Tin tức

Chọn giỏ quà Tết 2021 đừng bỏ qua 4 xu hướng hot nhất này

12/12/2019

Chọn giỏ quà Tết 2021 đừng bỏ qua 4 xu hướng hot nhất này

Cùng Organica điểm qua 3 xu hướng chọn giỏ quà Tết hot nhất năm 2021, chắc chắn chúng sẽ cho bạn những ý tưởng cực kỳ hay ho đấy nhé.

Cứ cuối năm người ta lại hỏi nhỏ nhau “tặng gì bây giờ”. Tặng gì để vừa bắt kịp xu hướng vừa chất chứa những ý nghĩa đặc biệt. Nếu bạn cũng chưa biết tặng gì cho người thân, bạn bè, nhân viên hay đối tác..

Vậy thì hãy cùng Organica điểm qua 4 xu hướng chọn giỏ quà Tết hot nhất năm 2021 này là gì nhé.

1/ Chọn giỏ quà Tết sức khỏe, xu hướng chưa bao giờ hết hot!

Sức khỏe chính là vấn đề được quan tâm hàng đầu hiện nay, nhất là trước tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc, sản phẩm chăm sóc sức khỏe kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường với nhiều hình thức tinh vi.

Chính vì vậy, không lạ khi chọn giỏ quà Tết sức khỏe là xu hướng hot nhất trong nhiều năm liền không có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Những giỏ quà Tết chú trọng sức khỏe mang ý nghĩa thay lời cảm ơn và cầu chúc sức khỏe cho người nhận quà, bởi người ta thường quan niệm “có sức khỏe là có tất cả”. Chính vì lẽ đó, nếu bạn chưa có ý tưởng gì để lựa chọn giỏ quà Tết thì hãy bắt đầu với chủ đề gần gũi như “sức khỏe”. Việc lựa chọn giỏ quà sức khỏe như thế nào sẽ tùy thuộc vào đối tượng mà bạn muốn tặng là ai, tiêu chí như thế nào, ví dụ như:

  • Giỏ bánh trái với chai rượu vang sang chảnh làm điểm nhấn tặng sếp.
  • Giỏ trái cây hữu cơ bắt mắt cho người thân, nhân viên
  • Giỏ bánh mứt, trà hữu cơ cao cấp cho đối tác
  • Giỏ thực phẩm hữu cơ tốt cho sức khỏe như tỏi đen, đường mía thô, các loại hạt…cho người thân, bạn bè.
  • Giỏ thực phẩm rau củ quả tươi ngon dành tặng bố mẹ, ông bà...

Không chỉ ưu tiên các món quà tốt cho sức khỏe, giỏ quà Tết những năm gần đây được gói đơn giản, thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng các giỏ tre, túi giấy.

Do đó, nếu đã tinh ý lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe làm quà, việc khéo léo lựa chọn giỏ quà được gói theo hình thức này cũng là cách giúp bạn tạo thiện cảm với người nhận, đồng thời lan tỏa lối sống xanh cho tất cả mọi người.

2/ Chọn giỏ quà Tết thiết thực trao gửi chân tình.

Xu hướng tặng các món quà thiết thực, gần gũi ngày càng trở nên phổ biến. Vậy nên không lạ khi bạn thấy người ta tặng nhau các giỏ quà Tết là món đồ gia dụng, từ các sản phẩm chăm sóc cá nhân như xà bông, xơ mướp, sữa tắm, dầu gội… cho đến những thực phẩm để chế biến các món ăn ngày Tết như măng khô, nếp than, đậu đỏ, nước tương, miến dong…

Xu hướng tặng quà này mang ý nghĩa. mong muốn đi từ những thứ gần gũi, chân chất, trao gửi những tình cảm chân thành và cầu chúc cho nhau giữ được những nét văn hóa vốn quý nhất của người Việt.

Vậy nên với xu hướng này, bạn có thể chọn những giỏ quà đơn giản, gần gũi nhưng không kém phần ý nghĩa để làm quà cho người thân, bạn bè. Với cách này nó chứng tỏ bạn là người vô cùng tinh tế và thiết thực đấy nhé.

3/ Chọn giỏ quà Tết đặc sản vùng miền - chiến lược cho doanh nghiệp xây dựng tình thân.

Đặc sản là đại diện cho đặc trưng của mỗi vùng miền, hoàn toàn tự nhiên qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân lâu năm, mang trong mình nắng, gió, nước và tinh túy của con người nơi ấy.

Chính vì vậy, những sản phẩm đặc sản từ các vùng miền sẽ là xu hướng chọn giỏ quà Tết không bao giờ lỗi thời, nhất là với các doanh nghiệp, đơn vị muốn quảng bá đặc sản vùng miền đến bạn bè trong và ngoài nước.

 

4/ Chọn giỏ quà Tết sang trọng thể hiện đẳng cấp.

Xu hướng chọn giỏ quà Tết mỗi năm không thể thiếu những món quà sang trọng, đẳng cấp từ các mặt hàng ngoại nhập. Bên cạnh các chai rượu vang sang trọng, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn các thực phẩm hữu cơ cao cấp để làm quà, vừa tốt cho sức khỏe vừa thể hiện thành ý của người tặng quà. Đây cũng là option nếu đối tượng tặng quà của bạn là các doanh nghiệp, đối tác.

Lưu ý khi chọn giỏ quà Tết

Tùy thuộc vào đối tượng tặng quà, điều kiện của bản thân mà mỗi người sẽ có lựa chọn giỏ quà Tết sẽ khác nhau. Tuy nhiên dù lựa chọn quà Tết theo xu hướng nào, để tránh mua phải hàng kém chất lượng, người tiêu dùng cũng cần lưu ý:

  • Lựa chọn quà Tết tại các thương hiệu, địa chỉ uy tín
  • Kiểm tra nguồn gốc sản phẩm trước khi mua
  • Đọc kỹ hạn sử dụng sản phẩm, tránh lựa chọn các sản phẩm gần hết hạn.
  • Đối với các trái cây nhập khẩu, bạn nên check mã vạch để đảm bảo về nguồn gốc sản phẩm.

Xem thêm: 3 bước giúp bạn chọn giỏ quà Tết sang trọng, ý nghĩa, đúng đối tượng

Tặng quà Tết là văn hóa truyền thống của người Việt mỗi năm. Mỗi món quà như thay lời cảm ơn và cầu chúc may mắn, sức khỏe cho người được tặng. 

Chính vì lẽ đó, chọn giỏ quà Tết giá trị thôi chưa đủ, đi kèm đó là ý nghĩa mà bạn muốn truyền tải, sự chân thành gửi đến người được tặng, đó mới là điều quan trọng. Hy vọng với những chia sẻ trên Organica đã giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng tặng quà Tết hay ho cho người thân, bạn bè và đối tác, doanh nghiệp...


>>> Tham khảo :  6 Giỏ quà tết Organica đẹp sang trọng và ý nghĩa tăng nhau ngày tết

Xu hướng quà tặng năm 2021 là xu hướng quà tặng sức khỏe, tại Organica có nhiều giỏ quà chú trong sức khỏe dành tặng cho đồng nghiệp, người thân bạn bè ý nghĩa năm 2021