Tin tức

Dầu ăn hữu cơ – món quà biếu Tết đầu năm với ý nghĩa cho sức khỏe trọn vẹn

09/02/2021

Dầu ăn hữu cơ – món quà biếu Tết đầu năm với ý nghĩa cho sức khỏe trọn vẹn

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa trọn vẹn cho sức khỏe, đừng quên lựa chọn dầu ăn hữu cơ. Các sản phẩm dầu ăn khá đa dạng giúp bạn nhanh tay chọn cho giỏ quà Tết của mình phù hợp với người cần biếu.

Khi Tết đang cận kề cũng là lúc bạn khá bận rộn để hoàn thành công việc nhưng cũng không thể quên sự quan tâm và tri ân đến những người đã giúp đỡ mình trong suốt một năm qua. Thông thường vào dịp Tết, mọi người có thể biếu rượu bánh, trà thuốc.

Tuy nhiên, năm nay bạn có thể chú trọng nhiều hơn đến sức khỏe của người được biếu. Một món quà vừa thể hiện sự quan tâm vừa tạo được mối quan hệ thân thiết, đó chính là dầu ăn hữu cơ. Mỗi món ăn, mỗi bữa ăn của người được biếu chính là sự nhắc nhở của bạn rằng, hãy quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, hãy trân trọng bản thân nhiều hơn để vui khỏe, hạnh phúc trong năm mới.

1/ Dầu ăn hữu cơ là món quà biếu Tết đầy tình thân

Trong dầu ăn hữu cơ luôn chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như vitamin E, axit béo, chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, chất béo bão hòa… Người ta cũng tìm thấy vô vàn những lợi ích tuyệt vời của dầu ăn hữu cơ để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp để làm quà biếu ngày Tết.

Ngăn ngừa tim mạch

Có lẽ dầu ăn hữu cơ khá phù hợp để biếu những phụ nữ yêu nội trợ hay những người trung niên, cao tuổi. Chất béo không bão hòa đa trong dầu ăn hữu cơ giúp giảm cholesterol xấu và giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Hơn nữa, vitamin E trong dầu ăn giúp ngăn ngừa bệnh tim, loại bỏ cục máu đông.

Thúc đẩy tăng trưởng tế bào

Các vitamin luôn rất cần để tạo nên một cơ thể khỏe mạnh, cải thiện hệ thống miễn dịch cũng như kích thích tiêu hóa. Vì thế, vitamin trong dầu ăn hữu cơ có thể giúp cơ thể bảo vệ và phát triển tế bào như da, mắt, vú, tinh hoàn, gan…

Giảm triệu chứng mãn kinh

Có rất nhiều nghiên cứu được thực hiện về lợi ích sức khỏe của dầu ăn hữu cơ cho thấy, triệu chứng mãn kinh ở hơn 90% phụ nữ được giảm nhờ sử dụng dầu thực vật. Dầu thực vật cũng được chứng minh có thể giúp thay đổi nội tiết tố trong thời kỳ mãn kinh.

Tăng hương vị cho món ăn

Dầu ăn hữu cơ vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp các món ăn được chế biến thơm ngon hơn. Chúng cũng được sử dụng rộng rãi và nhận được sự yêu thích của mọi người khi chế biến các món salad, xào…

Hỗ trợ điều trị viêm tụy

Dầu ăn hữu cơ, đặc biệt là dầu oliu có chứa hàm lượng hydroxytyrosol và axit oleic cao, có thể tác động đến sự phát triển của viêm tụy cấp. Vì thế, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra các thành phần được tìm thấy trong dầu oliu giúp ngăn ngừa nguy cơ viêm tụy.

An toàn với mọi đối tượng

Dầu ăn hữu cơ được thu hoạch từ các loại cây, tảo có thể cho ra dầu. Vì thế, các loại cây này đều được trồng theo quy trình nghiêm ngặt như đất, nước, môi trường hoàn toàn trong lành. Nguồn hạt giống thuần chủng không biến đổi gen. Quá trình canh tác không dùng chất hóa học như thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích, phân bón hóa học… Thành phẩm cũng được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn hữu cơ được quy định và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. 

