Tin tức

Tọa đàm trực tuyến: “Xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ - nụ cười và nước mắt"

05/11/2021

Tọa đàm trực tuyến: “Xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ - nụ cười và nước mắt"

Organica mời cả nhà tham gia buổi Talkshow với chủ đề "Xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ - Nụ cười và nước mắt" do Hiệp hội Thực phẩm minh bạch - AFT tổ chức.

Lắng nghe CEO Organica chia sẻ hành trình xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ như hôm nay

Buổi Talkshow với chủ đề "Xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ - Nụ cười và nước mắt" do Hiệp hội Thực phẩm minh bạch - AFT tổ chức.

Nhân vật chính trong tuần này là CEO Organica - Ms.Phạm Phương Thảo, người có nhiều kinh nghiệm trong tổ chức chuỗi sản xuất, thương mại thực phẩm hữu cơ.

Tham gia buổi talkshow, ta sẽ hiểu rõ hơn câu chuyện của Organica trên hành trình xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ. Từ đó cùng nhau giao lưu, chia sẻ, học hỏi và có cơ hội kết nối với hệ thống phân phối sản phẩm hữu cơ đáng tin cậy!

  • Host: CEO Organica - Ms.Phạm Phương Thảo
  • Thời gian: 20h - 22h, Thứ 7 tuần này (6/11/2021)
  • Đăng ký tham gia tại đây: forms

Những câu hỏi cần lời giải trong Xây dựng chuỗi cung ứng rau xanh hữu cơ

Việt Nam là đất nước đang phát triển với nền sản xuất nông nghiệp đa dạng, phong phú. Phân khúc nông nghiệp hữu cơ ngày càng được coi trọng. Diện tích canh tác hữu cơ ở Việt Nam tăng lên nhanh chóng, nhu cầu tiêu dùng hữu cơ cũng tăng theo, nhất là rau xanh.

Tuy nhiên, đâu đó vẫn có nhiều tiếng kêu than từ nhà sản xuất hay các doanh nghiệp phân phối thực phẩm hữu cơ. Từ câu chuyện khó tiêu thụ hàng hóa, đến những rào cản về mặt sản xuất, chăm sóc hữu cơ,... 

Làm thế nào để có sản phẩm hữu cơ đúng nghĩa? Làm thế nào để tổ chức được chuỗi cung ứng hữu cơ tin cậy? Làm thế nào để chuyên nghiệp hóa quy trình thu hoạch, đóng gói, bảo quản và đến tay người tiêu dùng mà không còn hiện trạng “sáng rau chiều rác”? Trên hết là thương mại, làm sao tạo được niềm tin về chất lượng, uy tín của sản phẩm trong chuỗi cung ứng?

Đây là những câu hỏi cần lời giải trong việc xây dựng chuỗi cung ứng rau xanh hữu cơ chuyên nghiệp.

Lời kết

Với kinh nghiệm của bản thân, Organica xin kể câu chuyện của chúng tôi một cách chân thành nhất, trên hành trình xây dựng chuỗi cung ứng hữu cơ như hôm nay.

Hãy cùng nghe câu chuyện của Ms.Phạm Phương Thảo - CEO của Organica để cùng chia sẻ và học hỏi lẫn nhau. Tham gia bằng cách điền thông tin vào forms ngay nhé!