Tin tức

Gạo lứt và mật ong- thần dược giúp Mạc Văn Úy giữ thân hình tuyệt đẹp ở tuổi 49

09/07/2019

Gạo lứt và mật ong- thần dược giúp Mạc Văn Úy giữ thân hình tuyệt đẹp ở tuổi 49

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Mặc Văn Úy cho biết, cô uống nước mật ong gạo lứt mỗi ngày từ nhiều năm nay. Bạn có thể tìm mua hai sản phẩm ngay tại Organica.

Mạc Văn Úy mang trong mình 4 dòng màu Trung Quốc, Wales, Đức và Iran, là một mỹ nhân đa tài của màn ảnh Hoa ngữ. Cô không chỉ là diễn viên, ca sĩ mà còn là nhà sản xuất phim, thông thạo 5 ngoại ngữ. Mới đây cô đã chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ghen tị ở tuổi 49. Mặc Văn Úy cho biết, cô uống nước mật ong gạo lứt mỗi ngày từ nhiều năm nay.

Cách làm khá đơn giản, đầu tiên, cô rửa sạch gạo lứt, cho vào nồi, đổ 15 bát nước vào đun sôi, đun nhiệt độ cao trong 15 phút, sau đó hạ thấp lửa, đun thêm 20 phút. Tiếp đó, chắt nước gạo ra, hòa với mật ong để uống. Mỗi ngày, cô uống một cốc, phần còn thừa có thể cho vào tủ lạnh uống dần. Gạo lứt và mật ong được xem là 'thần dược' của phái đẹp bởi chúng chứa nhiều axit amin và vitamin, giúp làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên, hạn chế lão hóa da. Thức uống này cũng giúp tăng cường trao đổi chất, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Tại Organica bạn sẽ tìm thấy gạo lứt Mùa được chứng nhận hữu cơ của USDA (Mỹ) và Liên minh châu Âu do tổ chức Control Union cấp. Lúa được trồng theo phương pháp hữu cơ ở Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre hoàn toàn không sử dụng phân hóa học, hóa chất độc hại nên an toàn tuyệt đối, hương vị thơm ngon.

 Ngoài ra, Organica cũng có luôn sản phẩm mật ong rừng hữu cơ Bona Mel. Mật ong núi hữu cơ Bona Mel được sản xuất bởi những con ong lấy mật từ hoa của những đồng cỏ núi cao và cây sồi nằm trong Công viên Quốc gia Cebollera, Soria (Tây Ban Nha). Mật ong rừng hữu cơ có màu hổ phách sẫm, có mùi thơm của hoa, mãnh liệt và dai dẳng, một cảm giác ngọt ngào trong miệng

Nguồn: ngoisao.net