Tin tức

Tại sao nên dùng băng vệ sinh hữu cơ của Natracare

19/07/2019

Tại sao nên dùng băng vệ sinh hữu cơ của Natracare

Bạn có biết băng vệ sinh thông thường làm từ 90% là nhựa? Và cây bông là một trong những loại cây trong quá trình canh tác sử dụng nhiều thuốc bảo vệ thực vật nhất trên thế giới?

Băng vệ sinh hữu cơ là gì?

Băng vệ sinh hữu cơ được làm từ 100% bông hữu cơ nguyên chất được chứng nhận, không giống như loại thông thường làm từ tơ nhân tạo hoặc bông không hữu cơ. Nguyên liệu bông hữu cơ ở đây được sản xuất hoàn toàn từ nền công nghiệp hữu cơ, không chứa các hóa chất độc hại như thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phân bón độc hại nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Khác với các loại băng khác trên thị trường băng vệ sinh hữu cơ được tẩy trắng bằng peroxide trong khi những loại thông thường có màu trắng sáng là nhờ được tẩy bằng clo. Nhờ vậy nên băng vệ sinh hữu cơ không gây kích ứng da rất phù hợp sử dụng ở những khu vực nhạy cảm như vùng kín của phụ nữ. Có thể nói đây thực sự là sản phẩm tự nhiên và an toàn

Why Natracare?

Băng vệ sinh Natracare không chứa các thành phần độc hại như trong băng vệ sinh thông thường như nhựa, chất siêu thấm polyacrylate superabsorbents, các sản phẩm từ dầu mỏ, các chất tổng hợp nhân tạo, chất tạo mùi thơm, latex, alcohol, parabens, formaldehyde và phenoxyethanol. Những chất này đã được cho thấy là gây ra kích ứng cho da.

Sản phẩm băng vệ sinh Natracare được sản xuất vào năm 1989 bởi Susie Hewson. Theo bà Susie: “vào những năm 1980, tôi đã ý thức được sự nguy hiểm của ô nhiễm dioxin và tác động gây hại của nhựa. Tôi đã kinh hoàng khi nhận ra những thành phần gây hại này trong tất cả các sản phẩm băng vệ sinh phụ nữ lúc đó mà không có một sự lựa chọn an toàn nào cả. Phản ứng ngay lập tức của tôi là nghiên cứu và phát triển bằng được sản phẩm tôn trọng cơ thể phụ nữ và cả hành tinh nữa.”

Dioxin là một loại chất độc hình thành qua việc tẩy băng vệ sinh bằng Clo. Mỗi khi sử dụng băng vệ sinh tẩy bằng Clo, cơ thể bạn tiếp xúc với một lượng dioxin nhỏ. Dioxin tích tụ trong tế bào mỡ và không thể bị thải bỏ ra khỏi cơ thể, do đó chất này sẽ tích lũy dần qua năm tháng và gia tăng nguy cơ với sức khỏe của bạn.

Nhiều bác sĩ phụ khoa khuyến cáo những phụ nữ có làn da nhạy cảm nên sử dụng băng Natracare để giảm sự tiếp xúc với những nguyên liệu bị làm trắng bởi Clo cùng những sản phẩm chứa sợi tổng hợp và những chất siêu thấm hút được làm từ hóa dầu.

Natracare- thương hiệu chú trọng tới việc chăm sóc sức khỏe sinh sản của phụ nữ, một trong các đối tác chính của Organica, đã chính thức trở thành nhãn hàng đầu tiên cung ứng các sản phẩm vệ sinh cho phụ nữ được chứng nhận 'MADE SAFE'. MADE SAFE được chứng nhận bởi một tổ chức phi lợi nhuận từ Hoa Kỳ, chú trọng kiểm duyệt các sản phẩm chăm sóc em bé, chăm sóc vệ sinh cá nhân và chăm sóc nhà cửa, đảm bảo thành phần HOÀN TOÀN KHÔNG HÓA CHẤT. Natracare từ trước đến nay vốn đã rất nổi tiếng vì là thương hiệu tiên phong phát triển sản phẩm cho phụ nữ từ cotton có chứng nhận hữu cơ và các vật liệu tự nhiên, phân hủy sinh học, thân thiện với môi trường. 

 

Các dòng sản phẩm băng vệ sinh hữu cơ của Natracare

Băng vệ sinh hằng ngày loại 16 miếng

Link sản phẩm: https://www.organica.vn/cham-soc-co-the/bvs-hang-ngay-natracare-16pcs

Băng vệ sinh ban đêm có cánh loại 8 miếng

Link sản phẩm: https://www.organica.vn/cham-soc-co-the/bvs-co-canh-ultra-extra-natracare-8pcs

Băng vệ sinh ban ngày có cánh loại 12 miếng

Link sản phẩm: https://www.organica.vn/cham-soc-co-the/bvs-co-canh-ultra-super-pads-natracare-12-pcs

Tất cả các sản phẩm đều:

✓ 100% bông hữu cơ

✓ Không chứa nhựa

✓ Không GMO

✓ Không chứa Clo

✓ Không chứa hương liệu hay chất nhuộm màu

✓ Không thử nghiệm trên động vật

Sau khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên gói vào giấy và vứt vào sọt rác. Băng vệ sinh của Natracare có khả năng phân hủy sinh học đến 95%.