News

Vừa khoẻ vừa đẹp với các loại nước ép trái cây cho ngày tết, không lo tăng cân

05/02/2021

Vừa khoẻ vừa đẹp với các loại nước ép trái cây cho ngày tết, không lo tăng cân

Những ngày Tết khi cơ thể liên tục ăn các món ăn giàu đạm, nhiều gia vị như thịt nướng, lẩu, các món chua cay… Những món ăn này dễ khiến tích tụ chất độc, làm tổn hại đến nội tạng, đường ruột… Sức đề kháng cũng vì thế mà giảm sút. Để tránh tình trạng này, hãy chuẩn bị sẵn các loại nước giải khát thanh nhiệt hữu cơ, vừa mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe, vừa an toàn khi sử dụng.

1/ Nước tinh chất phúc bồn tử đỏ

Nước tinh chất phúc bồn tử đỏ được làm 100%  từ quả phúc bồn tử đỏ hữu cơ cùng với đường phèn hữu cơ. Đây là loại nước uống rất tốt cho sức khỏe. Nước có khá nhiều công dụng tuyệt vời như đẹp da, trẻ hóa  tế bào, ngăn ngừa viêm họng, trị ho, có lợi cho hệ tiêu hóa, đặc biệt là an toàn vệ sinh, không hương liệu, không phẩm màu, đạt chuẩn công nghệ hữu cơ Nhật Bản.

Trong nước tinh chất phúc bồn tử đỏ còn chứa nhiều axit hữu cơ, chủ yếu là axit citric, malic, salicylic và nhiều hợp chất, vitamin bổ dưỡng khác giúp cơ thể khỏe mạnh, cân bằng dưỡng chất trong những ngày Tết.

2/ Nước tinh chất phúc bồn tử đen

Cũng tương tự nước tinh chất phúc bồn tử đỏ, bồn tử đen được chứng minh có tác dụng chống lão hóa mạnh hơn cả dâu tây, gấp 3 lần trái kiwi và gấp 10 lần cà chua. Trong phúc bồn tử còn chứa dồi dào vitamin C và anthocyanin có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa ung thư gia tăng gấp đôi, loại trừ được các gốc tự do làm thay đổi cấu trúc ADN của tế bào. 

Trong nước tinh chất phúc bồn tử đen còn chứa nhiều chất xơ giúp ổn định đường huyết, rất tốt cho người bị tiểu đường.

Nước tinh chất phúc bồn tử đen còn cải thiện hệ tim mạch, ngăn ngừa bệnh gout, điều hòa kinh nguyệt, giúp cơ thể tăng khả năng miễn dịch, chống viêm nhiễm, cải thiện chức năng não.

3/ Nước ép lựu hữu cơ

Nước ép lựu hữu cơ là nước uống được khuyến khích sử dụng vì lưu giữ nhừng gì tốt nhất từ nguyên liệu tự nhiên đến người tiêu dùng.

Nước ép lựu dồi dào vitamin C cùng các dưỡng chất tăng cường miễn dịch khác như vitamin E giúp ngăn ngừa bệnh tật, chống nhiễm trùng, có khả năng kháng khuẩn, kháng virus.

Nước ép lựu còn giúp bạn giảm đau, cải thiện quá trình phục hồi sức mạnh,  thanh nhiệt, giải đọc cơ thể. Nước ép lựu giảm sự tổn hại do oxy hóa gây nên, là thực phẩm tiềm năng giúp tăng cường khả năng vận động.

4/ Nước ép táo hữu cơ

Nước ép táo hữu cơ là sự kết hợp cân bằng của các loại táo hữu cơ khác nhau với hương vị đa dạng. Từ khâu lựa chọn từng quả táo hữu cơ cho đến quá trình đóng gói đều thực hiện vô cùng cẩn thận. 

Nước ép táo dồi dào chất chống oxy hóa, vitamin C, chất xơ. Ngoài ra, trong nước ép táo cũng dồi dào khoáng chất như canxi, sắt, magie, phốt pho, kali, kẽm, natri, đồng, mangan, selen. Vì thế, uống nước ép táo không chỉ trong dịp Tết mà còn duy trì hàng ngày vì có vô vàn lợi ích cho sức khỏe như tốt cho tim mạch, làm sạch gan, tăng cường khả năng miễn dịch, ngăn ngừa hen suyễn, giảm cholesterol, giảm cân, rất tốt cho da và tóc…

5/ Nước ép cherry hữu cơ

Nước ép cherry hữu cơ được xem là một trong các loại nước giải khát, thanh nhiệt được ưa chuộng vào ngày Tết. Cherry là loại quả mà hương vị và mùi hương dễ bị mất sau khi thu hoạch. Vì thế, nước ép hữu cơ cherry đã rút ngắn nhất có thể thời gian thu hoạch và sản xuất để giữ được hương vị đặc trưng nhất.

Nước trái cây nguyên chất không chất bảo quản, cô đặc, có vô vàn công dụng đối với sức khỏe, vừa giải khát thanh nhiệt, vừa tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, bổ sung hàm lượng vitamin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm có chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn EU do Ecocert Deutschland CHLB Đức cấp. 

Vào những ngày Tết khi thưởng thức quá nhiều các món cay nóng, nhiều gia vị không tốt cho sức khỏe, bạn có thể uống một ly nước ép cherry mát lạnh để thanh nhiệt, bổ sung vitamin cần thiết cho cơ thể.

6/ Nước ép nho đỏ hữu cơ

Nước ép nho đỏ hữu cơ được chọn lọc kỹ từ những quả nho đỏ trồng theo phương pháp hữu cơ.

Nướp ép nho hữu cơ giàu vitamin C và chất xơ. Trong nước ép nho còn chứa hàm lượng sắt, canxi, protein đáng kể. Một cốc nước ép có khoảng 150 calo và hầu như không có chất béo. Trong nước ép nho còn chứa hàm lượng cao anthocyanin, tannin, resveratrol và các hợp chất phenolic… giúp da đẹp hơn, cải thiện chức năng não, chống ung thư, điều hòa huyết áp, chăm sóc tóc cũng như tăng cường năng lượng dồi dào…

Hầu hết các loại nước ép trái cây đều có tác dụng giải khát, thanh nhiệt cơ thể cũng như tăng cường sức khỏe. Bạn có thể chọn mua các loại nước ép hữu cơ tại Organica để yên tâm khi sử dụng, an toàn cho sức khỏe của người thân trong dịp Tết.