Tin tức

CHƯƠNG TRÌNH MEET OUR FARMER, KNOW YOUR FOOD - GẶP GỠ NÔNG DÂN, THÊM YÊU THỰC PHẨM

09/12/2020

CHƯƠNG TRÌNH MEET OUR FARMER, KNOW YOUR FOOD - GẶP GỠ NÔNG DÂN, THÊM YÊU THỰC PHẨM

Ngày 12/12/2020 này, Organica triển khai chuỗi chương trình Meet Your Farmer Know Your Food - Gặp gỡ nông dân, thêm yêu thực phẩm với nhiều hoạt động thú vị, quà tặng và ưu đãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng tham dự.

Bạn có muốn biết những bó rau hữu cơ, quả cam sinh thái Nghệ An, con cua rừng Cà Mau, hạt gạo đặc sản giống lúa cổ truyền Nàng Keo - Bến Tre, hạt đậu từ bản làng của người dân tộc thiểu số Cơ Tu, Tây Giang- Quảng Nam… đang bán tại Organica đến từ đâu và nông dân làm ra những nông sản đó như thế nào không? 

Hãy đến với chuỗi chương trình “Gặp gỡ nông dân, thêm yêu thực phẩm” do Organica tổ chức bắt đầu từ tháng 12 này nhé.

Đây là chuỗi chương trình mà Organica đã ấp ủ từ lâu. Tại sự kiện, Organica sẽ lần lượt mời những người nông dân mà chúng tôi đang hợp tác, hỗ trợ, đồng hành để canh tác hữu cơ trên nhiều vùng miền của Việt Nam đến để gặp gỡ và giao lưu với khách hàng. Tại đây, khách hàng sẽ được lắng nghe người nông dân trực tiếp làm ra những ngọn rau, hạt lúa, con cá, con tôm, quả cam, quả chuối… kể lại hành trình chuyển từ canh tác tiện lợi sang canh tác hữu cơ. Những khó khăn gặp phải trong con đường làm nông sản sạch, việc tiếp cận thị trường, làm thế nào để tuân thủ các quy định khắt khe về chuẩn sạch và chuẩn hữu cơ...

Ghé nhà Organica để cùng nhau thưởng thức những múi cam Vinh đầu mùa ngọt dịu, thanh mát; cùng học các công thức nấu ăn độc đáo từ cam và nhiều nguyên liệu khác; biết thêm về value combo rau mà nhà Organica đã tỉ mỉ lựa chọn cho từng đối tượng từ trẻ em đến phụ nữ mang thai và dành cho cả gia đình.

Đặc biệt, tham dự sự kiện bạn còn có cơ hội nhận QUÀ TẶNG cùng loạt ƯU ĐÃI KHỦNG của Organica gồm:

  • 50 phần quà dành tặng cho 50 khách hàng ghé đầu tiên
  • GIẢM NGAY 25% rau củ quả
  • GIẢM NGAY 20% cam vinh
  • GIẢM NGAY 20% cho menu O Kitchen
  • GIẢM NGAY 5% các loại gia vị gồm bột ớt, bột ngũ vị hương, bột cà ri, muối, dấm Ecovinal, lá hương thảo khô, thyme (lá xạ hương khô).
  • TẶNG túi dù thân thiện môi trường cho đơn hàng từ 500k
  • TẶNG ngay túi canvas xinh xắn cho đơn hàng từ 1 triệu đồng.

Lưu ý: Cuộc gặp gỡ HIẾM CÓ của Organica chỉ diễn ra DUY NHẤT vào ngày 12/12/2020 này tại Organica 24 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, HCM.

Thời gian diễn ra sự kiện từ 9h sáng đến 4h30 chiều

Đừng bỏ lỡ để cùng HIỂU, cùng YÊU và cùng rinh QUÀ  hữu cơ về nhà nhé các bạn nhé!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ nhà Organica theo Hotline 0901 828 689 để được tư vấn chi tiết.

>>> Lựa chọn ngay: Thực phẩm hữu cơ được chứng nhận Organic nhà Organica để đảm bảo sức khỏe cho cả nhà nhé!