Tin tức

Địa chỉ mua táo tàu, kỷ tử chất lượng, rõ nguồn gốc

19/12/2021

Địa chỉ mua táo tàu, kỷ tử chất lượng, rõ nguồn gốc

Táo tàu và kỷ tử khi kết hợp có thể sử dụng cho việc ngâm rượu thuốc, hầm các loại canh bổ dưỡng, nhưng mua táo tàu, kỷ tử ở đâu chất lượng, rõ nguồn gốc không phải dễ.

Táo tàu và kỷ tử là những dược liệu được đánh giá cao trong đông y, là thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc gia truyền chữa nhiều bệnh. Với công dụng vô cùng phong phú và hữu ích cho sức khoẻ như vậy, nên ngày càng có nhiều người tìm mua táo tàu và kỷ tử với số lượng lớn, dùng như món ăn quen thuộc hàng ngày trong các bữa cơm gia đình cũng như chế biến thành nhiều món ăn khác.

Tuy vậy, để có được đầy đủ thông tin cũng như kinh nghiệm mua táo tàu và kỷ tử sao cho đúng chất lượng và giá thành hợp lý lại là một câu hỏi bỏ ngỏ.

Công dụng đáng gờm của táo tàu và kỷ tự

Táo tàu và kỷ tử được đông y đánh giá là vị thuốc quý, xuất hiện trong hầu hết các đơn thuốc. Nghiên cứu cũng như kinh nghiệm bao đời cho thấy tác dụng của cả hai loại trái cây này lên cơ thể con người là đáng kinh ngạc.

Táo tàu và kỷ tử khi kết hợp có thể sử dụng cho việc ngâm rượu thuốc, hầm các loại canh bổ dưỡng, hoặc nấu các món chè tráng miệng và ngâm với trà. Sự kết hợp hoàn hảo này mang lại cho cơ thể nhiều lợi ích đáng kể như dưỡng huyết, bổ khí dưỡng tâm.

Trong đông y, kết hợp hai loại trái cây này sẽ có bài thuốc chữa bệnh mất trí, phục hồi chức năng não, giảm âu lo căng thẳng, suy nhược cơ thể. Đồng thời, nó cũng mang công dụng giữ nước cho cơ thể không bị thiếu nước, tốt cho hệ tiêu hoá và mát gan, giải độc cho cơ thể. 

Không những vậy, táo tàu và nước sắc táo tàu còn được dùng để điều trị viêm họng hoặc đau họng khá hiệu quả. 

Đối tượng cần bổ sung táo tàu và kỷ tử là người suy nhược cơ thể, thần kinh, cao huyết áp, ăn uống khó tiêu, căng thẳng, viêm gan…

Những cách thức mua táo tàu và kỷ tử uy tín

Nhu cầu mua táo tàu và kỷ tử ngày càng tăng, có nhiều cách mua nhưng để có được sản phẩm đúng chất lượng thì các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

Mua tại các chợ truyền thống

Táo tàu và kỷ tử đã và đang được bày bán tràn lan ở các chợ truyền thống hiện nay. Không quá khó để có thể tìm mua được táo tàu và kỷ tử tại các chợ truyền thống. Ưu điểm của việc mua tại chợ truyền thống là bạn có thể mua được số lượng lớn táo tàu và kỷ tử theo đúng nhu cầu của bản thân mà không phải lo lắng thiếu hàng. Bên cạnh đó, bạn còn được tận mắt nhìn, và kiểm tra từng món hàng khi mua, đồng thời mức giá ở chợ truyền thống chắc chắn sẽ rẻ và dễ trả giá hơn mọi phương thức mua hàng khác. Thậm chí bạn còn được thử trước khi mua.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm đó, thì nguồn gốc của hàng hóa được bán ở chợ truyền thống không dễ để xác minh rõ ràng. Táo tàu và kỷ tử cũng có rất nhiều loại kém chất lượng. Trong thời đại nhu cầu của người sử dụng tăng cao, chắc chắn hàng kém chất lượng sẽ tràn lan trên thị trường, và chợ truyền thống là một nơi tiêu thụ hàng hoá dễ dàng. Do vậy, khi mua táo tàu và kỷ tử ở chợ truyền thống, bạn nên đề cao cảnh giác nguồn gốc của sản phẩm vì rất khó để đánh giá qua vẻ bề ngoài.

Mua qua các trang mạng trực tuyến

Ngày nay, có thể nói, trên mạng có mọi thứ. Bạn thắc mắc gì, trên mạng cũng có lời giải đáp. Bạn cần gì, trên mạng cũng sẽ có đầy đủ cho bạn lựa chọn. Vì thế, có rất nhiều các cửa hàng online bán táo tàu và kỷ tử qua mạng. Ưu điểm của việc mua hàng qua mạng là vô cùng tiện lợi. Chỉ với vài cú click chuột, vài cái lướt ngón tay, bạn có thể đặt cho mình số lượng táo tàu và kỷ tử như mong muốn. Hàng sẽ được giao đến tận nhà bạn.

Tuy nhiên, mua hàng qua mạng sẽ kèm theo rất nhiều những phiền phức. Bạn không thể tự mình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đặt mua. Bạn chỉ có thể tin tưởng người bán qua tin nhắn hay vài cuộc gọi. Khó hơn nữa, bạn không thể biết được nguồn gốc thực sự của sản phẩm như thế nào.

Thậm chí đến khi bạn nhận được sản phẩm thì không thể sử dụng được vì chất lượng quá tệ hoặc cửa hàng online chỉ “treo đầu dê bán thịt chó”. Táo tàu và kỷ tử là thực phẩm, có ảnh hưởng đến sức khỏe chúng ta khi sử dụng, vì vậy không khuyến khích các bạn mua táo tàu và kỷ tử qua hình thức này.

Mua sắm tại các cửa hàng Organica

Các hình thức mua táo tàu và kỷ tử được chia sẻ ở trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hiểu được điều đó, nhằm giúp cho khách hàng khi mua táo tàu và kỷ tử không bị nhầm lẫn và “tiền mất tật mang”, Organica đã sẵn sàng cung cấp cho khách hàng các sản phẩm táo tàu và kỷ tử hữu cơ đạt chất lượng an toàn thực phẩm và có nguồn gốc rõ ràng đáng tin cậy. 

Sản phẩm táo tàu hữu cơ Organica được đóng gói tại Việt Nam. Chúng đạt 2 chứng nhận hữu cơ uy tín nhất thế giới là USDA của Mỹ và chứng nhận hữu cơ EU, đảm bảo an toàn vệ sinh và tốt cho sức khỏe.

Organica cam đoan là đơn vị cung cấp táo tàu và kỷ tử đúng chất lượng. Khách hàng có thể đến các cửa hàng của Organica để được tư vấn và chọn lựa sản phẩm, đồng thời cũng có thể tham khảo qua trang web của Organica và mua hàng qua mạng nhưng vẫn được đảm bảo chất lượng.