Tin tức

Sữa bột AwaRua Organic - Nguồn dinh dưỡng thuần khiết đến từ New Zealand

27/11/2020

Sữa bột AwaRua Organic - Nguồn dinh dưỡng thuần khiết đến từ New Zealand

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa có hương vị thơm ngon thuần khiết, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, tốt lành cho sức khỏe cả gia đình thì AwaRua Organica chắc chắn là lựa chọn hàng đầu. 

“Nguồn sữa sạch, dinh dưỡng vượt trội từ những đàn bò khỏe mạnh và hạnh phúc”

AwaRua Organic là thương hiệu sữa hàng đầu đến từ New Zealand - vùng đất có những hồ nước trong vắt, khí hậu tuyệt vời để cây cỏ phát triển tươi tốt, trù phú quanh năm trở thành nguồn thức ăn dinh dưỡng cho những đàn bò khỏe mạnh và hạnh phúc, từ đó tạo ra một loại sữa bổ dưỡng và thơm ngon hàng đầu, khó nơi nào có được.

Tại trang trại AwaRua - mô hình chăn nuôi bền vững và bảo vệ môi trường, những chú bò được hưởng chế độ ăn tối thiểu 85% cỏ quanh năm (cỏ tươi cho mùa hè, cỏ khô cho mùa đông) và được khuyến khích chăn thả tự nhiên, tự do kiếm ăn, ngâm mình dưới ánh nắng mặt trời, đi lang thang trên các cánh đồng màu mỡ nhất của New Zealand.

Chính quy trình chăn nuôi tự nhiên đã cho ra đời dòng sữa cao cấp thơm ngon giàu dưỡng chất, đặc biệt là vitamin A, E và các axit béo tự nhiên Linoleic liên hợp (CLA) gấp nhiều lần những con bò ăn ngũ cốc không tự nhiên.

  • Vitamin A dồi dào giúp nâng cao thị lực, tăng trưởng cơ thể, chức năng miễn dịch và sức khỏe sinh sản
  • Vitamin E tốt cho làn da, giảm tỷ lệ sinh non, sảy thai, đảm bảo an toàn cho cả mẹ bầu và thai nhi
  • Axit béo tự nhiên CLA tương tự như axit béo omega-5 giúp hỗ trợ giảm cân, phát triển cơ bắp, nâng cao sức khỏe tim mạch, cải thiện làn da và tăng cường hệ miễn dịch.

“Sữa bột hữu cơ đạt chuẩn 5 KHÔNG”

AwaRua Organic là dòng sữa bột hữu cơ có nguồn gốc từ sữa tươi nguyên chất hữu cơ từ trang trại được chứng nhận hữu cơ. Chứng nhận hữu cơ đòi hỏi toàn bộ quy trình từ thức ăn, nước uống, các biện pháp chăm sóc, chế biến đều phải đạt tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt. Ví dụ như tiêu chuẩn 5 KHÔNG:

  • KHÔNG thuốc trừ sâu tổng hợp
  • KHÔNG phân bón hóa học
  • KHÔNG kháng sinh
  • KHÔNG hormone tăng trưởng hay biến đổi gen
  • KHÔNG chất bảo quản, chất phụ gia

Chính vì vậy, khi sử dụng sữa bột AwaRua Organica, người tiêu dùng hoàn toàn có thể an tâm về sức khỏe của bản thân và cả gia đình. Người dùng có thể kiểm tra nguồn gốc sản phẩm sữa bằng mã vạch Barcode dưới đáy mỗi hộp sữa Awarua.

“Sữa có vị kem béo ngậy, thơm phưng phức, mát lành”

Sữa bột AwaRua Organic có vị kem béo ngậy, thơm phưng phức, mát lành khi thưởng thức. Vị kem béo không lẫn vào đâu đến từ những chú bò ăn cỏ hạnh phúc làm nên thương hiệu của Awarua.

Đặc biệt, nhiều khách hàng còn thắc mắc “tại sao sữa bột nhưng hương vị thơm như sữa tươi”. Điều này là vì khoảng cách từ trang trại và nhà máy chế biến sữa Awarua không quá xa, do đó sữa tươi Awarua được chế biến trong vài giờ sau khi được lấy, từ đó cho dòng sữa bột thơm ngon, mát lành như sữa tươi.

Bên cạnh đó một số sản phẩm sữa rửa cơ của AwaRua còn chứa thêm DHA.ARA - phiên bản tổng hợp của axit béo giúp hương vị của sản phẩm gần giống với sữa mẹ nhất có thể nên được các bé rất yêu thích. Để sử dụng chỉ cần pha với nước sôi nhiệt độ từ 40-60 độ C, không nên dùng nước quá nóng bột sẽ dễ vón cục và uống tốt nhất khi sữa ấm. 

Sữa Awarua có 3 dòng sản phẩm là lựa chọn dinh dưỡng tốt nhất cho bạn và những người thân yêu.

Organic Toddler Plus - Sản phẩm dành cho trẻ từ 4-8 tuổi

Công thức Organic Toddler Plus độc đáo của AwaRua cung cấp các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ nhu cầu ăn uống của trẻ nhỏ, giúp bé phát triển thông minh, khỏe mạnh, chóng lớn.

Organic - Mum2Be - Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú

Organic - Mum2Be là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời hỗ trợ cân bằng chế độ ăn uống cho phụ nữ đang mang thai, cố gắng để thụ thai hoặc đang cho con bú.

Organic Full Cream Milk Powder - Sữa bột nguyên kem hữu cơ tuyệt vời cho cả gia đình

Organic Full Cream Milk Powder cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cả gia đình cùng hương vị kem béo ngậy, mịn màng, thơm phức, đặc biệt rất tốt để chị em duy trì vóc dáng thon gọn.
Hiện Organica là đơn vị phân phối dòng sữa bột hữu cơ cao cấp AwaRua tại thị trường Việt. Để thưởng thức, bổ sung nguồn dinh dưỡng tuyệt vời của dòng sữa hàng đầu đến từ New Zealand này, bạn có thể ghé trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Organica hoặc đặt hàng qua online (Website, Fanpage, App mobile, Grab Mart) hoặc Liên hệ Hotline 0901 828 689 để được hỗ trợ đặt hàng, tư vấn chi tiết nhé.

>>> Tham khảo: Các loại sữa nhà Organica được chứng nhận organic an toàn cho sức khỏe cả nhà