Tin tức

5 món quà Tết gói trọn cả “thân tình” lẫn “đẳng cấp” nên biếu nhau dịp Tết Tân Sữu 2021

26/01/2019

5 món quà Tết gói trọn cả “thân tình” lẫn “đẳng cấp” nên biếu nhau dịp Tết Tân Sữu 2021

5 món quà Tết gói trọn cả “thân tình” lẫn “đẳng cấp” nên biếu nhau dịp Tết. Khiến người nhận quý hơn vàng chắc chắn sử dụng trong dịp tết năm mới Tân Sữu 2021

Người ta thường đắn đo việc chọn quà Tết, làm sao để vừa “coi cho được” vừa mang đến những ý nghĩa thiết thực. Gom nhặt vẹn trọn cả tâm tình lẫn sự sang trọng và đẳng cấp, dưới đây là những món quà mà bạn có thể cho vào giỏ để gửi gắm lời yêu thương, lời chúc tốt đẹp đến những người được tặng.

Những món quà không những gửi gắm tình thương mến thương tới người nhận, mà đặc biệt người nhận cũng sẽ an tâm sử dụng trong dịp tết này !

1/ Rượu vang hữu cơ 

 Nếu bạn đang có ý định tặng quà cho sếp, đối tác hay khách hàng… trong dịp Tết này thì rượu vang hữu cơ là một trong những “ứng cử viên” sáng giá nhất.

Người ta cho rằng, sắc đỏ của rượu vang sẽ mang đến niềm may mắn, sung túc và tài lộc cho người được tặng.

Rượu vang hữu cơ còn là thức uống dành cho sức khỏe để mời nhau dăm ba ly vào đầu năm mới, khi các nhãn hàng Organic cam kết mang đến những giá trị dinh dưỡng và độ an toàn vượt bậc so với các dòng vang thông thường.

Trong tiết trời se lạnh của những ngày đầu năm, cùng nhau nhấm nháp chút vang nhẹ để vị

cay nồng còn đọng lại hậu vị ở cổ, thoang thoảng là hương thơm của cây trái, gỗ sồi… Cũng đủ để thấy có quý nhau người ta mới tặng, mới mời nhau những ly rượu vang hay những thức uống tuyệt vời như thế.

Bên cạnh đó, rượu vang còn đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp khi sở hữu vẻ ngoài “bắt mắt”, chẳng thế mà chúng được nhiều người lựa chọn để tặng hoặc trưng bày Tết.

Dù đã dùng hay chưa, rượu vang cũng là món bày trí hoàn hảo khi mang đến vẻ hiện đại, phảng phất đâu đó nét cổ điển, không quá hoa mỹ nhưng đủ để toát lên được “chất” riêng của gia chủ.

Thế mới nói, một chai rượu vang thôi cũng đủ để biến giỏ quà Tết của bạn trở nên đẳng cấp, sang trọng và đầy tinh tế.

Hiện nay, các dòng vang hữu cơ đang dần được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, do đó không quá khó để sở hữu chúng làm món quà đầu năm.

2/ Bia hữu cơ

Với cánh mày râu, bia là cách tốt nhất để biến người “lạ” thành người “quen”, thành anh em chí cốt. Âu cũng vì thế mà bia trở thành chủ đề quà Tết được nhiều người ưa chuộng.

Song nếu trước đây, có quý nhau lắm thì Tết đến người ta mới xách vài thùng bia đến tận nhà để tặng. Thì nay, khi mà vấn đề sức khỏe ngày một được chú trọng, nhất là dịp Tết, người tặng lẫn người nhận cũng bắt đầu có dấu hiệu “e ngại” khi tặng nhau vài thùng.

Thế nên, để giữ tình “bằng hữu”, để tri ân những người ta quý mến, những mối quan hệ đáng trân trọng. Tết đến thay vì tặng dăm ba thùng, người ta bắt đầu tìm đến những sự lựa chọn tốt hơn cho sức khỏe, để người nhận hay người tặng đều thấy hài lòng.

Kết quả hình ảnh cho bia hữu cơ organica

Bia hữu cơ là một trong số đó, vẫn giữ được hương vị thơm ngon, đậm đà và quan trọng là chúng an toàn cho sức khỏe.

Không chỉ là món quà để kết nối mọi người, bia hữu cơ là cách để thể hiện sự tinh tế của người tặng.

3/ Bánh kẹo, trà Tết

Bánh kẹo, mứt trà là những món chẳng thể thiếu trong giỏ quà Tết, phần cũng để giỏ quà nhìn “đầy đặn” và “bắt mắt” hơn.

Nếu chỉ “tặng cho có, cho đẹp” thì bạn có ba vạn sự lựa chọn với “nhan nhản” những mặt hàng đa màu và đa vị.

Thế nhưng, người tinh tế hơn sẽ biết cách chọn những loại bánh trái, trà Tết phù hợp với đối tượng được tặng. Ví như người tiểu đường kiêng ngọt, người lớn tuổi phù hợp với các loại trà an thần, dễ ngủ, trẻ con kháu các loại bánh ngọt nhưng phải đảm bảo an toàn…

Tùy vào đối tượng, sở thích cũng như chi phí mà bánh kẹo, trà mứt sẽ được chọn lựa với các tiêu chí khác nhau.

4/ Hạt điều, nho khô...

Thay vì các loại hạt dưa, hạt hướng dương, hạt bí thì hạt điều, nho khô, các loại hạt như hạnh nhân là những gợi ý được nhiều người lựa chọn cho giỏ quà Tết với 2 tiêu chí vừa tốt cho sức khỏe vừa chẳng kém phần “sang chảnh” lại thiết thực.

Có khá nhiều sự lựa chọn cho mặt hàng này, tuy nhiên để an tâm về chất lượng, nhất là dịp Tết nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng uy tín phân phối các thương hiệu chất lượng.

5/ Thực phẩm sạch

Nếu bạn đang có ý định tặng quà cho gia đình nhà chồng, người yêu hay lấy lòng mẹ chồng thì thực phẩm sạch là gợi ý quà Tết hay ho lại vô cùng thiết thực trong dịp Tết.

Chưa kể, lựa chọn được một địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch cũng là ý kiến hay để chị em ghi điểm trong mắt mẹ chồng.

Các món như miến, gạo lứt, rau củ quả, nước mắm sạch… là những gợi ý mẹ có thể cho vào giỏ quà.

Tặng quà Tết là nét văn hóa đáng quý của người Việt, là cách để thắt chặt tình cảm, tri ân những mối quan hệ, những người đã giúp đỡ bạn khi khó khăn… Tùy vào đối tượng tặng mà tiêu chí chọn quà cũng khác nhau, nhưng chung quy lại cũng là cách để bày tỏ tấm chân tình do đó cũng đừng quá câu nệ hình thức.

>>> Tham khảo : 10+ Giỏ quà tết Organica đẹp sang trọng và ý nghĩa tăng nhau ngày tết