Tin tức

ORGANICA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỰC PHẨM HỮU CƠ TẠI QUẬN 7

06/02/2020

ORGANICA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỰC PHẨM HỮU CƠ TẠI QUẬN 7

Ngày 10/2/2020, hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại số 60 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ thứ 5 TP. Hồ Chí Minh và là cửa hàng thứ 9 trên toàn quốc sau khi Organica sát nhập cửa hàng ở Nguyễn Thái học về với cửa hàng thực phẩm hữu cơ ở 77 Nguyễn Viết Chánh, Quận 1. 

 

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới cũng như cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng Organica trong thời gian vừa qua, Organica gửi đến các anh, chị những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn:

  • Giảm ngay 15% trên tổng hóa đơn khi mua các thực phẩm hữu cơ tại cửa hàng mới (không áp dụng với tinh bột nghệ và bia hữu cơ).
  • Giảm ngay 30% khi mua 2 mặt hàng là tinh bột nghệ hữu cơ và bia hữu cơ tại chi nhánh mới.
  • Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác áp dụng duy nhất trong ngày khai trương tại CN Nguyễn Đức Cảnh.

Với việc mở rộng hệ thống các cửa hàng thực phẩm hữu cơ, Organica mong muốn khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn và tốt cho sức khỏe. 

Hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng gần xa đến tham dự lễ khai trương cửa hàng hữu cơ thứ 9 của Organica tại quận 7 trong ngày 10/2 tới đây !!!

Bản đồ chỉ đường đến cửa hàng :