Tin tức

Chương trình “Rau đồng giá - Mua thả ga” chỉ 15K tại Organica Hà Nội

13/07/2022

Chương trình “Rau đồng giá - Mua thả ga” chỉ 15K tại Organica Hà Nội

Mời bạn cùng xem ngay chương trình khuyến mãi rau đồng giá của Organica tại Hà Nội sẽ có những ưu đãi hấp dẫn nào nhé.

Chắc hẳn các chị em nội trợ nào cũng từng trải qua những ngày đi chợ chẳng biết mua gì, hôm nay nên nấu món canh gì,... Hiểu được nỗi lòng của quý khách hàng, Organica “chiêu đãi” cả nhà bằng một chiếc deal hấp dẫn không thể bỏ qua!

Với chương trình “Rau đồng giá - Mua thả ga” bạn sẽ thỏa thích đi chợ mà không cần lăn tăn về giá cả.

Ưu đãi “Rau đồng giá - Mua thả ga” dành riêng cho bạn như sau:

Đồng giá chỉ 15.000đ/túi rau cải thơm ngon áp dụng cho các loại: mồng tơi, cải ngọt, cải ngồng, đọt bí, rau lang, rau muống,...

Chưa dừng lại tại đó, các tín đồ săn sale online sẽ được nhận thêm ưu đãi tuyệt vời: với mỗi đơn hàng từ 500.000đ trở lên mua qua website và app Organica, bạn sẽ được tặng ngay 1 phần rau củ quả trị giá lên đến 100.000đ.

 

Các loại rau củ quả của Organica đều được canh tác bằng phương pháp organic đạt chuẩn quốc tế, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng để đến tận tay người dùng. Với chương trình ưu đãi siêu hời này, bạn được thoải mái lựa chọn những loại rau củ tươi ngon hấp dẫn, chế biến nên những món ăn vừa xanh tươi bắt mắt, ngon lành chuẩn vị lại an toàn bổ dưỡng cho cả gia đình.

Mời bạn nhanh tay tải app #Organica.vn hoặc chốt đơn trực tiếp trên website www.organica.vn. Mọi thắc mắc về chương trình khuyến mãi bạn đừng ngại liên hệ với Organica để được đội ngũ tư vấn giải đáp tức thời nhé!
—------------------------
Thông tin liên hệ:

  • App Store: http://bit.ly/organicaios
  • Google Play: http://bit.ly/organicaandroi
  • Website: www.organica.vn
  • Hotline: 081 667 3535 hoặc 081 882 3636
  • Organica Hà Nội, 6A Lý Đạo Thành, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm/ 08.9899.1535