Tin tức

GIỎ QUÀ TẾT 2022 - GỬI TÌNH VÀO MỖI MÓN QUÀ

17/01/2022

GIỎ QUÀ TẾT 2022 - GỬI TÌNH VÀO MỖI MÓN QUÀ

Từ bao đời nay, tặng quà dịp Tết được coi như một hình thức tốt đẹp tô đậm thêm vào nét văn hóa gắn kết yêu thương của người Việt Nam. Trao quà là gửi cả “tình” vào đó. Một giỏ quà như thay lời muốn nói cho bao lời nhắn nhủ đến người nhận. Organica gửi đến bạn những giỏ quà Tết 2022 với thật nhiều ý nghĩa, dành để bạn trao tặng những người thương yêu.

Tổng hợp 13 mẫu giỏ quà tết Organica năm 2022 đầy ý nghĩa và nhiều sức khoẻ

-------------------

Việc tặng quà Tết từ bao đời nay đã trở thành một truyền thống đẹp, như lời chúc thâm tình, lời tri ân trao tặng nhau cho một năm mới an lành, hạnh phúc. 

1/ Trao tặng quà đến người thân yêu

Ông bà, cha mẹ, có lẽ là những người thương yêu được “tặng quà mà không cần dịp”. Bởi lẽ, đó là những người chúng ta dành cả đời để trao lại sự yêu thương. Đương nhiên, Tết là một dịp thật tuyệt vời để dành cho ông bà, cha mẹ thêm những món quà ý nghĩa.  Có câu nói “Mồng một Tết cha, mồng hai Tết mẹ, mồng ba Tết thầy”. Quả thật việc tặng cha mẹ quà Tết không nên dừng lại ở giá trị vật chất mà nên bắt nguồn từ cái tình, từ chữ hiếu. Ngày trước, sống bên gia đình, cạnh mẹ cha nhiều, vẫn vô tư chưa nghĩ sâu xa. Khi trưởng thành, rời xa mái ấm thân thương mới cảm nhận rằng gia đình vẫn luôn là số một và duy nhất. Chút quà Tết trong giỏ quà nên là những vật dụng hữu ích và thiết thực; sản phẩm tốt cho sức khỏe, sản phẩm chăm sóc gia đình, gần gũi hàng ngày cũng nên là sự lựa chọn ưu tiên. 

Tết đến, thời khắc ngọt ngào để mang “tình” về cho ông, bà, cho mẹ, cha và những người bạn trân trọng. 

Giỏ quà Sum Vầy: “Quà nào bằng niềm vui sum họp, Tết nào vui bằng Tết đoàn viên”

Giỏ quà An Khang: Mang tình về tặng mẹ cha

2/ Chút tri ân gói ghém trong quà Tết tặng bạn bè

Chút quà Tết biếu bạn bè đôi khi làm họ bất ngờ lắm đấy! Bạn bè có lẽ là mối quan hệ gần gũi nhất với chúng ta chỉ sau gia đình. Có khi, là thành viên thân quen hay ghé nhà bạn. Lắm lúc, biết ơn bạn bè thật nhiều nhưng lại thật ngại chẳng biết nói làm sao. Chuẩn bị cho người bạn của mình một giỏ quà và một tấm thiệp nho nhỏ thôi, sẽ là lời cảm ơn mà chưa cần nói, đối phương đã hiểu rồi. Bạn bè có lẽ là người cùng chúng ta chia sẻ sở thích, buồn vui ngày thường nhiều nhất. Có bạn, có thêm niềm vui, cùng nhau sẻ chia ngọt bùi. Gửi giỏ quà Tết đến bạn như lời chúc gắn kết bền chặt hơn, như lời cảm kích rằng: tôi trân trọng bạn. 

Giỏ quà Tân Xuân: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn

Giỏ quà Như Ý: Phúc lộc đầy nhà, vạn sự như ý

3/ Quà tặng những người giúp đỡ mình suốt năm qua

Năm 2022 sắp đến, không quên nhìn lại hành trình đã qua của một năm 2021 đầy biến động. Những người tưởng xa lạ nhưng trong thời khắc khó khăn lại là chỗ dựa tình thần gần gũi đến thế. Đó có thể là cô hàng xóm đã không ngại chia sẻ bó rau xanh, bịch gạo cùng mình, là ông bà chủ nhà đã hỗ trợ nhiều khi khó khăn, là bác tổ trưởng chạy ngược chạy xuôi sớm chiều ... Một giỏ quà là sự chứa chan của tình cảm, là những tri ân gửi gắm đến “tình làng nghĩa xóm”, những người lạ nhưng lại gần gũi chẳng ngờ.

Giỏ quà Chân Thành: Tết an lành, ngàn chân thành gửi gắm

Giỏ quà Ấm áp: Chút quà trao tay - Xuân thêm ấm áp

 

Giỏ quà rau củ hữu cơ: Đón Tết an lành, thêm “xanh” vào giỏ

4/ Quà tặng đến đối tác, những người cùng đồng hành

Có những khó khăn, chướng ngại mới cảm nhận được sự trân quý với những người bạn đồng hành. Chút quà Tết như lời tri ân về quãng thời gian đã nỗ lực cùng nhau, vun vén cho sự phát triển chung. Đi cả chặng đường dài, nhìn lại và cảm thấy may mắn khi đối tác, đồng nghiệp vẫn còn đây.

Một giỏ quà với mứt, trà, rượu và những thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe chính là lời chúc tân xuân với nhiều suôn sẻ, thành công, cũng là lời cảm ơn chân thành, nhiều ý nghĩa.

Giỏ quà Thịnh Vượng: Sức khỏe dồi dào - Cả năm thịnh vượng

Giỏ quà Bình An: Tết này thêm mạnh khỏe, bình an

5/ Giỏ quà bảo vệ sức khỏe cá nhân

Dịch bệnh ảnh hưởng đến xu hướng mua hàng của khách hàng, đó là lựa chọn các giỏ quà mang lại giá trị thiết thực cho sức khỏe, thấu hiểu điều này, Organica đã có thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong năm 2022.

Giỏ quà Lifestyle: phong cách sống khỏe sống xanh

Các sản phẩm và hình thức gói có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra,  Organica sử dụng hộp giấy hoặc giỏ mây cho các giỏ quà Tết của mình. Vật liệu bao gói thay vì sử dụng túi nilon kính thì sẽ sử dụng chất liệu vải voan, nơ hay ruy băng đều dùng bằng vải hoặc dây thừng.

Không gì bằng giỏ quà chứa đựng những sản phẩm tốt cho sức khỏe mang thông điệp yêu thương!