News

CHƯƠNG TRÌNH MEET OUR FARMER, KNOW YOUR FOOD - GẶP GỠ NÔNG DÂN, THÊM YÊU THỰC PHẨM LẦN 2

15/04/2022

CHƯƠNG TRÌNH MEET OUR FARMER, KNOW YOUR FOOD - GẶP GỠ NÔNG DÂN, THÊM YÊU THỰC PHẨM LẦN 2

Tiếp nối chương trình meet our farmer, know your food gặp gỡ nông dân thêm yêu thực phẩm lần 1 thì Organica sẽ tổ chức chương trình meet our farmer, know your food gặp gỡ nông dân thêm yêu thực phẩm lần 2 với nhiều hoạt động như giao lưu gặp gỡ, tặng quà, cùng những khuyến mãi siêu khủng cho quý khách hàng đến tham dự và trải nghiệm.

Để có thể hiểu rõ hơn về những quả dâu tây, dâu tây cấp đông bóng bẩy, những quả ớt chuông bắt mắt, những luống rau Parsley xanh rờn cùng những hàng củ cải đỏ rực màu được tạo nên như thế nào thì hãy đến tham gia chương trình vào tháng 4 này.

Đây là một chương trình trải lòng về những chia sẻ trải nghiệm khi làm thực phẩm hữu cơ. Khách mời đặc biệt trong chương trình lần này chúng ta sẽ gặp gỡ và giao lưu với đôi vợ chồng nông dân giỏi ở Đà Lạt: chị Huệ cùng với chồng là người Đức, anh chị sẽ chia sẻ cơ duyên gặp nhau cũng như lý do tại sao chọn làm nông nghiệp ở Việt Nam với mô hình thực phẩm hữu cơ của Organica.

Bên cạnh đó quý khách hàng sẽ được tận mắt nhìn thấy và chạm vào những sản phẩm của Organica , cùng nhau trò chuyện cùng nhau thưởng thức những quả dâu tây hữu cơ thơm ngon tươi mát dưới bàn tay đầy tâm huyết của người nông dân cùng với những giá trị của những sản phẩm mà Organica mang lại.

Một điều đặc biệt vô cùng hấp dẫn nữa là khi đến tham dự chương trình quý khách sẽ nhận được những ưu đãi cực khủng như: 

  • Giảm 20% - Dâu cấp đông
  • Giảm 15% - Dâu tươi
  • Giảm 20% - Các loại rau củ từ farm
  • Giảm 20% - khi mua 02 Okitchen sản phẩm bò hầm và cháo (mua 1 tặng 1 theo chương trình ưu đãi tháng 4)
  • Giảm 15%: Gói nước ép 2 tuần và giảm 20% gói nước ép 1 tháng
  • Giảm 05% - Đậu hạt
  • Giảm 05% - Hải sản

Lưu ý: Chương trình siêu hấp dẫn này chỉ diễn ra đúng 1 ngày vào 16/04/2022 lúc 8h00 - 17h00 tại Organica 24 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Thủ Đức, TPHCM

Đừng quên cuộc hẹn của chúng ta và cùng rinh về những phần quà, những ưu đãi cực xịn sò các bạn nhé. Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua hotline 0901 828 689 hoặc truy cập Organica để được giải đáp mọi thắc mắc ạ.