Tin tức

Bia Organic từ Vương quốc Bỉ sẽ sớm có mặt tại Organica

27/11/2018

Bia Organic từ Vương quốc Bỉ sẽ sớm có mặt tại Organica

Uống bia Bỉ, bạn không chỉ thưởng thức một trong những loại bia ngon nhất thế giới, mà bạn đã chạm môi vào một phần của di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

Uống bia Bỉ, bạn không chỉ thưởng thức một trong những loại bia ngon nhất thế giới, mà bạn đã chạm môi vào một phần của di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

Trong phiên họp tại thủ đô Addis Abeba của Ethiopia ngày 30.11.2016, Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa của Liên hợp quốc (UNESCO) đã đưa Văn hóa bia Bỉ vào danh sách "Di sản văn hóa phi vật thể" của nhân loại.

Giờ đây, Organica sắp mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm loại bia hữu cơ được nhập khẩu từ Vương quốc Bỉ.

Năm 1890 gia đình Allard thành lập nhà máy bia Brunehaut ở Guignies, sau đó được gọi là Nhà máy bia St Joseph. Nhà máy được biết đến trong khu vực với các loại bia ủ như "La Druide" và "Brunehaut 8 °". Vào năm 1991, công ty đã chuyển sang các tòa nhà hiện đại nhưng họ vẫn duy trì đẵ trưng truyền thống và chất lượng sản phẩm của mình, chất lượng như "những người sành điệu".

Sản phẩm của Brunehaut là sự giao thoa của hiện đại và truyền thống! Đây cũng chính là phương châm của công ty. Nét truyền thống đặc trưng chính là các nhà máy bia giữ lại phương pháp sản xuất bia hoàn toàn tự nhiên cho các loại bia lên men chậm, được sản xuất trong chai và thùng.
Nét hiện đại là ở chỗ họ sử dụng máy móc tiên tiến với hiệu suất cao đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vệ sinh và sản xuất chất lượng hàng đầu với hương vị phù hợp: một số loại bia từ Brunehaut giành giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế và hiện đang có mặt tại 25 quốc gia khác nhau.

Họ lấy nguồn lúa mạch từ đâu?
Họ trồng lúa mạch của mình trong trang trại riêng, gần nhà máy bia (trang trại của Domaine de Graux). Bằng cách này, họ có toàn quyền kiểm soát các sản phẩm của mình từ nguyên liệu đầu vào

Đặc trưng của bia?
Sự kỳ diệu trong quá trình sản xuất bia là biến đổi hàm lượng tinh bột của hạt thành đường. Các loại gia vị và một số loại hoa bia đặc trưng cho các loại bia cũng được thêm vào trong quá trình sản xuất bia. Đặc biệt ba loại bia Organic White, Blonde, Amber không chưa gluten- hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng ăn theo chế độ ăn không gluten..

Họ đóng gói thế nào?
Một khi bia đã hoàn thiện, nó được đóng chai (33cl et 75cl) hoặc cho vào thùng (20 lít) và được len men lại trong 7 ngày.

 

 

Trong thời gian tới hi vọng sẽ được sự quan tâm và ủng hộ của quý khách hàng về sản phẩm Bia Organic đến từ Bỉ này !