Tin tức

SAU KHI VỢ BỊ MÙ, NGƯỞI ĐÀN ÔNG TRỒNG CẢ MỘT CÁNH ĐỒNG HOA CHO VỢ BỚT ĐAU KHỔ

18/03/2019

SAU KHI VỢ BỊ MÙ, NGƯỞI ĐÀN ÔNG TRỒNG CẢ MỘT CÁNH ĐỒNG HOA CHO VỢ BỚT ĐAU KHỔ

Sau 30 năm kết hôn, bà Yasuko Kuroki bị mù do biến chứng của bệnh tiểu đường. Đó là một cú sốc lớn trong đời khiến bà từ bỏ việc nói chuyện với mọi người và ở lỳ trong nhà và rơi vào trạng thái muộn phiền.

Chồng bà, ông Toshiyuki tìm mọi cách giúp vợ tìm lại niềm vui trong cuộc sống nhưng vô ích.

Một ngày nọ, ông để ý đến loài hoa shibazakura có màu sắc và hương thơm mà vợ ông rất thích và nảy ra một ý tưởng.

Ông Toshiyuki bắt đầu trồng loại hoa này gần nhà, rồi trồng dọc trang trại. Ông biến trang trại bò sữa của hai vợ chồng thành một cánh đồng hoa khổng lồ. Du khách khắp nơi biết chuyện và đến rất đông.

 

Điều tuyệt vời là vợ ông Toshiyuki đã bắt đầu sống trở lại. Mùi hương của loài hoa yêu thích đã kéo bà ra khỏi ngôi nhà, và bà bắt đầu tiếp xúc và nói chuyện với các du khách.

Câu chuyện về khu vườn tình yêu ấy đã bắt đầu cách đây gần 30 năm và vẫn còn tiếp tục. Ngày nay, hoa vẫn nở tươi trong trang trại của ông bà Toshiyuki and Yasuko’s. Những con bò sữa đã biến mất, và trên những cánh đồng chúng gặm cỏ là cả một rừng hoa sặc sỡ màu sắc ẩn chứa bên dưới là một câu chuyện tình yêu thật đẹp.

Vào mỗi tháng 3 tháng tư hàng năm, có gần 7.000 du khách từ khắp nơi đến trang trại để ngắm hoa và được tận hưởng không khí trong một trang trại hoa đặc biệt này. Có nhiều trang trại hoa lớn trên thế giới, nhưng không có nhiều nông trại được tạo nên bởi tình yêu.