Tin tức

Organica gợi ý quà 8/3 ý nghĩa, tinh tế cho người phụ nữ bạn yêu thương

05/03/2021

Organica gợi ý quà 8/3 ý nghĩa, tinh tế cho người phụ nữ bạn yêu thương

Đồng hành cùng các chị em chăm lo cho từng bữa ăn của gia đình, Organica hiểu rằng, với phụ nữ món quà tuyệt vời nhất chính là sức khỏe và niềm vui của những người mà họ yêu thương.

Với ý nghĩa đó, trong tháng 3, tháng của những yêu thương gửi trao đến người phụ nữ, Organica gợi ý cho các anh, các bạn những hộp quà 8/3 tinh tế để chăm chút cho sức khỏe và tinh thần, sắc đẹp của các chị em.

1/ Quà 8/3 tinh tế gửi những người phụ nữ ta yêu thương

Người phụ nữ bạn yêu thương là ai? Là vợ, người tần tảo sớm hôm chăm lo cho cả gia đình. Là mẹ người dành cả thanh xuân, cả cuộc đời để lo cho bạn. Là người bạn thân, người chị, người sếp đã dìu dắt, giúp đỡ bạn khi khó khăn, vấp ngã. Là bản thân bạn, bạn đó, người phụ nữ quá chăm lo cho công việc, gia đình mà quên mất bản thân cũng cần được yêu thương… 

Dù là ai đều xứng đáng được yêu thương. Nhân dịp 8/3 này hãy để Organica giúp bạn gửi đến họ những hộp quà nhỏ xinh xắn đầy tinh tế để thay lời cảm ơn, lời yêu thương chân thành nhất.

Các hộp quà 8/3 tại nhà Organica:

Bạn có thể tham khảo: Link hộp quà https://www.organica.vn/qua-tang-8-3

Hộp quà An Yên

Gồm trà thanh lọc và rau củ quả, trái cây để cơ thể khỏe khoắn, tinh thần an nhiên

Hộp quà Tinh Tế

Gồm sữa tắm, gel vệ sinh, xà bông, dầu dừa hữu cơ, xơ mướp để nâng niu, chăm chút thêm cơ thể ngọc ngà

Hộp quà Chu Đáo

Gồm mứt vỏ cam, trà thanh lọc hữu cơ, canh bổ dưỡng hữu cơ, xơ mướp, dầu dừa hữu cơ, xà bông

Hộp quà Nồng Ấm

Gồm táo hữu cơ, nước ép cherry hữu cơ, kẹo ngậm cam gừng hữu cơ, nước cốt gừng hữu cơ, quế thanh hữu cơ đánh thức vị giác yêu thương

Hộp quà Ngọt Ngào

Gồm táo hữu cơ, mật ong hoa bạch đàn, nước ép cherry hữu cơ, quế thanh hữu cơ thay lời yêu thương ngọt ngào

Hộp quà Bếp Nhà

Gồm dầu olive hữu cơ, giấm balsamic hữu cơ, sốt salad kem bơ hữu cơ, sốt mayonnaise hữu cơ không trứng, bơ hạt điều hữu cơ, hỗn hợp gia vị tảo biển Furikake hữu cơ dành tặng những người yêu bếp, yêu lối sống lành mạnh

2/ Nếu muốn “lăn vào bếp” trổ tài - Organica có ưu đãi 15% cho rau củ quả, trái cây tươi ngon

Bên cạnh các món quà, nếu cánh mày râu muốn vào bếp thể hiện tài nội trợ, tự tay nấu các món ngon cho người phụ nữ của mình, Organica có ngay ưu đãi 15% rau củ quả, trái cây tươi ngon để bạn thoải mái lựa chọn nguyên liệu, thể hiện tài nội trợ.

Tại sao là rau củ quả, trái cây nhà Organica?

Vì chọn rau củ quả trái cây nhà Organica anh/chị không chỉ thích thú về độ tươi ngon, hương vị hấp dẫn mà còn tuyệt đối an tâm về chất lượng. Toàn bộ rau củ quả, trái cây tại nhà Organica đều được trồng tại Farm đạt chứng nhận hữu cơ USDA hoặc nhập khẩu sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ USDA, EU cam kết:

  • KHÔNG sử dụng thuốc trừ sâu
  • KHÔNG sử dụng phân bón hóa học
  • KHÔNG sử dụng chất kích thích tăng trưởng
  • KHÔNG sử dụng giống biến đổi gen
  • KHÔNG sử dụng chất bảo quản, phẩm màu, hương liệu tổng hợp...

Với rau củ quả tươi ngon có thể biến tấu thành các món salad, các món trộn, nộm hoặc đơn giản là nấu một mâm cơm bình thường, những món mà vợ bạn, mẹ bạn yêu thích. Thêm dĩa trái cây thanh mát, ngon ngọt vậy là chuẩn soái ca trong ngày 8/3 rồi.

Lưu ý, ưu đãi Organica áp dụng từ ngày 3/3/2021 đến hết ngày 8/3/2021 áp dụng cả online và offline trên toàn bộ hệ thống cửa hàng Organica toàn quốc.

Mỗi hộp quà Organica đều tỉ mỉ chọn lựa những sản phẩm chất lượng nhất, tươi ngon nhất, gói ghém cẩn thận để mang đến hài lòng cao nhất cho người tặng và người được tặng. Mong rằng bạn sẽ chọn được cho mình hộp quà ưng ý!

>>> Mua ngay: 6 mẫu hộp quà ý nghĩa dành tặng cho phái đẹp nhân ngày 8/3

Anh/chị có thể ghé cửa hàng Organica để tận tay lựa chọn quà tặng, thực phẩm tươi ngon hoặc liên hệ Organica theo Hotline 0901 828 689 để được tư vấn, đặt hàng, giao hàng tận nơi trong 2h đồng hồ.