Tin tức

Organica tham gia Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 5 - 2022

23/08/2022

Organica tham gia Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần 5 - 2022

Ngày 20 - 21/08/2022 vừa qua, team Organica vô cùng hân hoan khi cùng nhau tham dự Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng lần thứ 5 - 2022. Tại gian hàng của Organica, quý khách hàng ghé thăm đã được trải nghiệm nhiều hoạt động cực vui và hữu ích!

Đến hẹn lại lên, Ngày hội xanh đã được tổ chức hết sức rộn ràng tại khu vực Hồ Bán Nguyệt - khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Chương trình diễn ra trong 2 ngày cuối tuần: 20 - 21/08/2022. Ngày hội xanh đã được rất đông người hưởng ứng, và Organica cũng vô cùng hân hạnh khi trở thành một mảnh ghép xanh hoàn thiện những trải nghiệm tích cực của mọi người.

Tại gian hàng lần này, Organica đã trưng bày và giới thiệu nhiều mặt hàng nông sản mới được quý khách hàng tham quan đón nhận nhiệt tình như:

  • Các loại thực phẩm xanh, sạch, có nguồn gốc hữu cơ đạt chuẩn.
  • Những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường.
  • Các mô hình trồng rau sạch, trồng rau an toàn.

Cùng với việc ra mắt những sản phẩm mới lạ, Organica và ban tổ chức chương trình còn dành tặng cho quý khách hàng thân thương nhiều phần quà hấp dẫn như ưu đãi giảm giá, trải nghiệm sản phẩm miễn phí,...

Chương trình Ngày hội xanh luôn nhận được vô vàn phản hồi tích cực vì mang đến rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, hân hoan và đầy giá trị cho người tham gia. Tại gian hàng lần này, Organica hết sức vinh dự và tự hào khi có thể trực tiếp chia sẻ những kiến thức thú vị, bổ ích về dòng sản phẩm hữu cơ đến với quý khách tham quan, cũng như cùng nhau nâng cao ý thức gìn giữ, bảo vệ môi trường.

Thông qua việc mang đến những dòng sản phẩm xanh, sạch, hữu cơ, Organica mong muốn quý khách hàng thấu hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe, cũng như nguồn thực phẩm nên lựa chọn để bảo vệ sức khỏe chính mình và người thân yêu nhất.

Bên cạnh đó chúng ta cũng đừng nên bỏ qua những hành động dù là nhỏ nhất để bảo vệ môi trường xanh - sạch - bền vững. Đội ngũ Organica rất vui khi đã có thể lan tỏa thông điệp này rộng hơn qua những sản phẩm thân thiện được bày bán tại gian hàng lần này.

Cảm ơn quý khách hàng thân yêu đã đến với gian hàng của Organica trong Ngày hội xanh Phú Mỹ Hưng vừa qua. Hy vọng quý Anh/Chị đã có 2 ngày thật vui và ý nghĩa cùng với gia đình, bạn bè, người thân yêu. Organica hẹn gặp lại quý Anh/Chị một ngày không xa ở một gian hàng xanh mát, vui tươi, đầy tiếng cười và những sản phẩm hữu cơ chất lượng nhất nhé!