Tin tức

Hướng dẫn cách pha tinh bột nghệ với mật ong giảm cân hiệu quả

06/07/2020

Hướng dẫn cách pha tinh bột nghệ với mật ong giảm cân hiệu quả

Biết cách pha, uống tinh bột nghệ và mật ong sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình giảm cân, để bạn sớm lấy lại vóc dáng thon gọn hằng mơ ước. Tuy nhiên, pha và uống tinh bột nghệ mật ong như thế nào là đúng cách? Hãy để Organica chỉ bạn nhé!

Cách pha tinh bột nghệ và mật ong giúp giảm cân hiệu quả

Mật ong khi kết hợp với tinh bột nghệ không chỉ giúp giảm đi mùi hăng của nghệ, để bạn dễ uống hơn mà trên hết, mật ong giúp tăng chức năng chống viêm, đẩy mạnh khả năng chống oxy hóa của tinh bột nghệ. Bên cạnh đó, nếu uống đúng tỷ lệ và liều lượng, đây sẽ là bí kíp giúp cơ thể bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Theo đó, để có 1 cốc tinh bột nghệ mật ong ngon, đúng chuẩn bạn cần:

  • 2 thìa cà phê tinh bột nghệ (tầm 12g)
  • 200-250ml nước sôi dưới 50 độ C
  • ½ -1 thìa cà phê mật ong nguyên chất (tầm 3-6g)

Cách làm: Cho tinh bột nghệ vào cốc, sau đó hòa với nước sôi cho tan, tiếp đó cho mật ong vào hòa đều. Bạn không nên cho pha tinh bột nghệ với mật ong trước sẽ làm tinh bột nghệ vo viên, khó đánh tan hơn.

Tỷ lệ pha đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu nhiều mật ong quá thì sẽ làm mất đi chất Curcumin trong nghệ, giảm đi hiệu quả. Nếu nhiều nghệ quá có thể gây ra táo bón, các bệnh về dạ dày. Chưa kể cái gì nhiều quá cũng không tốt, mật ong và tinh bột nghệ cũng vậy. Do đó, nếu muốn giảm cân, cải thiện sức khỏe bằng mật ong và tinh bột nghệ thì đừng quên tỷ lệ pha như trên các bạn nhé.

Ngoài tỷ lệ thì nguyên tắc quan trọng khi pha mật ong và tinh bột nghệ giảm cân đó là nên sử dụng nước ấm. Không nên dùng nước sôi, nước lạnh hay nước để nguội, điều này không chỉ làm mất đi hương vị của mật ong mà hiệu quả giảm cân sẽ không bằng khi bạn uống nước ấm.

Uống tinh bột nghệ pha mật ong như thế nào để giảm cân?

Thời điểm uống đóng vai trò vô cùng quan trọng nếu bạn muốn phát huy cao hiệu quả giảm cân của tinh bột nghệ và mật ong. Nếu uống sai thời điểm, hiệu quả không chỉ giảm mà đôi khi sẽ phản tác dụng.

Uống vào buổi sáng

Để giảm cân, tốt nhất hãy uống tinh bột nghệ và mật ong vào buổi sáng. Đây là thời điểm cơ thể hấp thụ tốt nhất lượng dưỡng chất, vừa tốt cho sức khỏe vừa hỗ trợ giảm cân.

Uống 20 phút trước khi ăn

Uống tinh bột nghệ pha mật ong trước khi ăn sẽ cơ thể bạn có cảm giác no lâu. Lúc này bạn sẽ không thấy đói nhưng vẫn đủ năng lượng để hoạt động vào buổi sáng.

Kiên trì

Mặc dù tinh bột nghệ pha mật ong có tác dụng giảm cân nhưng đòi hỏi bạn cần kiên trì xây dựng thói quen mỗi sáng uống 1 cốc trong 2-3 tháng mới thấy hiệu quả rõ rệt. Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả giảm cân, bạn cần kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn.

Ngoài mật ong, bạn còn có thể pha tinh bột nghệ với sữa tươi không đường, nước ấm, sữa chua ít béo để uống cũng rất tốt cho sức khỏe và vóc dáng.

TINH BỘT NGHỆ HỮU CƠ - ĐẨY NHANH HIỆU QUẢ GIẢM CÂN

Một trong những nguyên nhân khiến nhiều chị em giảm cân không hiệu quả đó là sử dụng tinh bột nghệ không nguyên chất, tinh bột nghệ pha tạp chất làm giảm đi lượng chất Curcumin có trong nghệ.

Thế nên, muốn cải thiện sức khỏe và vóc dáng bằng tinh bột nghệ, bạn cần tìm mua tinh bột nghệ nguyên chất, gợi ý số 1 vẫn là tinh bột nghệ hữu cơ vì các lý do sau:

  • Tinh bột nghệ 100% hữu cơ không sử dụng phân bón, thuốc trừ sâu...
  • Không biến đổi gen
  • Không chứa tạp chất, hóa chất
  • Không pha trộn bột khác

Tinh bột nghệ hữu cơ đang được bán tại các cửa hàng thực phẩm hữu cơ nhà Organica. Bạn có thể đặt hàng trên website, qua Hotline 0901 828 689, qua Fanpage, qua App Organica hoặc đặt trên Grab Mart để sở hữu ngay tinh bột nghệ chuẩn hữu cơ nhé.

>>> Tham khảo: Tinh bột nghệ hữu cơ nguyên chất 100% không có tạp chất giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn