Tin tức

Chủ Nhật tưng bừng cùng ngày hội Member’s Day tại Organica

14/09/2018

Chủ Nhật tưng bừng cùng ngày hội Member’s Day tại Organica

Organica chính thức tổ chức dành cho các khách hàng thân thiết của mình có tên : Ngày hội Member’s Day

Sáng Chủ Nhật ngày 9/9/2018 vừa qua, một chương trình tri ân mang tên: “Ngày hội Member’s Day” đã được Organica chính thức tổ chức dành cho các khách hàng thân thiết của mình.

Theo đó, các sản phẩm cũng được chào bán với mức chiết khấu hấp dẫn kèm nhiều phần quà cực kỳ giá trị dành cho các khách mời tham dự.

Nhằm gửi lời tri ân đến các khách hàng thân thiết đã gắn bó với Organica trong suốt nhiều năm qua, vào sáng Chủ Nhật ngày 9/9/2018, Organica đã tổ chức chương trình “Ngày hội Member’s Day” với sự tham gia của 100 khách hàng thành viên VIP.

Để chuẩn bị thật tốt cho chương trình, các sản phẩm hữu cơ Organica đã được chuyển đến từ rất sớm và bố trí thành nhiều khu vực khác nhau để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.

Cũng trong sáng ngày 9/9, nhiều sản phẩm nông nghiệp hữu cơ đã “cập bến” tại Organica, đa dạng và phong phú hơn, được bày bán tập trung thành một khu vực riêng, như: đậu Hà Lan, cà rốt, ớt chuông, bắp cải, xoài, chuối, cam…

Quầy thu ngân cũng được bố trí ra ngoài khu vực cửa để dành chỗ cho các sản phẩm tươi xanh được bảo quản kỹ hơn trong cửa hàng.

Bên cạnh đó, hàng loạt các sản phẩm khác cũng được ưu đãi giảm giá đồng loạt từ 10%, thậm chí lên đến 35% đối với các sản phẩm hot, giúp khách hàng có cơ hội lựa chọn những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng với mức giá tiết kiệm hơn.

Chương trình dự kiến bắt đầu từ 9h30 tại chi nhánh Organica 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1.

Tuy nhiên, chỉ mới 7h30 sáng, nhiều khách hàng đã tìm đến Organica với hi vọng sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, ngon nhất cho gia đình những bữa ăn ngày cuối tuần thật thơm ngon và bổ dưỡng.

Tại cửa hàng, ngoài các bậc phụ huynh quan tâm đến vấn đề sức khỏe qua ăn uống, còn có rất nhiều các em nhỏ cũng được bố mẹ dẫn theo mà hướng dẫn cho các em từng loại thực phẩm để các em làm quen với thực phẩm hữu cơ và có một cái nhìn tốt đẹp hơn đối với nền nông nghiệp Việt.

Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn của Organica tại cửa hàng, các bậc phụ huynh và các em cũng đã có một buổi sáng Chủ Nhật thật sảng khoái và ý nghĩa, để cùng tìm hiểu về thực phẩm Organic và công dụng của từng loại thực phẩm đối với dinh dưỡng và sức khỏe cho cơ thể.

Cùng với sự nhiệt thành và hưởng ứng tích cực của đa số các khách hàng thân thiết, Organica đã dành ra 1 phần quà đặc biệt trị giá lên đến 3 triệu đồng dành cho vị khách hàng may mắn nhất, với bộ sưu tập các loại dầu và giấm, bao gồm: dầu olive hữu cơ, dầu hướng dương hữu cơ, dầu hạt lanh hữu cơ, dầu dừa hữu cơ, giấm táo hữu cơ Bragg, trái olive muối hữu cơ, hạt điều rang muối hữu cơ.

Hi vọng trong thời gian sắp tới, Organica sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng để tiếp tục cho ra các chương trình Member’s Day hấp dẫn và hoành tráng hơn thế !!!

Một số hình ảnh tại cửa hàng Organica trong ngày Ngày hội Member’s Day

Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống !!!