Tin tức

Top 10 giỏ quà Tết biếu sếp nữ tinh tế, khéo léo, ai cũng thích mê

26/12/2019

Top 10 giỏ quà Tết biếu sếp nữ tinh tế, khéo léo, ai cũng thích mê

Với mỗi đối tượng giỏ quà biếu Tết cũng sẽ có những tiêu chí riêng biệt để thể hiện được tâm ý của người tặng. Nếu trường hợp sếp bạn là nữ và bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì cho khéo thì đừng bỏ qua những gợi ý tuyệt vời sau.

 

 

1/ Giỏ quà biếu Tết cho sếp nữ- Tâm lý từ những điều nhỏ nhặt

Đã là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp hơn. Đặc biệt khi tết diễn ra vào những ngày cuối năm đi kèm với gió lạnh, mưa phùn, lúc này làn da sẽ có thiên hướng khô căng, bong tróc, đặc biệt là vùng da body.

Vậy nên sẽ thật tinh tế khi bạn lựa chọn giỏ quà biếu Tết sếp nữ với xà bông, sữa tắm, tinh dầu dừa hữu cơ, vừa có tác dụng cấp ẩm dưỡng mịn làn da vừa mang đến cảm giác dễ chịu, xóa tan mệt mỏi và đặc biệt là cực kỳ an toàn. Song song với đó, nước rửa chén hữu cơ cũng hạn chế tình trạng da tay khô, bong tróc vào mùa đông.

 

 

2/ Giỏ quà biếu Tết cho sếp- mạnh mẽ và quý phái

Nếu sếp bạn là người yêu thích sự sang trọng, quý phái, độc lập thì một chai rượu vang đỏ/trắng hữu cơ đẳng cấp đi kèm ít socola và mứt gừng ngọt ngào sẽ là gợi ý tuyệt vời để minh chứng bạn là người thực sự tinh tế và có “gu” lựa quà.

 

 

3/ Giỏ quà biếu Tết - sức khỏe tặng sếp

Chẳng có món quà nào tuyệt vời bằng món quà sức khỏe. Do đó nếu chưa có ý tưởng gì tặng quà Tết cho sếp thì đừng bỏ qua giỏ quà sức khỏe sau tại nhà Organica.

Đó là giỏ quà hội tụ của những sản phẩm cực tốt cho cơ thể như kỷ tử, hạt sen, táo tàu, nấm, canh bổ dưỡng… Với giỏ quà này hẳn sếp sẽ thấy bạn là một người cực kỳ chu đáo và thiết thực.

 

 

4/ Giỏ quà biếu Tết - gần gũi và dân dã

Nếu sếp bạn thuộc tuýp người hướng về những điều gần gũi, dân dã, không thích sự xa hoa thì chắc chắn giỏ quà biếu Tết này sẽ giúp bạn “ghi điểm” trong mắt sếp, vừa thân thuộc vừa tốt cho sức khỏe sẽ tạo nên được sự khác biệt giữa vô vàn món quà sang trọng và đẳng cấp khác.

 

 

5/ Giỏ quà biếu Tết - dáng xinh chuẩn sếp

Nếu sếp bạn thuộc tuýp người quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, vóc dáng thì giỏ quà “sức khỏe - dáng xinh” sẽ là gợi ý không tồi chút nào.

Đây là tổ hợp các món quà vừa tốt cho sức khỏe vừa giúp vóc dáng thon gọn, cực kỳ cần thiết cho mùa Tết gồm hạt chia, mật ong, bột đậu nành, tinh bột nghệ, trà, giấm táo, tất nhiên chúng đều có nguồn gốc hữu cơ đạt chuẩn.

 

 

6/ Giỏ quà biếu Tết - thần thái sếp

Là tập hợp những loại trà thơm ngon, chuẩn hữu cơ tốt cho sức khỏe, đi kèm là mứt gừng thơm thơm, cay nồng chuẩn thần thái thanh tao để gửi tặng sếp vào dịp Tết.

 

 

7/ Giỏ quà biếu Tết - Vừa sang chảnh vừa gần gũi

Nếu bạn chẳng thể biết được sếp thích điều gì thì lựa chọn an toàn vừa sang vừa gần gũi hẳn sẽ là ý kiến hay. Sang trọng với rượu vang hữu cơ, gần gũi từ cà phê thơm lừng cho đến trà xanh và các loại bột hữu cơ tốt cho sức khỏe.

 

8/ Giỏ quà biếu Tết - “nhà quê”

Người người nhà nhà thích mê các món “nhà quê”, những thực phẩm an toàn cho sức khỏe, nhất là trong thời buổi “ăn gì cũng sợ, uống gì cũng lo” như hiện nay. Vậy tại sao bạn không thử gửi tặng cái quê chân chất ấy cho sếp, bởi đâu phải lúc nào quà hạng sang cũng là điều hay.

 

9/ Giỏ quà biếu Tết sếp - gia đình là số 1

Nếu sếp bạn đã có gia đình thì đây sẽ là món quà lý tưởng, bởi với thời gian bận rộn sếp khó có nhiều thời gian để chăm chút cho từng góc nhỏ trong gia đình, giỏ quà Tết với các thực phẩm nhà bếp an toàn như dầu olive, đường mía, bột cà ri, muối hồng... sẽ đến đúng lúc đấy nhé.

 

 

10/ Giỏ quà biếu Tết sếp - Độc đáo, khéo léo

Với gần chục gia vị nhà bếp siêu hấp dẫn, một giỏ quà biếu Tết lý tưởng cho sếp nữ, nhất là nếu sếp đã có gia đình hoặc yêu thích nấu nướng. Đây sẽ là giỏ quà minh chứng bạn là người khéo léo quan sát đến sở thích của sếp.

 

Mặc dù có thể không phải là người tinh tế và khéo léo, thế nhưng việc bạn tìm hiểu thông tin quà tặng hoặc đọc đến đây cũng chứng minh phần nào tâm ý của bạn.

Quà Tết tặng sếp hay tặng bất cứ ai chỉ cần bạn chân thành chắc chắn sẽ thể hiện được thành ý. Hy vọng với những gợi ý trên đã giúp bạn lựa chọn được hoặc có nhiều ý tưởng hơn về giỏ quà biếu Tết cho sếp nữ.