Những yếu tố an toàn cho sức khỏe được đặt lên hàng đầu đó giúp dầu ăn hữu cơ “chiếm trọn” niềm tin từ người tiêu dùng. Chắc chắn đây cũng là món quà tuyệt vời nhất dành cho sức khỏe người thân mà bạn có thể biếu tặng trong dịp Tết.

2/ Các loại dầu ăn hữu cơ được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay khá đa dạng các loại dầu ăn hữu cơ để bạn dễ dàng lựa chọn được món quà phù hợp. Tùy thuộc vào chế độ ăn uống, độ tuổi cũng như nhu cầu của người sử dụng để bạn có thể chọn loại dầu phù hợp.

Dầu hạt óc chó hữu cơ

Dầu hạt óc chó hữu cơ GUSTI ITALIA được làm từ 100% óc chó ép lạnh hữu cơ. Có thể dùng trực tiếp như nguyên liệu để trộn hoặc trang trí cho món rau và salad. Sản phẩm được sản xuất tại Ý và đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn EU của châu ÂU. 

GUSTI ITALIA cũng là hãng phân phối dầu ăn hữu cơ chứa nhữung đặc tính lành mạnh, thiết yếu và có lợi cho sức khỏe, đi kèm đó là sự ccam kết về chất lượng đạt chuẩn hữu cơ.

Dầu mè hữu cơ Native Harvest

Dầu mè hữu cơ được làm từ 100% mè hữu cơ ép tự nhiên, không biến đổi gen. Dầu dùng để nấu, chiên, phi gia vị và làm dầu trộn salad. Phù hợp với các món ăn nấu ở nhiệt độ cao.

Dầu mè hữu cơ Native Harvest được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với nguồn nguyên liệu Organic và được chứng nhận Non – GMO. Dầu được ép thô 100% để đảm bảo chất lượng và màu sắc tự nhiên. 

Bên cạnh đó, đa phần các loại dầu hữu cơ của Native có ưu điểm sở hữu điểm khói cao, mang lại an toàn cho người tiêu dùng khi chế biến các món chiên, nướng, xào ở nhiệt độ cao. Nhờ đó, trong dịp Tết có thể sử dụng dầu mè để chế biến đa dạng các món ăn, giữ cho món ăn ngon hơn, giòn hơn.

Dầu bơ hữu cơ Native

Dầu bơ hữu cơ được làm từ 100% bơ hữu cơ ép tự nhiên, không biến đổi gen, chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn, các axit béo không bão hòa đa và vitamin E có lợi cho tim mạch.

Dầu dừa nguyên chất hữu cỡ Vietcoco

Dầu dừa chứa lượng axit lauric khá lớn, một chất được coi là đóng góp cho veiecj giảm tỉ số cholesterol – chỉ số đánh giá độ nguy cơ của bệnh tim.

Vietcoco là nhà sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm từ dừa hàng đầu tại Việt Nam. Dầu dừa nguyên chất hữu cơ là thành phẩm có giá trị tinh túy cao từ những quả dừa hảo hạng nhất của vùng Bến Tre, đạt chuẩn hữu cơ USDA và EU Organic với hơn 20 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.

Dầu hướng dương hữu cơ Gusti

Dầu hướng dương được làm từ 100% hạt hướng dương hữu cơ ép lạnh. Dầu có nhiều axit béo không bão hòa, omega-6 có tác dụng phòng ngừa bệnh tim. Trong dầu còn chứa vitamin E, một chất chống oxy hóa tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất tại Ý và được chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn châu Âu.

Tất cả các loại dầu ăn hữu cơ được liệt kê trong bài viết đều có mặt tại các chi nhánh của Organica trong dịp Tết này. Bạn hãy nhanh tay lựa chọn loại dầu phù hợp cùng với các món quà hữu cơ khác thực sự có ý nghĩa cho sức khỏe để dành tặng người thân, bạn bè trọn vui đón năm mới.

>>> Tham khảo: 7+ Loại dầu ăn hữu cơ tại nhà Organica đạt chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ (USDA) và Châu Âu (EU)