Tin tức

Mua giỏ quà Tết 2020 cao cấp ở đâu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh?

27/12/2019

Mua giỏ quà Tết 2020 cao cấp ở đâu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh?

Mua giỏ quà Tết cao cấp ở đâu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh để vừa đảm bảo chất lượng, vừa phù hợp với đối tượng tặng, thể hiện được thành ý của bản thân? Hãy để Organica giúp bạn giải quyết băn khoăn này.

1 / Giỏ quà Tết cao cấp nhưng phải phù hợp

Cao cấp thường là tiêu chí khi lựa chọn giỏ quà Tết cho các đối tượng như sếp, doanh nghiệp, đối tác để thể hiện sự tôn trọng, thành ý từ phía người tặng. Tuy nhiên, cao cấp thôi liệu đã đủ chưa cho một giỏ quà Tết ý nghĩa?

Trên thực tế, dù là cao cấp hay bình dân, một giỏ quà Tết thực sự ý nghĩa khi phù hợp với đối tượng tặng. Vậy nên trước khi mua quà, bạn cần xác định được đặc điểm của từng đối tượng tặng quà. Ví dụ, sếp bạn là người thích những món ăn dân dã, vật phẩm từ các vùng miền. Vậy thì bạn hãy lựa chọn những đặc sản vùng miền chất lượng, lúc này không chỉ là giỏ quà cao cấp mà còn thể hiện được bạn là một người tâm lý. 

 

 

Ngoài ra, trong thời buổi “ăn gì cũng sợ, uống gì cũng lo” như hiện nay, xu hướng tặng quà Tết thường tập trung vào yếu tố sức khỏe, những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc hữu cơ an toàn, đó có thể là rượu vang cho đến những hủ gia vị, rau củ quả hữu cơ tươi ngon. Bạn có thể lựa chọn chúng tại các cửa hàng thực phẩm hữu cơ hoặc các đơn vị cung cấp thực phẩm hữu cơ.

2/ Mua giỏ quà Tết cao cấp ở đâu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh?

Nhu cầu tặng quà Tết gia tăng theo từng năm. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp giỏ quà Tết từ cao cấp đến bình dân, đa dạng loại quà, mẫu mã và màu sắc. Tuy nhiên, đối với xu hướng giỏ quà Tết cao cấp, nhiều người không thực sự biết nên mua giỏ quà Tết ở đâu ưng ý, vừa thể hiện được đẳng cấp, vừa thể hiện được thành ý của bản thân.

Với mong muốn mang đến những món quà sức khỏe cho người tiêu dùng, từ dân dã đến cao cấp, Organica - chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời những giỏ quà Tết thiết thực với nhiều sản phẩm hữu cơ trong và ngoài nước, các vật phẩm từ vùng miền, thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, bạn có thể tự lựa chọn quà, Organica sẽ giúp bạn gói chúng thành giỏ quà đẹp mắt để gửi đến người thân, bạn bè… trong thời gian sớm nhất nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể ghé thăm một trong 8 cửa hàng của Organica trên toàn quốc để lựa chọn những giỏ quà ưng ý hoặc đặt hàng tại website, qua app Organica trên điện thoại di động, qua Hotline 0901 828 689.

Bạn có thể tham khảo các giỏ quà Tết cao cấp, ý nghĩa tại Organica sau:

Giỏ quà Tết nước ép hữu cơ

Giỏ quà Tết rau củ quả hữu cơ

Giỏ quà Tết Phát Lộc với rượu vang đỏ, cà phê, socola và các loại bột

Giỏ quà Tết Như Ý với rượu vang, dầu oliu, mứt gừng hữu cơ

Giỏ quà Sức khỏe

 

 

Tham khảo thêm: Top 10 quà Tết Organica 2020  bán chạy nhất tại Hà Nội và TPHCM 

 

Mua giỏ quà Tết cao cấp ở đâu còn tùy thuộc vào tiêu chí lựa chọn giỏ quà của mỗi người, chẳng hạn nếu bạn muốn gửi đến sếp, bạn bè, doanh nghiệp, đối tác những giỏ quà Tết tốt cho sức khỏe thì Organica sẽ là gợi ý hoàn hảo.

Tuy nhiên dù là tiêu chí gì thì người tiêu dùng cũng cần lưu ý khi lựa chọn địa chỉ cung cấp giỏ quà Tết, không ít trường hợp giỏ quà Tết bên ngoài thì đẹp nhưng sản phẩm lại kém chất lượng, hạn sử dụng cận ngày, thậm chí là đã hết hạn sử dụng, tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người sử dụng.