Tin tức

Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ Uy Tín Nhất Tại TP.HCM và Hà Nội

10/09/2018

Cửa Hàng Thực Phẩm Hữu Cơ Uy Tín Nhất Tại TP.HCM và Hà Nội

Danh sách cửa hàng thực phẩm hữu cơ uy tín chất lượng hàng đầu tại Hà Nội Và Tp.HCM, với đầy đủ thực phẩm hữu cơ có nguồn gốc rõ ràng phục vụ khách hàng

Thực phẩm hữu cơ sản phẩm không còn xa lạ gì đối với người Việt. Việc chú trọng đến sức khỏe của con người tại 2 thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung ngày càng được nâng cao.

Vì vậy những cửa hàng chuyên bán thực phẩm hữu cơ tại TP.HCM và Hà Nội ngày càng được mở rộng.

1/ Lợi ích của việc sử dụng thực phẩm hữu cơ

Hiện nay thực phẩm hữu cơ ngày càng được sử dụng rộng rãi. Các loại thực phẩm hữu cơ là những mặt hàng thực phẩm được trồng và canh tác mà không sử dụng bất cứ hóa chất tổng hợp hay thuốc trừ sâu độc hại.

Không chỉ trong nông nghiệp mà bên chăn nuôi cũng thực hiện theo cách hữu cơ. Nhờ thế khi sử dụng những thực phẩm hữu cơ sẽ rất tốt cho sức khỏe và an toàn cho môi trường

- Sử dụng thực phẩm hữu cơ giúp ngăn ngừa bệnh tật 

Một số nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng hoa quả và rau hữu cơ chứa nhiều chất chống oxy hóa  và nhiều hơn 40% so với các sản phẩm thông thường.

Do vậy việc sử dụng thực phẩm hữu cơ sẽ rất hiệu quả trong việc giảm nguy cơ về ung thư, bệnh tim và tăng huyết áp…

- Sử dụng thực phẩm hữu cơ lưu giữ nhiều chất dinh dưỡng

Những sản phẩm hữu cơ hoàn toàn không chứa các hóa chất độc hại nên các dưỡng chất vẫn còn được lưu giữ nhiều bên trong sản phẩm

- Sử dụng thực phẩm hữu cơ thân thiện với môi trường

Ngoài những lợi ích thiết thực đối với sức khỏe thì trong việc nuôi trồng thực phẩm hữu cơ sẽ không sử dụng thuốc trừ sâu, hóa chất độc hại … khiến môi trường đất và môi trường nước không bị ô nhiễm.

2/ Cửa hàng Thực Phẩm hữu cơ Organica tại Hà Nội

Đối với một loại hình kinh doanh nào thì các cá nhân tổ chức cũng thường hay bị lợi nhuận che mắt. Vì thế tình trạng giả mạo thực phẩm hữu cơ để bán ngày càng nhiều, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng giá thành thì cao.

Với vùng nguyên liệu tự nuôi trồng và canh tác, rõ nguồn gốc, khu vườn của Organica đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và Châu Âu.

Organica có vườn hữu cơ tại Ba Vì, Hà Nội điều này góp phần đưa rau hữu cơ đến gần hơn với người tiêu dùng ở Hà Nội

Organica tin rằng mọi người đều có quyền sử dụng thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên ở điều kiện Việt nam hiện nay điều này dường như quá xa vời. Nhưng Organic vẫn nỗ lực không ngừng để phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn với giá cả hợp lý.

Địa chỉ liên cửa hàng organica tại Hà nội hệ: 5A1 Ngõ 192 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 0243 687 8899 – 0996 211 899

2/ Cửa hàng thực phẩm hưu cơ tại Tp.HCM

Thị trường TPHCM có rất nhiều cửa hàng thực phẩm hữu cơ chuyên cung cấp các sản phẩm thuần về hữu cơ, được chứng nhận theo các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt từ Châu Âu.

Một trong số đó phải kể đến chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ của Organica Tại TP.HCM

3 địa điểm cửa hàng Organica tại HCM:

Địa chỉ cửa hàng thực phầm hữu cợ tại quận 1 TP.HCM : 117 Nguyễn Thái Học, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028 2253 0602 – 088 677 6116

---------

Địa chỉ cửa hàng thực phầm hữu cợ tại  Quận 3 TP.HCM : 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028 6673 3350 – 0902 686 292

---------

Địa chỉ cửa hàng thực phầm hữu cợ tại  quận Phú Nhuận,TP.HCM : 54 Hoàng văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 028 6685 0532 – 0901 81 81 84

Bạn cũng có thể đặt hàng online website: https://www.organica.vn

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, không có nguồn gốc biến đổi gen.

Tại Organica, các sản phẩm đều được đầu tư sản xuất và lựa chọn những loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất trong và ngoài nước thông qua quá trình chọn lựa kỹ càng về chất lượng.

Các sản phẩm mà tại công ty chúng tôi nuôi trồng đạt chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông Nghiệp Mỹ (USDA) và EU Organic Farming (Liên minh Châu Âu)

Ngoài các chứng nhận quốc tế, Organica cũng đã triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc của Traceverified để khách hàng tiện theo dõi và kiểm soát các sản phẩm tại cửa hàng.

Chỉ cần dùng điện thoại có app đọc mã QR, khách hàng có thể có đầy đủ thông tin từ khi nuôi trồng, chăm sóc đến khi thu hoạch sản phẩm mà mình mua

Bên cạnh đó những sản phẩm của organica cũng phối hợp với nhiều đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng Việt Nam

Trên đây là chuỗi cửa hàng bán thực phẩm hữu cơ uy tín tại TP.HCM và Hà Nội mà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm ở đây.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích cho các bạn, để có thể chăm sóc tốt cho gia đình của mình