Tin tức

5 lý do sữa hạnh nhân hữu cơ luôn có mặt trong thực đơn healthy, giảm cân, eat clean?

11/03/2021

5 lý do sữa hạnh nhân hữu cơ luôn có mặt trong thực đơn healthy, giảm cân, eat clean?

Nhằm mang lại một cơ thể cân đối, khỏe mạnh, nhiều người thường áp dụng thực đơn healthy, giảm cân, eat clean. Trong những thực đơn ấy luôn không thể thiếu sữa hạnh nhân hữu cơ.

Những điều cần biết về chế độ ăn healthy, eat clean

Chế độ ăn Eat Clean, Healthy được xem là những chế độ ăn kiêng được ưa chuộng và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Nói cách khác, với những người đang tìm kiếm một vóc dáng cân đối, hướng tới sự khỏe mạnh, dẻo dai, chắc chắn sẽ lựa chọn một thực đơn healthy, eat clean thay vì chế độ ăn mất cân đối về dưỡng chất trong một thời gian dài như trước đây.

Về cơ bản có thể hiểu rằng, chế độ ăn Eat Clean, Healthy chính là sử dụng thực phẩm sạch, ít qua chế biến để có thể giữ được thành phần tự nhiên nhiều nhất trong thức ăn. 

Nhiều người muốn giảm cân cũng thường tuân thủ việc luyện tập thể thao, nghỉ ngơi điều độ cùng một chế độ ăn uống khoa học chính là ăn nhiều ngũ cốc, trái cây, thịt nạc, các loại hạt cũng như chất béo lành mạnh. Đặc biệt, trong chế độ ăn này, đường, nước ngọt, rượu hoàn toàn bị hạn chế.

Chính vì những lợi ích tuyệt vời của chế độ Eat Clean, Healthy, bạn sẽ vừa giảm cân, vừa được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh. 

Các loại hạt, rau, trái cây, đạm tốt… không những cung cấp dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp cơ thể tăng cường trao đổi chất, đồng thời đốt cháy năng lượng dư thừa giúp cơ thể cân đối, da sáng, mịn màng hơn. Đặc biệt là giúp dạ dày hoạt động hiệu quả hơn, khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

>>> Xem ngay: Sữa hạnh nhân hữu cơ Rude Health 1L đạt chứng nhận organic của Châu Âu (EU)

5 lý do sữa hạnh nhân hữu cơ luôn có mặt trong thực đơn healthy, giảm cân, Eat Clean

Với những người muốn giảm cân, những người ăn theo chế độ Eat Clean, Healthy, sữa hạnh nhân hữu cơ luôn là một loại thực phẩm không thể không nhắc tới. Trong hạnh nhân có đầy đủ những yêu cầu khắt khe để mang đến hiệu quả giảm cân rõ rệt. Hạnh nhân hữu cơ cũng an toàn cho sức khỏe giúp thúc đẩy chế độ Eat Clean được thực hiện tốt hơn.

Cũng không phải ngẫu nhiên, sữa hạnh nhân hữu cơ được xem là một trong những loại sữa thực vật được yêu thích nhất nước Mỹ. Sữa hạnh nhân giàu các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, sữa hạnh nhân hữu cơ được trồng trong những trang trại sạch, đảm bảo các yếu tố gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể hiểu hơn về sữa hạnh nhân hữu cơ qua 5 lý do tuyệt vời này để biết được tại sao đây lại là loại sữa hạt được đón nhận nhiều nhất.

1/ Chứa ít calo

Trong sữa hạnh nhân hữu cơ chứa ít calo, lại giàu giá trị dinh dưỡng nên bạn có thể uống nhiều, tạo cảm giác no trong quá trình giảm cân mà không phải lo lắng về việc tăng cân.

Sữa hạnh nhân hữu cơ được làm từ hạt hạnh nhân pha loãng với nước để hàm lượng chất béo có trong sữa hạnh nhân tương đương với sữa ít béo, là 1% chất béo. Vì thế, bổ sung một cốc hạnh nhân chứa 39 calo, chỉ bằng một nửa calo được tìm thấy trong sữa tách kem.

2/ Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, thường xuyên tiêu thụ sữa hạnh nhân sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Điều này có được nhờ trong hạt hạnh nhân hữu cơ có chứa nhiều vitamin E và các chất béo có lợi cho sức khỏe. Sữa hạnh nhân chứa 1% dầu trong đó 90% là dầu không bão hòa.

3/ Giúp xương chắc khỏe

Trong sữa hạnh nhân hữu cơ có chứa nhiều vitamin D. Nhiều người bị thiếu vitamin D nên xương thường có nguy cơ giòn, mệt mỏi, yếu cơ. Trong chế độ ăn Eat Clean, Healthy thường được bổ sung sữa hạnh nhân hữu cơ để cung cấp vitamin D. Một cốc sữa hạnh nhân có chứa 101 IU vitamin D, chiếm 25% vitamin D nhu cầu hàng ngày, tương đương với 1 ly sữa bò.

4/ Chế biến nhanh, giữ được lượng dưỡng chất tối đa

Nhờ quá trình chế biến sữa hạnh nhân hữu cơ rất đơn giản, nhanh chóng nên lượng dưỡng chất có trong hạt được giữ lại tối đa. Cách chế biến thông thường để có được một cốc sữa hạnh nhân thường là bỏ vỏ bằng cách ngâm trong nước qua đêm. Khi vỏ mềm bạn có thể rửa sạch. Tiếp theo là xay với nước để chúng mịn và nhuyễn. Nấu hỗn hợp sôi lăn tăn thì khuấy đều và tắt bếp. Cuối cùng là lọc hỗn hợp bỏ bã bằng vải thưa hoặc túi lọc. 

5/ Thực sự thiên nhiên

Từ hạt hạnh nhân hữu cơ, bạn có thể chế biến nhanh nhất với công thức đơn giản nhất để có thể mang đến nguồn dưỡng chất tự nhiên bổ dưỡng cho cơ thể. Bên cạnh đó, chế độ ăn Eat Clean, giảm cân luôn cần đến việc lựa chọn thực phẩm lành mạnh, an toàn cho sức khỏe.

Hạt hạnh nhân hữu cơ được thu hoạch từ những trang trại trồng cây hạnh nhân hữu cơ, hạt giống thuần chủng, chế độ chăm sóc, nuôi trồng không chất hóa học, không thuốc kích thích. Hạt thu được có chứng nhận của các tổ chức hữu cơ uy tín thế giới, đảm bảo không chất bảo quản và thực sự thiên nhiên.

Vì thế trong chế độ ăn Healthy, Eat Clean, sữa hạnh nhân hữu cơ không thể không có mặt. Trong sữa hạnh nhân hữu cơ giàu vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin E. Ngoài ra còn có protein, chất béo, carb, vitamin B1, B2, magie…, góp phần giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai, tăng sức bền cho con người.

>>> Tham khảo: Sữa hạnh nhân hữu cơ đang có mặt tại cửa hàng Organica đạt chứng nhận organic của Châu Âu (EU)