Tin tức

Mẩn đỏ, mụn viêm - “Nỗi ám ảnh kinh hoàng” của những cô nàng da nhạy cảm trong ngày đèn đỏ

17/12/2019

Mẩn đỏ, mụn viêm - “Nỗi ám ảnh kinh hoàng” của những cô nàng da nhạy cảm trong ngày đèn đỏ

Con gái trong những ngày đèn đỏ đã đủ khổ sở rồi, thế nhưng còn thêm mẩn đỏ, mụn viêm ghé thăm vùng kín thì chắc phải khiến cho bao cô nàng phải khóc thét. Thế nhưng bạn có biết rằng đây lại chính là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” mà biết bao cô nàng có làn da nhạy cảm phải chịu đựng trong những ngày đèn đỏ không?

 

Chăm sóc da nhạy cảm vùng kín không phải là chuyện đơn giản như bạn nghĩ

Phải thuộc tuýp người sở hữu làn da nhạy cảm thì bạn mới cảm được hết “nỗi khổ sở” của những cô nàng “đỏng đảnh” này, bởi bề mặt da rất mỏng nên người có làn da nhạy cảm luôn trong tình trạng cảm thấy ngứa ngáy, đặc biệt hơn nữa là ở những vùng nhạy cảm khó nói.

Đặc biệt là trong những ngày đèn đỏ, vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt khiến cho lớp màng lipid bảo vệ da bị suy yếu, làm việc kém hiệu quả dẫn đến làn da dễ bị tổn thương. Chỉ cần một kích ứng nhỏ đã khiến cho làn da của bạn dễ dàng bị bong tróc, khô rát nổi mẩn đỏ, mụn ẩn, mụn li ti thậm chí là mụn viêm…. 

 

Không giống như những vị trí xuất hiện khác của mụn trên da, bạn có thể lựa chọn các loại mỹ phẩm khác để chăm sóc và giảm thiểu các tác nhân gây kích ứng. Mẩn đỏ, mụn ở vùng kín lại khiến các biện pháp chăm sóc da rất khó bị tiếp cận, nhất là khi “bà cô già”  của bạn luôn ngự trị và chiếm cứ. Đó là chưa kể đến việc sử dụng các sản phẩm không an toàn, chứa nhiều các thành phần hoá học, tạo mùi nhân tạo… lại càng khiến cho tình trạng của da vùng kín trở nên nghiêm trọng hơn. 

Sự thật về băng vệ sinh thông thường mà cô nàng da nhạy cảm cần biết

Da nhạy cảm được xem là một trong những làn da khó chăm sóc nhất, bởi vậy nên không phải loại băng vệ sinh nào cũng phù hợp để sử dụng cho những cô nàng sở hữu loại da này trong ngày đèn đỏ. 

Mặc dù mỗi thương hiệu băng vệ sinh lại áp dụng một quy trình, thành phần và công nghệ chế tạo riêng để sản xuất. Tuy nhiên nhìn chung các loại băng vệ đều có thành phần chính là sợi tơ nhân tạo, bông tổng hợp và vật liệu thấm hút hình dạng hạt nhựa rất nhỏ. Một số dòng còn băng vệ sinh còn sử dụng các thành phần độc hại như nhựa, chất siêu thấm polyacrylate superabsorbents, chất tổng hợp nhân tạo, latex, alcohol, parabens, formaldehyde và phenoxyethanol, các thành phần từ sản phẩm dầu mỏ, chất tạo mùi, chất kháng khuẩn… 

Đây đều là những chất có thể gây ra khả năng kích ứng không chỉ cho da nhạy cảm mà cả da bình thường cũng bị ảnh hưởng.  Bên cạnh đó, các hạt SAP siêu thấm trên băng vệ sinh khi dính trên da và làm cho tình trạng kích ứng trở nên nghiêm trọng hơn, khiến cho những các cô nàng luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu. 

Chưa kể đến việc, một số loại băng không rõ nguồn gốc, khả năng thấm hút không cao khiến cho vùng kín không được khô thoáng mà luôn trong tình trạng ẩm ướt. Đây là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển và gây nên những bệnh phụ khoa như nấm, viêm, nhiễm vùng kín, viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt, thậm chí là viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng… nguy cơ cao dẫn đến vô sinh ở chị em. 

Đánh bay “nỗi ám ảnh” của da nhạy cảm nhờ băng vệ sinh hữu cơ Natracare

Không phải hiển nhiên mà băng vệ sinh hữu cơ Natracare tại Organica lại trở nên phổ biến và được các chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng nhiều như hiện nay, đặc biệt là đối với những chị em đang gặp nhiều “rắc rối khó nói” với làn da nhạy cảm. Làm được điều đó là bởi băng vệ sinh hữu cơ Natracare sở hữu những đặc điểm riêng biệt mà những cô nàng da nhạy cảm khó có thể được đáp ứng khi sử dụng các loại băng vệ sinh thông thường.

Để hạn chế tình trạng kích ứng khiến da nhạy cảm dễ bị tổn thương, băng vệ sinh hữu cơ Natracare sử dụng 100% các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các thành phần hoá học hay các chất siêu thấm hút. Đây là điều mà ít có sản phẩm nào trên thị trường làm được, từ đó mang lại cảm giác dịu nhẹ cho làn da khi sử dụng. 

Ẩm ướt vùng kín chính là một trong những nguyên nhân khiến cho tình trạng kích ứng ở da trở nên nghiêm trọng. Trong khi những sản phẩm cùng loại khác không thấm hút một cách triệt để hoặc bị trào ngược khi sử dụng thì băng vệ sinh hữu cơ lại giải quyết triệt để vấn đề. Các sợi bông hữu cơ có khả năng thấm hút cao, mang đến cảm giác khô thoáng cho làn da vùng kín. 

Các thành phần mùi hương hoá học được thêm vào trong nhiều loại băng vệ sinh thông thường hiện nay cũng là nguyên nhân khiến cho da nhạy cảm bị tổn thương. Tuy nhiên mùi hương trên băng vệ sinh hữu cơ hoàn toàn tự nhiên đến từ các thành phần thiên nhiên nên không gây kích ứng cũng như loại bỏ mùi hôi, khó chịu khi sử dụng. 

Mặc dù có nhiều sản phẩm cho ngày đèn đỏ nhưng băng vệ sinh hữu cơ Natracare vẫn là sự lựa chọn hoàn  hảo nhất cho những cô nàng sở hữu làn da nhạy cảm.

>>> Tham khảo chi tiết: Băng vệ sinh hữu cơ Natracare được làm từ 100% bông nguyên chất được chứng nhận hữu cơ

Hãy bảo vệ và xoa dịu làn da bằng sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên để đẩy lùi mụn nhọt, mẩn đỏ - nổi ám ảnh vùng kín trong ngày đèn đỏ khiến những cô nàng da nhạy cảm “rùng mình” mỗi khi nghĩ đến.