Tin tức

5 loại nước ép trái cây Organic ngon đình đám từ nhà Rabenhorst

15/04/2020

5 loại nước ép trái cây Organic ngon đình đám từ nhà Rabenhorst

Hơn 200 năm trung thành với dòng nước ép trái cây Organic, Rabenhorst đã tạo ra những sản phẩm không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe. Trong đó phải kể đến 5 “đứa con cưng” nổi đình đám từ giá trị dinh dưỡng cho đến hương vị đang dành được sự quan tâm của nhiều người sau đây.

I/ Đôi nét về thương hiệu nước ép trái cây Organic Rabenhorst

Với những ai yêu thích thực phẩm hữu cơ nói chung và nước ép lành mạnh nói riêng, Rabenhorst hẳn sẽ không còn là thương hiệu quá xa lạ. Thế nhưng nếu bạn không nằm trong số đó thì vài nét dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thương hiệu nước ép trái cây Organic lâu đời tại Đức này.

“Bia không cồn” đến nước ép trái cây

Khởi điểm là xưởng sản xuất rượu gia đình, sau gần 100 năm, các thế hệ của dòng họ Lauffs đã ứng dụng phương pháp thanh trùng hiện đại để sáng tạo ra một thức uống gọi nôm na là “bia không cồn” và sau này gọi là nước ép trái cây.

200 năm vẫn kiên quyết canh tác hữu cơ

Nước ép ngon trước hết phải an toàn, trái cây sử dụng cần đạt chuẩn, không sử dụng hóa chất, phân bón, thuốc trừ sâu.. Đó là lý do, Rabenhorst là thương hiệu tiên phong trong phong trào canh tác hữu cơ. Và đến nay tư tưởng “thuận tự nhiên”, mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, tốt và an toàn cho sức khỏe ấy vẫn được Rabenhorst gìn giữ và lan rộng ra toàn thế giới.

Nước ép trái cây “3 không”

Vì là thương hiệu nước ép gia đình nên Rabenhorst không chịu sức ép lợi nhuận từ cổ đông. Điều này giúp Rabenhorst tập trung vào nghiên cứu để cho ra đời nước ép trái cây ngon với tiêu chuẩn 3 không:

  • Không hóa chất
  • Không chất bảo quản, phụ gia
  • Không đường

Công nghệ đóng chai khôn ngoan

Nếu để ý bạn sẽ thấy, toàn bộ chai Rabenhorst sử dụng để đựng nước ép trái cây đều là chai thủy tinh có màu nâu, điều này giúp ánh sáng không xuyên qua chai làm ảnh hưởng đến chất lượng nước ép, giúp nước ép giữ được hàm lượng dinh dưỡng cũng như hương vị thơm ngon tự nhiên. Bên cạnh đó, Rabenhorst còn sở hữu công thức mix các loại trái cây từ lâu đời để làm sao nước ép vừa ngon vừa giữ được lâu.

II/ 5 loại nước ép trái cây Organica ngon đình đám từ Rabenhorst

Mỗi dòng nước ép ra đời đều mang đến những hương vị riêng biệt. Trong đó 5 cái tên sau nhận được sự ưu ái từ nhiều người tiêu dùng không chỉ nhờ hương vị mà còn nhờ giá trị dinh dưỡng những lợi ích cho sức khỏe mà chúng mang đến.

Nước ép lựu

Vị ngọt thanh mát của lựu chinh phục vị giác của người uống ngay từ lần đầu thưởng thức. Đặc biệt, nước ép lựu được ví như “thần dược” đối với chị em phụ nữ, nhờ hàm lượng vitamin C, sắt dồi dào, đặc biệt là sở hữu chất chống oxy hóa cao gấp 3 lần trà xanh và rượu vang đỏ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp:

  • Chống viêm, ngừa ung thư
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Làm giảm triệu chứng thiếu máu
  • Cải thiện tình trạng mất cân bằng oxy hóa, tốt cho sức khỏe sinh sản nữ giới
  • Tốt cho người tiểu đường
  • Cải thiện hệ tiêu hóa

>>>Tham khảo nước ép lựu hữu cơ

Nước ép táo

Không chỉ thơm ngon, bảng thành phần dinh dưỡng đáng nể cũng khiến nước ép táo được nhiều người lựa chọn, nhất là các chị em đang muốn giảm cân và cải thiện làn da. Nước ép táo cũng được xem là giải pháp làm sạch gan hiệu quả, tốt cho tim mạch, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa hen suyễn.

>>>Tham khảo nước ép táo hữu cơ

Nước ép nho đỏ

Màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon, nước ép nho đỏ được hầu hết mọi người yêu thích, đặc biệt là các chị em phụ nữ nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa cao vượt trội giúp trì hoãn quá trình lão hóa da, duy trì sức khỏe dẻo dai, điều chỉnh chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả và hỗ trợ tích cực cho quá trình giảm cân.

>>>Tham khảo nước ép nho đỏ hữu cơ

Nước ép cherry

Cherry (anh đào) đứng thứ 14 trong 50 loại thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa cao nhất. Nước ép cherry nổi tiếng với khả năng giảm đau xương khớp gấp 10 lần aspirin. Bên cạnh đó nước ép cherry còn giúp cải thiện giấc ngủ, điều hòa đường huyết và cải thiện làn da hiệu quả.

>>>Tham khảo nước ép cherry hữu cơ

Nước ép mix

Với các công thức lâu năm, Rabenhorst cho ra đời các dòng nước ép thơm ngon nhờ kết hợp giữa 2-3 loại trái cây khác nhau, đình đám phải kể đến sự pha trộn giữa táo và lựu, một số được mix thêm gừng để tăng hương vị, kích thích quá trình trao đổi chất hỗ trợ giảm cân cũng như giúp nước ép bảo quản được lâu hơn.
Với mong muốn mang đến các sản phẩm nước ép không chỉ thơm ngon mà còn tốt và an toàn cho sức khỏe, Rabenhorst đã chinh phục các thực khách ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam dòng nước ép trái cây hữu cơ (Organic) Rabenhorst đang được bày bán tại hệ thống các cửa hàng thực phẩm hữu cơ của Organica. Chị em có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng qua web, app Organica hoặc gọi ngay vào Hotline 0901 828 689 để được hỗ trợ chi tiết nhất.

>>> Tham khảo: 10 loại nước ép trái cây, sinh tố hữu cơ giúp chống oxy hóa và thanh lọc cơ thể đạt chứng nhận USDA của Mỹ và EU