Tin tức

Mua băng vệ sinh hữu cơ ở đâu?

14/05/2020

Mua băng vệ sinh hữu cơ ở đâu?

Nếu chưa biết nên mua băng vệ sinh hữu cơ loại nào, ở đâu thì những thông tin sau sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cũng tìm được địa chỉ mua uy tín thông qua một vài mẹo nhỏ.

Nên mua băng vệ sinh hữu cơ loại nào?

Cũng giống như băng vệ sinh thường, băng vệ sinh hữu cơ cũng có nhiều loại khác nhau gồm băng vệ sinh hữu cơ dạng cánh (loại ban ngày, ban đêm và dùng hằng ngày), tampon hữu cơ, băng vệ sinh vải hữu cơ.

Bên cạnh yếu tố an toàn không có gì để bàn cãi thì mỗi loại băng vệ sinh hữu cơ ở trên sẽ sở hữu những đặc tính riêng. Nếu bạn chưa biết nên dùng loại nào thì đừng bỏ qua những gạch đầu dòng về đặc điểm của từng loại BVS sau nhé.

  • Băng vệ sinh hữu cơ dạng miếng: Mềm mại, tiện lợi, dễ dàng sử dụng nhưng chỉ sử dụng tối đa 4h cho mỗi miếng.
  • Băng vệ sinh hữu cơ tampon: Thoải mái chơi thể thao, đi bơi trong kỳ kinh nguyệt, thời gian sử dụng dài. Tuy nhiên, nếu quên tháo, nguy cơ nhiễm khuẩn vô cùng cao.
  • Băng vệ sinh vải hữu cơ: Thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí nhưng mất thời gian vệ sinh, bất tiện sau khi sử dụng.

Tùy thuộc vào tính cách, sở thích của mỗi người mà có thể chọn BVS hữu cơ dạng miếng, tampon, BVS vải hữu cơ hoặc cũng có thể kết hợp các loại với nhau. 

Hiện nay BVS hữu cơ dạng miếng vẫn là sản phẩm phổ biến nhất vì chúng tiện lợi, thân thiện với môi trường lại vừa tạo cảm giác thoải mái cho “cô bé” khi mang. Một số dòng thương hiệu BVS hữu cơ nổi tiếng bạn có thể tham khảo như Natracare, Gold Bon, Eon Je na...

Mua băng vệ sinh hữu cơ ở đâu?

Mua băng vệ sinh hữu cơ ở đâu là băn khoăn thường thấy dành cho một dòng sản phẩm chưa thực sự phổ biến, đặc biệt là tại Việt Nam. Thực tế, chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có cho mình hàng loạt các lựa chọn, tuy nhiên mua băng vệ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng, không mua phải hàng fake cũng là điều đáng để các chị em quan tâm.

Với thời đại công nghệ 4.0, chị em có thể tìm mua bất cứ thứ gì dù trong hay ngoài nước, với sản phẩm khá mới như băng vệ sinh hữu cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Bạn có thể mua BVS hữu cơ tại các trang thương mại điện tử quốc tế từ Amazon, Bestbuy, Walmart cho đến các trang TMĐT trong nước như shopee, tiki, lazada… 

Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng sử dụng BVS hữu cơ thì lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm mua trực tiếp tại các cửa hàng phân phối sản phẩm hữu cơ, điều này sẽ giúp bạn an tâm hơn, hạn chế các rủi ro về chất lượng sản phẩm.

Tin vui cho chị em, hiện tại thương hiệu băng vệ sinh hữu cơ “đình đám” Natracare đến từ Anh quốc đang được phân phối tại hệ thống 8 cửa hàng thực phẩm hữu cơ của Organica trên toàn quốc. Chị em có thể tìm đến các cửa hàng để tận tay “sờ”, cảm nhận sản phẩm, lắng nghe tư vấn từ nhân viên để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Ngoài ra, sau khi sử dụng nếu có thắc mắc gì chị em cũng có thể trực tiếp hỏi các bạn tư vấn viên để được hỗ trợ giải đáp.
Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp chị em biết mua băng vệ sinh hữu cơ ở đâu. Ngoài mua trực tiếp, chị em còn có thể đặt hàng BVS hữu cơ qua website, app Organica trên Mobile, qua fanpage hoặc liên hệ với Hotline 0901.828.689 để được đặt hàng và tư vấn nhanh nhất.

>>> Tham khảo: Cách xử lý băng vệ sinh sau khi sử dụng không phải ai cũng biết