Tin tức

Mua giấm táo Bragg chính hãng ở đâu tại TP. HCM và Hà Nội?

Mua giấm táo Bragg chính hãng ở đâu tại TP. HCM và Hà Nội?

Mua giấm táo Bragg ở đâu chính hãng là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn sử dụng loại giấm táo hữu cơ vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp hiệu quả này.

Mua giấm táo Bragg ở đâu chính hãng là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm khi muốn sử dụng loại giấm táo hữu cơ vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng làm đẹp hiệu quả này.

1/ Vì sao giấm táo Bragg được ưa chuộng đến thế?

Giấm táo là nước lên men từ táo tươi đã nghiền nát. Đây được xem là một trong những phương pháp giảm cân từ xa xưa của người Tây Âu. Giấm táo rất tốt cho sức khỏe nhờ chứa 4-8% axit axetic - một loại axit yếu thường có mặt trong các sản phẩm tự nhiên hay vô vàn các công thức nấu ăn tốt cho sức khỏe.

Bragg là sản phẩm của cha con Paul và Patricia Bragg - những người tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, khi mà ngành công nghiệp thức ăn nhanh ở Mỹ phát triển rầm rộ để lại các hệ quả nghiêm trọng cho sức khỏe.

Paul Bragg đã vận động một chế độ ăn uống tập trung vào thực phẩm tự nhiên và hữu cơ, thực hiện lối sống lành mạnh, thúc đẩy sức sống và tuổi thọ. Giấm táo hữu cơ Bragg là một trong những sản phẩm ra đời nhằm phục vụ cho lối sống lành mạnh này.

Đến này, Bragg là loại giấm táo hữu cơ được tin dùng nhiều nhất ở Mỹ cũng như các quốc gia trên toàn thế giới nhờ thành phần 100% từ tự nhiên, được cấp chứng nhận hữu cơ bởi USDA (Bộ Nông nghiệp hữu cơ Hoa Kỳ).

 

Giữ nguyên con giấm (with Mother)

Khác với các loại giấm táo thông thường (được tinh chế, chưng cất và xử lý qua nhiệt làm giảm các chất dinh dưỡng và enzym có lợi trong giấm táo), giấm táo hữu cơ Bragg được làm từ những trái táo tươi canh tác hữu cơ, sau đó được nghiền nhỏ, cho phép hình thành nên giấm cái, thứ làm tăng chất lượng lên men tự nhiên của nó mà các loại giấm tiệt trùng hiện nay không làm được.

Sự xuất hiện của giấm cái (with Mother) cho thấy thành phần tốt nhất của quả táo chưa bị phân hủy, đây là phần dinh dưỡng nhất của giấm táo và rất có lợi cho hệ tiêu hóa. Giấm táo Bragg chứa các enzym và khoáng chất mà các loại giấm khác có thể không chứa do quá trình xử lý, lọc và sức nóng của nhiệt.

Chính vì không khử trùng (sử dụng khử trùng tự nhiên trong giấm) và “thực sự sống” nên giấm táo Bragg giàu chất chống oxy hóa (quan trọng nhất là polyphenol) mang đến nhiều lợi ích vượt trội so với các sản phẩm giấm thông thường.

Sử dụng táo hữu cơ -  loại bỏ độc tố trong táo

Các nghiên cứu cho thấy, 1 trong 12 loại trái cây có nguy cơ chứa nhiều thuốc trừ sâu (the dirty dozen) nhất chính là táo. Chính vì vậy, khi sử dụng táo hữu cơ nghĩa là đã loại bỏ được nguy cơ nhiễm hóa chất gây hại cho sức khỏe. Đây là lý do giấm táo hữu cơ được nhiều người tin dùng đến thế.

Giấm táo hữu cơ - “thần dược” cho sức khỏe và sắc đẹp

Không chỉ là giấm táo mà đây còn là sản phẩm 100% hữu cơ. Chính vì thế, các lợi ích mà giấm táo Bragg mang lại còn vượt trội hơn thế.

Công dụng của giấm táo Bragg được các nhà nghiên cứu, chuyên gia dinh dưỡng khẳng định thông qua các bằng chứng khoa học, bao gồm:

Với sức khỏe, giấm táo Bragg có tác dụng:

  • Giảm lượng đường trong máu, hỗ trợ phòng chống bệnh tiểu đường.
  • Giảm Cholesterol và chống lại nhiễm trùng
  • Thanh lọc cơ thể, tiêu diệt các chất độc hiệu quả
  • Giảm cân, tốt cho hệ tiêu hóa.
  • Chữa viêm họng, thông xoang, viêm khớp, loãng xương, chuột rút, đau dạ dày…
  • Làm dịu da cháy nắng, giảm đau do côn trùng cắn…

Giấm táo được sử dụng trong chế biến các thức ăn hoặc thức uống hằng ngày, phổ biến ở các quốc gia phương Tây và đang dần hình thành thói quen ăn uống lành mạnh trong nước.

Với sắc đẹp, giấm táo Bragg có công dụng:

  • Trị mụn, se khít lỗ chân lông
  • Phục hồi da bị cháy nắng
  • Giảm nhờn, giúp da trắng sáng
  • Trị gàu …

Bên cạnh đó, giấm táo còn được sử dụng để bảo vệ ngôi nhà của bạn bằng việc loại bỏ các vết bẩn, hoen ố, hóa chất…

Một sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp lại vô cùng an toàn. Đó là lý do Bragg luôn là cái tên có số lượng tìm kiếm “khủng” hiện nay.

 

2/ Mua giấm táo Bragg ở đâu chính hãng ở đâu tại TP. HCM và Hà Nội?

Nếu như trước đây, để tìm kiếm được một địa chỉ phân phối giấm Bragg khá khó khăn, thì nay, người tiêu dùng đã dễ dàng hơn trong việc mua trực tiếp cũng như đặt hàng qua mạng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến không ít người tiêu dùng trong nước cảm thấy lo lắng về chất lượng của các sản phẩm Bragg được bày bán tràn lan trên thị trường.

Khi nhu cầu cao, việc trà trộn các sản phẩm nhái, kém chất lượng là điều không quá ngạc nhiên đối với thị trường tiêu dùng trong nước. Chính vì thế, khi mua bất kỳ sản phẩm ngoại nhập nào, người tiêu dùng cũng nên tìm hiểu kỹ để lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín, tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Năm 2018 Organica (hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam) đã chính thức là đơn vị phân phối giấm táo hữu cơ Bragg. Điều này giúp cho người tiêu dùng trong nước có thêm các địa chỉ mua sản phẩm hữu cơ uy tín, chất lượng.

Hiện nay, sản phẩm giấm táo hữu cơ Bragg có bán tại các cửa hàng thực phẩm hữu cơ Organica.

Cửa hàng Organica tại TP. Hồ Chí Minh

Organica 54 Hoàng Văn Thụ, P.9, Quận Phú Nhuận / 028.66850532

Organica 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 / 028.22530602

Organica 130 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3 / 028.66733350

Cửa hàng Organica tại  Hà Nội

Organica Hà Nội, 5A1, Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa / 0243.6878899

Cửa hàng Organica tại Đà Nẵng

Organica Đà Nẵng, Số 90 Hải Phòng, Quận Hải Châu / 0236.3664646

Bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng hoặc đặt hàng online qua trang web hoặc số điện thoại liên hệ ở trên.

Hy vọng với những chia sẻ trên thì việc mua giấm táo Bragg chính hãng ở đâu không còn là vấn đề quá khó khăn đối với các bạn.