Tin tức

Awarua Organic Mum 2Be - Đồng hành cùng hành trình làm mẹ của bạn

06/05/2021

Awarua Organic Mum 2Be - Đồng hành cùng hành trình làm mẹ của bạn

Organic Mum 2Be là dòng sản phẩm sữa bột hữu cơ của Awarua- thuộc công ty Open Country Dairy – là công ty sữa lớn nhất New Zealand và là công ty xuất khẩu sữa bột lớn thứ hai trên toàn thế giới hiện nay.

Hành trình làm mẹ là chuỗi ngày dài, dài đến ngưỡng đi hết cả cuộc đời của một người phụ nữ ấy chứ!

Người ta thường nhắc đến thời gian bắt đầu hành trình làm mẹ, ấy là khi mang trong mình một sinh mệnh. Nhưng với Organica, hành trình ấy có lẽ bắt đầu sớm hơn. Đó là khi người phụ nữ sẵn sàng, mong mỏi, thậm chí là khát khao được làm mẹ. Và rồi vỡ òa khi biết tin một sinh linh bé nhỏ đang lớn dần trong bụng, hạnh phúc tột độ khi sinh linh ấy cất tiếng khóc chào đời…

Hành trình gian nan ấy mẹ cần những người đồng hành. Là chồng, là mẹ, là những bà mẹ bỉm sữa đi trước dày dặn kinh nghiệm… Organica ở đây sẵn sàng tư vấn cho mẹ mỗi khi cần với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, an toàn nhất. Và, để chị em có đủ sức khỏe trên hành trình ấy, đặc biệt là 3 giai đoạn quan trọng nhất (chuẩn bị mang thai, mang thai và cho con bú), Organica gửi đến chị em “người bạn đồng hành” mang tên Organic Mum 2Be, để đủ sức, đủ lực vững bước trên hành trình gian nan nhưng thiêng liêng ấy.

Organic Mum 2Be - Sữa bột hữu cơ dinh dưỡng, an toàn từ những chú bò khỏe mạnh, hạnh phúc

Vài dòng để mẹ nhận diện “người bạn đồng hành” Organic Mum 2Be. Organic Mum 2Be là dòng sản phẩm sữa bột hữu cơ của Awarua - thuộc công ty Open Country Dairy – là công ty sữa lớn nhất New Zealand và là công ty xuất khẩu sữa bột lớn thứ hai trên toàn thế giới hiện nay.

Điểm đặc biệt của Organic Mum 2Be là nguồn dinh dưỡng dồi dào, đảm bảo an toàn từ nguồn sữa thuần khiết của những chú bò khỏe mạnh và hạnh phúc. Open Country Dairy sở hữu trang trại hữu cơ rộng lớn tại miền Nam của New Zealand. Ở đó những đàn bò được thả rông trên đồng cỏ rộng lớn, uống nước sạch tự nhiên, chạy nhảy dưới ánh nắng mặt trời, không khí trong lành, không ô nhiễm để thật khỏe mạnh và hạnh phúc.

Trang trại của Open Country Dairy đạt chuẩn hữu cơ. Để đạt chứng nhận này, Open Country Dairy phải mất hai năm chuyển đổi về vùng nuôi trồng, dây chuyền sản xuất sữa. Cụ thể, một vài tiêu chí cơ bản cần đáp ứng để đạt chứng nhận hữu cơ như:

  • Cỏ trồng cho đàn bò dùng phải hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng thuốc diệt cỏ, phân bón hóa học.
  • Với đàn bò lớn được thả rông trên những cánh đồng và hoàn toàn ăn cỏ - cam kết KHÔNG có bả dầu cọ được bổ sung vào khẩu phần ăn.
  • Đàn bò cam kết không sử dụng thuốc kháng sinh hay hormone kích thích tăng trưởng
  • Quy trình, dây chuyền sản xuất đảm bảo an toàn, thành phẩm sữa không sử dụng chất bảo quản

Với quy trình khắt khe đó, Organic Mum 2Be ra đời không chỉ giúp người dùng an tâm về độ an toàn mà còn tin tưởng với nguồn sữa giàu giá trị dinh dưỡng, hàm lượng vitamin cực “khủng”, mang lại các lợi ích sức khỏe, không phải sản phẩm nào cũng có được.

