Tin tức

CEO Organica tham gia sự kiện phát triển doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo

21/06/2021

CEO Organica tham gia sự kiện phát triển doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo

Ngày 17-6, chị Phạm Phương Thảo, CEO của Organica vinh dự là một trong những nữ doanh nhân của Việt Nam tham dự sự kiện Gender Lens Investing in Practice do AVPN tổ chức.

 
 
AVPN là một tổ chức phi lợi nhuận, là mạng lưới các nhà tài trợ toàn diện duy nhất ở Châu Á. AVPN là công ty xây dựng hệ sinh thái hàng đầu cho lĩnh vực đầu tư xã hội với hơn 500 thành viên trên toàn cầu. Sứ mệnh của AVPN là thúc đẩy phong trào hướng tới một cách tiếp cận chiến lược, hợp tác và tập trung vào kết quả hơn đối với đầu tư xã hội, đảm bảo rằng các nguồn lực được triển khai hiệu quả nhất có thể để giải quyết những thách thức xã hội chính mà châu Á phải đối mặt hiện nay và trong tương lai.
 
Tại hội nghị trực tuyến lần này, đại diện của Organica và quỹ SEAF sẽ có bài trình bày về quá trình hình thành và phát triển của một doanh nghiệp do phụ nữ lãnh đạo, hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam. CEO Phạm Phương Thảo của Organica sẽ chia sẻ với các nhà đầu tư và đối tác của AVPN về tầm nhìn và sứ mệnh của công ty từ khi thành lập năm 2013 đến nay như một doanh nghiệp tiên phong cho phong trào nông nghiệp và thực phẩm hữu cơ của Việt Nam trong gần 10 năm qua.
 
Cùng với sự đầu tư và đồng hành của quỹ SEAF, các định hướng từ ngày đầu thành lập của Organica là doanh nghiệp chuyên phát triển và kinh doanh thực phẩm hữu cơ, doanh nghiệp do phụ nữ sáng lập và điều hành với tỉ lệ lao động nữ chiếm gần 70%.
 
Organica luôn bám sát mục tiêu làm ra các sản phẩm thực phẩm hữu cơ tiêu chuẩn quốc tế một cách minh bạch để cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong quá trình đó, Organica đã kết hợp và hỗ trợ nhiều hộ gia đình sản xuất nông nghiệp quy mô nhỏ chuyển đổi từ sản xuất truyền thống sử dụng nhiều hoá chất sang canh tác hữu cơ thân thiện với môi trường.
 
Theo chị Phạm Phương Thảo, sau gần 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay Organica vẫn kiên định với tầm nhìn và sứ mệnh của mình. Và trong tương lai, Organica vẫn tiếp tục tìm kiếm các đối tác từ bên ngoài để sớm đưa giấc mơ đem thực phẩm hữu cơ cho nhiều người Việt Nam hơn nữa.