Tin tức

10 loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ

07/02/2023

10 loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ

10 loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ nhất định bạn phải biết!

Trà được xem là thức uống cho sức khỏe bởi các công dụng giải độc, mát gan, làm đẹp... Có vô vàn loại trà được đồn đoán như thần được nhưng thực hư như thế nào? Loại trà nào mới tốt? Mời bạn tham khảo 10 loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ giúp giữ mãi tuổi thanh xuân.

1/ Trà thảo mộc

Trà thảo mộc ngày nay ngoài các tác dụng tốt cho sức khỏe, giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ thì nó còn là thức uống giải khát tuyệt vời trong những ngày nắng nóng. Thành phần saffron có trong trà thảo mộc giúp cải thiện giấc ngủ hiệu quả, kháng viêm, chống oxy hóa và ngăn ngừa các cơn đau thần kinh và hỗ trợ chức năng hệ bài tiết.

Trà thảo mộc rất phù hợp với những người thường xuyên chịu đựng những cơn đau đầu, mất ngủ, căng thẳng thần kinh, giúp bạn xoa dịu tinh thần và từ đó kéo dài tuổi thọ.

 

Trà thảo mộc giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ

2/ Trà nhụy hoa nghệ tây

Những năm gần đây nhụy hoa nghệ tây được biết đến rộng rãi bởi công dụng giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ, các tác dụng làm đẹp da như: giảm thâm nám, tàn nhan, da mịn màng và sáng mịn. Các lợi ích từ loại dược phẩm này chủ yếu đến từ saffron (bao gồm: crocin, safranal, picrocin và crecetin). Ngoài ra nó còn có các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như: Mn, Fe, K, Mg… giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt, cải thiện giấc ngủ và các bệnh lý như dạ dày, tim mạch, huyết áp…

Cách sử dụng loại trà này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần ngâm ½ thìa cà phê nhụy hoa nghệ tây sấy khô vào nước ấm là có ngay món trà giải độc thanh mát.

3/ Atiso

Các chị em thường truyền tai nhau công dụng giảm cân, đẹp dáng từ trà hoa atiso. Thế nhưng chưa hết đâu, loại trà này còn giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ nữa đó nha!

Vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất thực vật trong atiso rất tốt cho hệ tiêu hóa, làm giảm các triệu chứng viêm nhiễm hay rối loạn hệ tiêu hóa, đau dạ dày. Đặc biệt là rutin, gallic axit, quercetin - các chất chống oxy hóa lành tính giúp trẻ hóa làm da và làm chậm sự phát triển của các tế bào ung thư. 

Atiso cũng được xem là loại thảo dược giúp đào thải độc tố hiệu quả, tốt cho tim mạch và người bệnh tiểu đường. Vì thế mà danh sách các loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ nhất định phải có atiso!

Bạn có thể sử dụng trà atiso bằng cách nấu hoa atiso tươi hoặc ngâm một ít atiso sấy khô vào nước nóng khoảng 10 phút là có thể dùng được.

4/ Trà linh chi

Trà linh chi từ lâu được đã được các vị vua chúa tin và yêu quý đặt cho cái tên “thần tiên thảo” bởi các lợi ích cho trí não, giải độc gan, lợi tiểu và giúp ăn ngủ ngon hơn. Ngày nay người ta vẫn dùng trà linh chi để tăng cường sức đề kháng, chống ung thư và kéo dài tuổi thọ.

Bạn có thể dùng nấm linh chi sấy khô om cùng trà đỏ để thưởng thức ngon miệng hơn!

>> Tham Khảo :  Nấm Linh chi Đỏ Hữu cơ Mùa 40g

 

5/ Trà hoa cúc

Trà hoa cúc đã được các nhà nghiên cứu tại Chi nhánh Y khoa Đại học Texas, Galveston chứng minh rằng có tác dụng kéo dài tuổi thọ, cụ thể là làm chậm quá trình oxy hóa bên trong cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giảm nguy cơ bệnh tim, tiểu đường, huyết áp và loãng xương do tuổi tác. Nó còn góp phần làm giảm đến 29% nguy cơ ung thư ở phụ nữ. Bạn có thể mua hoa cúc khô về ngâm nước nóng là sẽ có ngay món trà hoa cúc thơm ngon!

>> Tham Khảo :  Hoa Cúc sấy khô Organica 25g

 

6/ Trà lài

Từ lâu trà lài đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các cụ. Vị trà thanh khiết, hương lài dễ chịu giúp giải tỏa căng thẳng, thư thái tinh thần và ngủ ngon hơn. Bên cạnh đó trà lài còn chứa các chất chống ung thư hiệu quả mang lại công dụng giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ.

7/ Trà olong

Thành phần EGCG trong trà olong được xem là thần dược khắc tinh của ung thư. Theo các nghiên cứu trước đây ghi nhận rằng người uống trà olong hằng ngày có khả năng giảm thiểu đến 71% nguy cơ ung thư buồng trứng. Không những thế nó còn có hương vị thanh mát tuyệt vời giúp xóa tan căng thẳng mệt mỏi, hạn chế nóng trong người và ngăn ngừa mụn nhọt.

8/ Trà thanh lọc

Trà thanh lọc với các thành phần quý như: Linh chi sừng hươu đỏ hữu cơ thái lát, Táo tàu hữu cơ và Kỷ tử hữu cơ giúp đào thải các chất độc hải bên trong cơ thể, từ đó giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ.

Các tác dụng của trà thanh lọc cơ thể dễ dàng thấy như giúp giảm mỡ thừa, hỗ trợ gan thận, loại bỏ các tác nhân gây nên stress oxy hóa và phòng ngừa ung thư. Đặc biệt hơn là trà thanh lọc của Organica được làm từ các nguyên liệu hữu cơ càng làm tăng thêm hiệu quả giải độc và bồi bổ cơ thể, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

9/ Trà xanh

Không thể phủ nhận công dụng kéo dài tuổi thọ tuyệt vời từ chất chống oxy hóa EGCG trong lá trà xanh, đây chính là bí quyết hạn chế đến 33% nguy cơ tử vong do bệnh tim của người Nhật Bản. 

Trà xanh còn có hàm lượng catechin cao, công dụng hỗ trợ chức năng não bộ, chống lão hóa da, kháng viêm và ngăn ngừa ung thư.

Trà xanh

Trên đây là 10 loại trà giúp giảm nguy cơ tử vong và kéo dài tuổi thọ mà Organica muốn chia sẻ với bạn. Hãy ưu tiên lựa chọn thức uống có nguồn gốc thiên nhiên từ nhà O để đạt được hiệu quả cao nhất nhé.