News

Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu thứ 9 tại Vinhomes Golden River - Ba Son

06/03/2022

Organica khai trương cửa hàng thực phẩm hữu thứ 9 tại Vinhomes Golden River - Ba Son

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ ngày 08/03/2022, niềm vui nhân đôi khi hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ thứ 9 tại Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh. 

Khai trương Organica tại khu vực trung tâm Organica Ba Son, Quận 1 

Với niềm vui nhân đôi ngày 8/3/2022 ngày quốc tế Phụ nữ, của hàng bán lẻ thứ 6 tại Tp Hồ Chí Minh và thứ 9 trên toàn quốc chính thức khai trương. 

Cửa hàng bán lẻ thứ 9 của Organica sẽ được tọa lạc tại trung tâm quận 1

  • Địa chỉ: Căn SH03, tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, Số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, P.Bến Nghé, Q.1 , TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 2229 2535 - 088 990 3535
  • Thời gian hoạt động: 6h30 am - 9h00 pm
  • Xem vị trí bản đồ: https://goo.gl/maps/xwVZz2YSWhu3oHc17

Nhằm phục vụ nhu cầu về sức khỏe cho các vị khách hàng thân yêu. Với mong muốn mang những sản phẩm hữu cơ ngày càng gần với khách hàng, Organica đang từng ngày cố gắng và phát triển. Mở rộng được chu đáo hơn.

ng nhiều cửa hàng hơn nhằm tiếp cận và phục vụ khách Organica luôn mong muốn xây dựng một cuộc sống lành mạnh, khoa học và cân bằng.  Việc mở rộng cửa hàng cũng nằm trong kế hoạch để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Giới thiệu về Organica

Ngay từ khi thành lập vào năm 2012, Organica đã xác định rõ sẽ làm thực phẩm hữu cơ theo chuẩn quốc tế. Ngoài việc đầu tư trang trại để lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ và EU, Organica luôn quan niệm cần sự minh bạch và rõ ràng mới có thể có được niềm tin của người tiêu dùng khi mà thời điểm đó họ đang đối mặt với các vấn nạn về “thực phẩm bẩn”. Trang trại Long Thành (Đồng Nai) của Organica trở thành trang trại rau nhiệt đới đầu tiên của VN đạt chứng nhận hữu cơ của Mỹ và EU vào năm 2015, sau đó, lần lượt các trang trại ở Ba Vì, Lâm Đồng cũng đạt các chứng nhận này và duy trì cho đến nay.

Thực phẩm hữu cơ Organica có chứng nhận quốc tế, hoàn hảo cho sức khỏe của mẹ và bé cũng như gia đình bạn.

Vào năm 2015, sau nhiều nỗ lực tự phát triển và sản xuất, trang trại Organica tại Long Thành, Đồng Nai đã được cấp chứng nhận hữu cơ của Mỹ (USDA) và Liên minh châu Âu (EU), trở thành trang trại rau nhiệt đới hữu cơ đầu tiên ở Việt Nam. Tiếp nối sau đó, năm 2017 vườn Organica Ba Vì cũng đã được tổ chức Control Union đánh giá đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu. Organica còn sử dụng Traceverified, dịch vụ truy xuất nguồn gốc điện tử duy nhất của Việt Nam, với mong muốn minh bạch thông tin và cam kết quá trình canh tác hữu cơ của mình với người tiêu dùng.

Bên cạnh các sản phẩm phát triển tại các trang trại, Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng VN và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Đến nay, Organica đã có gần 1.000 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế.

Theo cam kết từ khi mới thành lập, các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc. 

Organica cam kết 100% sản phẩm KHÔNG thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản, chất kích thích tăng trưởng, KHÔNG sử dụng giống biến đổi gen.

Organica sở hữu 2 trang trại rau đạt tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU để cung ứng nguồn rau củ quả tươi ngon nhất trong thời gian sớm nhất.

Organica là món quà vì sức khỏe, rất nhiều những mặt hàng sản phẩm đa dạng đang chờ các bạn vào ngày khai trương 08/03/2022 tại Khu Ba Son (Căn SH03, tòa nhà Aqua 2, Vinhomes Golden River, Số 02 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường Bến Nghé, Quận 1). Nhân đôi niềm vui, trong ngày khai trương Organica sẽ dành tặng những khách hàng nữ những ưu đãi đặc biệt, và những quà tặng nhỏ dành riêng cho niềm vui khai trương cửa hàng thứ 9 trên toàn quốc.