Tin tức

Sữa cho bà bầu nên chọn loại nào để vừa đủ dưỡng chất vừa an toàn cho thai nhi

12/03/2021

Sữa cho bà bầu nên chọn loại nào để vừa đủ dưỡng chất vừa an toàn cho thai nhi

Khi mang thai, việc cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết vô cùng quan trọng cho sự phát triển thai nhi cũng như bảo vệ sức khỏe người mẹ. Vì thế, sữa cho bà bầu nên được khuyến khích chọn lựa và sử dụng để mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời.

Đã từ lâu, sữa được xem là nguồn dinh dưỡng quan trọng bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho mẹ và thai nhi. Có rất nhiều người hiểu được tầm quan trọng của việc uống sữa trong thai kỳ, nhưng cụ thể, sữa mang lại những lợi ích gì thì không phải ai cũng hiểu rõ, hiểu tường tận.

1/ Lợi ích tuyệt vời nên biết khi uống sữa cho bà bầu

Cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Trên thực tế, ai cũng biết rằng, dù ăn đầy đủ và đa dạng đến đâu, mẹ bầu vẫn không thể bổ sung đầy đủ dưỡng chất tốt cho cả mẹ và thai nhi. Vì thế, sữa chính là một trong những “cứu cánh” tuyệt vời “lấp đầy” những khoảng trống ấy. Sữa vốn là thức uống có giá trị dinh dưỡng cao, có nhiều lợi ích tốt cho mẹ bầu. Sữa hỗ trợ hệ xương phát triển, giúp bài trừ độc tốc, nhuận tràng, giảm lượng cholesterol trong máu, duy trì ổn định huyết áp, chống xơ cứng động mạch, đặc biệt là giúp mẹ bầu ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn.

Cung cấp canxi

Khi mang thai, người mẹ luôn muốn con được cứng cáp, khỏe mạnh, não bộ phát triển. Vì thế, sữa cho bà bầu chính là điều tuyệt vời có thể đáp ứng được những mong muốn ấy.

Cơ thể người phụ nữ khi mang thai luôn cần bổ sung nhiều dưỡng chất, đặc biệt là canxi cho cả mẹ và thai nhi. Vì thế, trong sữa không chỉ có nhiều canxi mà còn có các vi chất cần thiết khác như axit folic, các loại vitamin…

Cung cấp vitamin tổng hợp

Bên cạnh việc tăng cường khẩu phần ăn hàng ngày, việc bổ sung vitamin trong thai kỳ từ việc uống sữa là vô cùng quan trọng và cần thiết.

Lượng vitamin trong sữa bầu vô cùng dồi dào giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, mẹ bầu luôn dồi dào năng lượng. Uống sữa bầu tuy không phải cách duy nhất giúp bé khỏe mạnh nhưng đây chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, dễ hấp thụ.

Cung cấp vitamin D

Trong sữa cho bà bầu có dồi dào vitamin D, một chất cần thiết để hấp thụ đủ lượng khoáng chất. Vitamin D kết hợp với canxi có trong sữa bầu giúp xương chắc khỏe, giữ cho hệ miễn dịch của mẹ bầu thêm khỏe mạnh, tránh nhiễm trùng và ngăn ngừa tình trạng còi xương ở trẻ sơ sinh. Khi được nhận đủ lượng vitamin D trong quá trình mang thai, cân nặng của trẻ sơ sinh cũng được đảm bảo hơn.

Cung cấp DHA

Trong sữa cho bà bầu có một chất vô cùng quan trọng đối với sự phát triển trí não thai nhi đó chính là DHA. Lượng DHA còn giảm nguy cơ phát triển bệnh tim và các bệnh chuyển hóa khác.

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, sữa còn giúp mẹ bầu giảm triệu chứng ợ nóng, các vấn đề dạ dày khác phổ biến trong thai kỳ ở một mức độ nhất định.

2/ Lưu ý khi chọn sữa cho bà bầu

Những người phụ nữ đang mang thai thường có cơ thể khá nhạy cảm, giảm sức đề kháng và tăng khả năng bị dị ứng so với những người thông thường. Vì thế, khi chọn sữa cho bà bầu cũng cần lưu ý. Ngoài việc chọn sữa có đầy đủ dưỡng chất, dễ uống, dễ hấp thụ nên chọn sữa an toàn tuyệt đối cho sức khỏe bà bầu cũng như sự phát triển của thai nhi hiện tại và sau này.

Thấu hiểu những lo lắng của những người phụ nữ mang thai, mong muốn sử dụng những gì tốt nhất, an toàn nhất cho con, tại nhà Organica có rất nhiều loại sữa hữu cơ với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu giúp mẹ bầu dễ dàng lựa chọn. 

Với các loại sữa hoàn toàn được lấy từ đàn bò chăn thả trên các trang trại hữu cơ nổi tiếng thế giới. Đàn bò được nuôi trong điều kiện sạch về khí hậu, đất, nước, được chăn thả tự nhiên, không chất kích thích tăng trưởng, không hormone, không kháng sinh. Vì thế, sữa của đàn bò chính là nguồn dinh dưỡng quý giá để sản xuất các loại sữa cho bà bầu dành cho khách hàng của Organica.

Sữa bột hữu cơ dành cho mẹ bầu Awarua Organics

Sữa bột hữu cơ được sản xuất với công thức đặc biệt hỗ trợ cung cấp chế độ dinh dưỡng cân bằng cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hay trong giai đoạn cần cung cấp sữa mẹ cho bé.

Sản phẩm được sản xuất tại New Zealand và đạt chứng nhận hữu cơ tiêu chuẩn AsureQuality của New Zealand.

>>> Mua ngay: Sữa Awarua dinh dưỡng cho mẹ, an toàn cho bé

Sữa bột nguyên kem hữu cơ Awarua Organics

Sữa bột nguyên kem hữu cơ Awarua Organics là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho mẹ bầu vì giày protein và canxi, có kết cấu mịn và hương vị béo ngậy, thơm ngon. Sữa được lấy từ những chú bò ăn cỏ, chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng xinh đẹp miền Nam New Zealand, tạo ra loại sữa bột mang hương vị thuần khiết, cung cấp chất dinh dưỡng lành mạnh cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người đang mang thai.

Sữa bò hữu cơ Koita

Sữa được lấy từ những chú bò chăn thả tự do và ăn cỏ hữu cơ tại trang trại chuẩn organics ở Ý, kết hợp với cacao hữu cơ hoặc dâu tây hữu cơ, hoặc nguyên kem để tạo ra hương vị thơm ngon. Sữa không kháng sinh, không hormone, và hoàn toàn không có chất bảo quản. Trong sữa còn chứa thêm vitamin A và D3 góp phần bổ sung thêm dưỡng chất cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi.

Sữa tươi hữu cơ Vinamilk

Sữa tươi nguyên chất tiệt trùng được sản xuất từ nguồn sữa sạch của giống bò Organic chọn lọc theo tiêu chuẩn hữu cơ nghiêm ngặt, đảm bảo đạt các tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu. Mẹ bầu có thể yên tâm lựa chọn sữa tươi Vinamilk vì không sử dụng hormone tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, đảm bảo đủ dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi.

Hãy nhanh tay đặt ngay các sản phẩm sữa để cung cấp đủ dưỡng chất cho mẹ, an toàn cho sự phát triển của bé tại nhà Organica theo link dưới đây: https://www.organica.vn/sua-va-che-pham-tu-sua