Organic Mum 2Be - Đồng hành cùng mẹ trong 3 giai đoạn lớn nhất 

Organic Mum 2Be tự hào là nguồn dinh dưỡng an toàn đồng hành cùng mẹ trong 3 giai đoạn lớn của hành trình làm mẹ, để mẹ thật hạnh phúc, khỏe mạnh đủ sức vững bước cùng con yêu.

  • Giai đoạn 1: Chuẩn bị mang thai

Một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ đậu thai. Để có một sức khỏe tốt, bạn cần xây dựng chế độ ăn uống và tập luyện khoa học. Ở giai đoạn này, Organic Mum 2Be xuất hiện để đồng hành cùng bạn, giúp cơ thể nạp thêm dưỡng chất, đặc biệt là khoáng chất và vitamin dồi dào, cần thiết cho quá trình thụ thai.

  • Giai đoạn 2: Mang thai

Khi mang thai, mẹ cần nguồn dinh dưỡng vượt trội cho bản thân và sự phát triển của trẻ. Organic Mum 2Be mang đến cho mẹ nguồn dinh dưỡng dồi dào, an toàn để mẹ khỏe, bé khỏe mạnh, thông minh.

  • Giai đoạn 3: Cho con bú

Nếu mẹ thiếu sữa sau sinh cho con bú, có thể bổ sung thêm Organic Mum 2Be để cung cấp sữa cho mẹ, có sữa cho bé, giúp con phát triển khỏe mạnh từ nguồn sữa mẹ.

Cách sử dụng Organic Mum 2Be

Sử dụng muỗng kèm theo, cho 5 muỗng bột (khoảng 36g) vào 200ml nước uống. Đổ đầy muỗng rồi gạt nhẹ bằng bộ san phẳng tích hợp trong hộp. Đối với thể tích nhỏ hơn, cho 1 muỗng vào 40 ml nước.

Khuấy, lắc hoặc trộn nhanh hỗn hợp để bột hòa tan. Dùng ngay sau khi pha. Công thức pha trên nên được dùng trong vòng 24 giờ.

Mẹo nhỏ:

  • Loại sữa bột này hòa tan tốt nhất trong nước ấm. Nếu sử dụng nước lạnh, nên khuấy, lắc hoặc đánh tan nhanh trong 30 giây để đảm bảo bột hòa tan hoàn toàn.
  • Sử dụng an toàn hơn sau khi pha chế. Loại bỏ phần nước còn thừa nếu không uống hết.
  • 1 muỗng sữa bột pha với 40ml nước sẽ cho thể tích tầm 46ml.

Hướng dẫn bảo quản

  • Bảo quản nơi khô thoáng.
  • Sau khi mở hộp, sử dụng trong vòng 4 tuần. Đóng kỹ hộp sau mỗi lần sử dụng.
  • Không sử dụng nếu hộp bị hư hỏng.
  • Hiện tượng hạt lắng có thể xảy ra.
  • Luôn luôn sử dụng muỗng khô.

Organica tin rằng, những chọn lựa tốt sẽ giúp mẹ khỏe mạnh, bé phát triển thông minh và Organic Mum 2Be nằm trong số đó. Mong rằng với gợi ý của nhà O, mẹ đã có thêm “bạn đồng hành” trên 3 giai đoạn quan trọng của hành trình làm mẹ.

>>> Tham khảo: 3 dòng sữa bột hữu cơ Awarua cho trẻ, mẹ bầu và tất cả thành viên trong gia đình đầy đủ dinh dưỡng, an tâm sử dụng


Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ trợ. Mẹ nhớ rằng Organica luôn ở đây để đồng hành cùng mẹ qua Hotline 0901 828 689