Tin tức

10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng giá chỉ từ 300k

28/12/2022

10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng giá chỉ từ 300k

Organica xin giới thiệu 10 mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng đủ đầy ý nghĩa giúp bạn gửi thành ý vàng cùng vạn lời chúc xuân đến những người thân yêu.

Giỏ quà tết dùng để gửi tặng nhau vào những dịp cuối năm, ngày đầu năm mới thường được xem là một thức quà may mắn. Không chỉ mang lại niềm vui cho gia chủ, một giỏ quà ý nghĩa còn thể hiện được sự chu đáo, tấm lòng thành của người đem trao. Do đó, chú trọng đến mặt thông điệp lẫn hình thức bên ngoài của món quà tết sẽ mang lại nhiều niềm tin yêu từ người được biếu tặng. 

Tham khảo 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng ngập tràn yêu thương, đong đầy sức khỏe 

1/ Giỏ quà tết sum vầy 

“Quà nào bằng gia đình sum họp, Tết nào vui bằng Tết đoàn viên”. Sau 1 năm trời xa nhà lập nghiệp, sống trên đất khách quê nhà chỉ mong mỏi tết về để tụ họp gia đình, quây quần bên nhau. Bởi, nhà là “nơi chôn nhau cắt rốn”, vất vả bao nhiêu cũng chỉ để mua về gói quà xuân biếu tặng cha mẹ, ông bà. 

 

Giỏ quà tết sum vầy 

Giỏ quà tết sum vầy với nhiều thức quà bổ dưỡng cho cơ thể như canh yến, gạo nếp vàng, atiso khô hữu cơ,...giúp mang lại một “sức khỏe vàng” cho những người bạn yêu thương. 

2/ Giỏ quà tết ấm áp 

Với những sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe, đây chắc hẳn là một trong 10 mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng bạn không thể bỏ lỡ. Khi bé, ta ước mơ được chăm sóc gia đình, lớn lên biến mong mỏi thành hiện thực bằng hộp quà tết xinh xinh chỉ toàn là thức quà bổ dưỡng. Gửi ông bà, bố mẹ giỏ quà tết ấm áp là gửi trọn cả “tình” nồng ấm bên trong. 

3/ Giỏ quà tết sung túc 

Tết là dịp họp mặt bạn bè, là dịp gửi lời tri ân đến đồng nghiệp, đối tác. Nhìn lại chặng đường đã đi qua, cảm thấy trân quý vì bạn bè vẫn đồng hành, đối tác vẫn tin tưởng. Gửi tặng giỏ quà tết sung túc để bày tỏ lòng biết ơn nhằm gắn kết “tình anh em” bền chặt. Bạn bè là người nhà, đối tác, đồng nghiệp là người thân cho một cái tết trọn vẹn tình bằng hữu. 

4/ Giỏ quà tết chân thành

Góp mặt trong danh sách 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng, giỏ quà tết chân thành giúp bạn thắt chặt mối quan hệ “ tình làng nghĩa xóm”. Gửi tặng hộp quà với đủ loại quà bánh như nước ép, cà phê, bánh quy,...sẽ rất thích hợp cho những buổi gặp gỡ chuyện trò thân mật ngày đầu năm.

5/ Giỏ quà tết như ý

Chút lòng thành gửi đến bạn bè thân quen như lời cảm ơn nồng nhiệt vì tình cảm anh em chí cốt. Gặp gỡ rồi trở thành bạn bè là mối lương duyên tốt đẹp. Gửi giỏ quà tết như ý như một lời chúc xuân ý nghĩa, thay bạn nói lời cảm ơn đến những người trân quý. 

6/ Giỏ quà tết tân xuân 

Không thể vắng mặt trong 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng, giỏ quà tết tân xuân giúp bạn gửi gắm ngàn lời chúc xuân đến các đối tác phương xa. Trao thành ý đến tay người nhận bằng những gói quà ngày đầu năm sẽ khiến mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác trở nên khăng khít, vun đắp niềm tin tưởng lẫn nhau.  

7/ Giỏ quà tết an khang 

Mang may mắn gõ cửa đến từng nhà, giỏ quà tết an khang gửi đến những thức quà sang trọng, bổ dưỡng như canh yến, hoa cúc sấy khô, rượu champagne, hạt điều nướng,... đủ đầy hương vị. Chắc chắn sẽ tạo nên những buổi gặp mặt thân mật, cùng nhau san sẻ những câu chuyện buồn vui để thấy thêm trân quý mối quan hệ keo sơn, bền chặt.  

8/ Giỏ quà tết hữu cơ

Được nhắc đến trong 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng, gói quà tết hữu cơ với đầy đủ các loại trái cây, rau củ sạch phù hợp để biếu tặng những người thân yêu. Không những vậy, những rau củ trái cây hữu cơ còn góp phần thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng   trong những ngày lễ tết ăn uống “thả ga”. 

>> Tham Khảo : Giỏ quà tết hưu cơ của organica

9/ Giỏ quà tết Lifestyle

Không gì thiết thực bằng những giỏ quà  với các sản phẩm gần gũi với hoạt động sinh hoạt hàng ngày. “Ăn tết thả ga không thả dáng”, các sản phẩm như dầu gội nuôi dưỡng tóc, nước tẩy trang, sữa tắm trong mỗi hộp quà tặng sẽ là gói quà độc đáo trong 10 mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng. 

10/ Giỏ quà sức khỏe

Sức khỏe luôn là yếu tố hàng đầu được mọi người chú trọng, vì có sức khỏe thì tết mới vui. Nâng thêm niềm vui sum vầy hạnh phúc cùng với gia đình, bạn bè, đối tác bằng giỏ quà sức khỏe ngập tràn ý nghĩa. Đây sẽ là 1 trong 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng đáng để bạn lựa chọn cho một mùa tết thêm yêu thương. Tết chỉ trọn vẹn khi mọi người đều mạnh khỏe, quây quần bên nhau bằng những buổi gặp mặt thân mật ngày đầu năm. Để từ đó, ta mới thấm thế nào là ý nghĩa của 3 chữ “Tết đong đầy”. 

Gửi tặng nhau món quà xuân  ý nghĩa ngày đầu năm không những góp phần tô đậm nét văn hóa ngày tết mà còn là dịp để bạn gửi lời cảm ơn đến những người mình trân quý. Một món quà đẹp bằng cả ngàn lời chúc xuân, hãy cùng Organica gói ghém yêu thương trao đến tay người nhận. Do đó, Organica luôn mong muốn mang đến những món quà là cả một “giỏ sức khỏe” giúp bạn chăm chút người thân yêu. 

Hy vọng bạn có thể lựa chọn được nhiều giỏ quà ưng ý trong 10 Mẫu giỏ quà tết 2023 sang trọng qua bài viết trên. Nếu có thắc mắc hoặc nhu cầu đặt mua sản phẩm, đừng ngại liên hệ với Organica để được hỗ trợ tư vấn ngay bạn nhé!