Tin tức

ORGANICA RA MẮT THẺ THÀNH VIÊN OLIFE VỚI ƯU ĐÃI KHỦNG

29/07/2020

ORGANICA RA MẮT THẺ THÀNH VIÊN OLIFE VỚI ƯU ĐÃI KHỦNG

Nếu bạn là khách hàng lâu dài của Organica thì không thể bỏ qua cơ hội để sử dụng tấm thẻ thành viên lâu dài OLIFE được ra mắt vào đầu tháng 8-2020.

Đây là dịch vụ mới được Organica đưa ra thị trường để tri ân khách hàng mua sắm thường xuyên và lâu dài tại các cửa hàng. Cũng là dịch vụ nằm trong chiến lược chuyển đổi từ mô hình truyền thống sang mô hình subscription mà Organica đang theo đuổi.

Theo đó, chỉ cần mua thẻ OLIFE có giá 2 triệu đồng là bạn sẽ có cả một năm để tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền sau tại hệ thống Organica.

  • Tặng ngay 5.000 điểm thưởng trong tài khoản khách hàng ngay sau khi kích hoạt gói thành viên, tương đương với 1 triệu đồng để quý khách mua sắm tại các cửa hàng của Organica trên toàn quốc.
  • Giảm giá 5% tất cả các đơn hàng mà khách sở hữu thẻ OLIFE trên toàn hệ thống Organica tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh trong suốt 1 năm.
  • Tặng ngay 1 phiếu mua hàng giảm giá 25% cho nhóm hàng đồ khô mang thương hiệu Primeal (Pháp); Health Paradise (Malaysia); Rabenhorst (Đức); Organica & MÙA (không áp dụng cho nhóm hàng cấp đông và gạo).
  • Tặng 2 vé mời Farmtour để thăm quan và trải nghiệm 1 ngày tại Trang trại rau nhiệt đới Organica.
  • Tặng 1 túi vải Organica.

Ngoài ra, nếu khách hàng giới thiệu người mua thẻ OLIFE thì ngoài cả các quyền lợi nói trên, cả người giới thiệu và người được giới thiệu khi mua thẻ cũng được tặng voucher trị giá 150.000 đồng để mua hàng tại Organica.

Theo đại diện Organica, việc triển khai OLIFE là một hành động để tri ân những khách hàng lâu dài của Organica. Bởi với những gì mà Organica cam kết đối với chương trình này thì giá trị nhận được của khách hàng lớn hơn nhiều so với giá trị bỏ ra để mua thẻ OLIFE. 

Lấy ví dụ, ngay khi mua thẻ khách đã được tặng 1 triệu đồng trong tài khoản để mua hàng, tức là thực tế giá mua chỉ còn 1 triệu đồng/năm. Giả sử một khách hàng mua các sản phẩm của Organica với giá trị trung bình là 2 triệu đồng/tháng thì phần chiết khấu 5%/tháng tương đương 100.000 đồng/tháng, tức là mỗi năm tiết kiệm thêm 1,2 triệu đồng, lớn hơn số tiền khách bỏ ra mua thẻ. 

Bên cạnh đó là các chương trình tặng phiếu giảm giá, chương trình tham quan trang trại CHỈ DÀNH cho khách mua thẻ OLIFE và chương trình tặng quà khi giới thiệu khách mua hàng.

Hàng năm, Organica cam kết sẽ bổ sung thêm nhiều giá trị và lợi ích vào chương trình OLIFE để những khách hàng thân thiết của chương trình nhận thêm nhiều ưu đãi đặc quyền hơn nữa.

>>> Tham khảo chương trình OLIFE tại fanpage chính thức của Organica nhé