Tin tức

Oob Organic - Đâu chỉ là kem, đó còn là món quà an toàn cho sức khỏe

27/04/2020

Oob Organic - Đâu chỉ là kem, đó còn là món quà an toàn cho sức khỏe

Nếu bạn cho rằng, kem chỉ là hỗn hợp từ đường, sữa và hương liệu để tạo vị ngọt mát lạnh cùng màu sắc sặc sỡ nhằm mục đích bắt mắt lũ trẻ và không mang lại bất cứ giá trị dinh dưỡng nào? Oob Organic sẽ chứng minh cho bạn thấy, có một dòng kem không chỉ ngon, mát lạnh, cuốn hút mà còn an toàn và rất tốt cho sức khỏe.

Oob Organic - thương hiệu kem hữu cơ duy nhất đến từ New Zealand

Năm 2001, Oob Organic ra đời nhằm mục đích sản xuất và mang đến nguồn trái cây được chứng nhận hữu cơ tốt nhất thế giới. Đến năm 2010, Oob cho ra đời dòng kem đầu tiên và duy nhất đạt chứng nhận hữu cơ.

Đến nay, Oob Organic đã có ra đời 12 hương vị kem khác nhau, không chỉ chinh phục người tiêu dùng New Zealand mà con nhanh chóng được ưa chuộng tại Úc và nhiều nước châu Á nhưng Singapore, Trung Quốc, Malaysia… Đặc biệt, hè 2018, dòng kem Oob “đình đám” đã chính thức được phân phối tại Việt Nam, cũng từ lúc này khái niệm kem hữu cơ cũng dần được nhiều người biết đến và yêu thích.

Kem Oob - Sự khác biệt từ nguyên liệu 100% Organic

Hầu hết trẻ em đều thích kem vì chúng sở hữu vị ngọt dịu từ sữa, mix thêm nhiều hương vị  khác nhau, lúc ăn tạo cảm giác mát lạnh và tan đều trên đầu lưỡi. Thế nhưng phần nhiều các bậc phụ huynh đều phải “đàm phán” với bé mỗi lần bé đòi ăn kem vì lo lắng kem gây viêm họng, thừa đường và đặc biệt một số dòng kem không đảm bảo nguyên liệu an toàn, quy trình sản xuất bẩn tiềm ẩn các mối nguy hại khác cho sức khỏe.

Điều này cũng lý giải vì sao khi Oob xuất hiện đã chinh phục được rất nhiều bậc phụ huynh. Cụ thể:

  • Kem Oob sử dụng 100% sữa bò tươi, không pha nước nên kem sệt, dẻo, không bị đóng đá, không gây cảm giác tê buốt khi ăn, viêm họng cho bé.
  • 100% trái cây Oob đạt chuẩn Organic cung cấp lượng vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe cùng với hương vị ngọt thuần khiết nhờ quy trình trồng tự nhiên, không can thiệp của các biện pháp thúc ép chín…
  • Kem Oob chỉ chứa 12-16% chất béo từ sữa, rất ít calories nên khi sử dụng sẽ không quá lo lắng về vấn đề tăng cân.
  • Một số dòng kem của Oob còn xen kẽ thêm các hạt socola đen hữu cơ từ Bỉ giúp mang lại cảm giác giòn tan cùng vị đắng nhẹ, kích thích vị giác của bất cứ ai khi thưởng thức.
  • Quy trình sản xuất kem được kiểm soát chặt chẽ, không có sự can thiệp của hóa chất, chất bảo quản, phẩm màu, hương vị hóa học... nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và an toàn nhất cho người tiêu dùng.

Đến “ngoại hình” cũng cuốn hút lạ kỳ

Không chỉ thơm ngon, giàu giá trị dinh dưỡng, người tiêu dùng, đặc biệt là các bé còn bị cuốn hút bởi “ngoại hình” của kem Oob ngay từ ánh nhìn đầu tiên đấy nhé!

Từng hộp kem Oob khoác lên mình những chiếc áo sành điệu với gam màu sặc sỡ như vàng, cam, đỏ, xanh, tím mỗi màu tương đương với các vị kem khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế logo của Oob cũng không kém phần tinh tế để dễ dàng tạo ấn tượng và khó nhầm lẫn với các hãng kem khác.

>>> Tham khảo: Kem hữu cơ Oob Organic sản xuất tại New Zealand 100% an toàn cho các bé

Kem Oob Organic có 3 thể dung tích gồm 120ml, 470ml và 850ml với từng mức giá khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho bé cũng như để cả nhà cùng thưởng thức.
Hiện tại, người tiêu dùng có thể tìm mua kem Oob Organic tại các siêu thị hoặc các cửa hàng thực phẩm hữu cơ. Cách nhanh hơn để thưởng thức hương vị siêu ngon của dòng kem hữu cơ số 1 là đặt hàng tại website, fanpage của Organica hoặc gọi ngay vào Hotline 0901 828 689 để được tư vấn đặt hàng tốt nhất.