Tin tức

Nước ép cần tây có tác dụng gì? Những lợi ích tuyệt vời từ nước ép cần tây

21/01/2023

Nước ép cần tây có tác dụng gì? Những lợi ích tuyệt vời từ nước ép cần tây

Cùng Organica tìm hiểu về nước ép cần tây có tác dụng gì đối với cơ thể mà khiến ai cũng phải mê mẩn qua bài viết dưới đây nhé!

Cần tây là loại thực phẩm được nhiều người ưa chuộng vì hương vị thơm ngon, loại rau này để ép thành nước hỗ trợ trong việc giảm cân, làm đẹp da hoặc chăm sóc sức khỏe. Nhiều sao Việt cũng không ngừng “lăng xê” cốc nước ép cần tây như là thức uống giúp sắc vóc luôn săn chắc và cân đối. 

Do vị của nước cần tây nguyên chất có phần khá nồng và hăng, bạn nên mix chúng với nhiều loại trái cây khác nhau chắc chắn sẽ dễ uống hơn mà không bị nhàm chán. Uống loại thức uống trên thường xuyên với mức độ thích hợp sẽ khiến cơ thể bạn thay đổi một cách tuyệt vời. 

Dưới đây là những gợi ý cho việc thắc mắc nước ép cần tây có tác dụng gì

Giảm cân 

Trong rau cần tây có chứa hàm lượng nước cao kết hợp với nguồn chất xơ dồi dào sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Do đó, uống nước ép cần tây mỗi ngày có thể tăng hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng cần luyện tập thường xuyên và ăn uống một cách khoa học để hành trình kiểm soát cân nặng trở nên dễ dàng hơn. 

Uống nước ép cần tây mỗi ngày có thể tăng hiệu quả giảm cân nhanh chóng

Làm đẹp da 

Nước ép cần tây bao gồm nhiều khoáng chất như kali, magie,... giúp tăng cường quá trình sản sinh collagen cho cơ thể, tái tạo lại làn da sáng bóng, mịn màng. 

Một trong những câu trả lời cho nước ép cần tây có tác dụng gì chính là khả năng làm đẹp da nếu kiên trì sử dụng thuyền xuyên với hàm lượng thích hợp. 

Cung cấp nước

Nước đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong mọi hoạt động sống diễn ra trên cơ thể. Bạn có thể giữ cho bản thân không thiếu hụt nước bằng việc tiêu thụ nước ép cần tây mỗi ngày. Do thành phần có trong loại thực phẩm trên chủ yếu là nước sẽ giúp bổ sung chất lỏng và dưỡng ẩm da hiệu quả. Vì vậy, bạn không phải lăn tăn nước ép cần tây có tác dụng gì. 

Giúp bổ sung chất lỏng và dưỡng ẩm da hiệu quả

Dễ ngủ 

Theo nghiên cứu, lượng magie trong mỗi bẹ cần tây có thể hỗ trợ các triệu chứng liên quan đến mất ngủ hoặc khó đi vào giấc ngủ ở nhiều người. Hoạt chất này sẽ làm dịu thần kinh và các mô cơ, giúp não bộ được thư giãn khiến bạn ngủ một cách dễ dàng hơn.  

Ngăn ngừa ung thư 

Câu trả lời cho nước ép cần tây có tác dụng gì sẽ khiến bạn phải bất ngờ là khả năng ngăn ngừa ung thư. Các chất như acetylenic, axit phenolic, flavonoids,...làm chậm các tế bào ung thư phát triển trong cơ thể. Do đó, thường xuyên sử dụng nước ép cần tây sẽ hạn chế việc mắc phải những căn bệnh nguy hiểm tiềm ẩn. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng loại thức uống trên quá mức cho phép, tránh gặp phải những hệ lụy xấu. 

Thường xuyên sử dụng nước ép cần tây sẽ hạn chế nguy cơ ung thư tiềm ẩn

Lợi tiểu 

Hai khoáng chất có mặt trong nước ép cần tây là kali và magie giúp quá trình điều tiết các chất lỏng trong cơ thể diễn ra dễ dàng và nhanh chóng. Do đó, sử dụng cần tây sau khi ép thành nước sẽ có tác dụng lợi tiểu rất hiệu quả. 

Tốt cho tim mạch 

Phthalide là thành phần có lợi cho hệ tim mạch được tìm thấy trong nước ép cần tây. Loại chất này sẽ có tác dụng làm thư giãn các mô cơ và mao mạch máu nhằm duy trì chỉ số huyết áp luôn ở mức ổn định. 

Do đó, trả lời cho câu hỏi nước ép cần tây có tác dụng gì chính là khả năng tăng cường hệ thống tim mạch. 

Tốt cho tim mạch 

Chống viêm 

Uống nước ép cần tây thường xuyên giúp giảm viêm và các stress oxy hóa hiệu quả. Trong cần tây còn chứa polyacetylene có khả năng hạn chế sưng viêm phù hợp với những đối tượng đang mắc phải các căn bệnh liên quan đến xương khớp. 

Giảm huyết áp hiệu quả

Huyết áp cao là tình trạng thường xuyên xảy ra ở người cao tuổi, dẫn đến nhiều nguy cơ như đột quỵ, đau tim hoặc vỡ động mạch rất nguy hiểm. 

Theo ý kiến của các chuyên gia, uống nước ép cần tây có tác dụng làm giảm độ dày của thành mạch máu giúp máu được lưu thông trong cơ thể dễ dàng. 

Tốt cho hệ tiêu hóa 

Nước ép cần tây có tác dụng gì? Chất xơ từ cần tây sau khi ép thành nước sẽ hỗ trợ nhiều vấn đề về đường tiêu hóa hiệu quả. Đặc biệt với các đối tượng mắc phải triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đang điều trị táo bón chắc chắn nước ép từ loại thực phẩm này sẽ giúp bệnh được thuyên giảm nhanh chóng. 

Để cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng có lợi và đảm bảo mùi vị nước ép luôn thơm ngon, tốt nhất bạn nên lựa chọn địa điểm cung cấp rau cần tây sạch và an toàn. Organica chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Chất xơ từ cần tây hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Với phương châm “yêu thiên nhiên, yêu sức khỏe”, các loại rau quả và trái cây tại đây luôn đảm bảo quy trình sản xuất theo hướng organic đạt chất lượng châu Âu. Giá cả lại rất hợp lý mà không hề đắt đỏ giúp bạn luôn cảm thấy an tâm khi mua sắm. 

>>> Tham khảo website https://www.organica.vn/ để mua sắm trái cây, rau củ quả và thực phẩm an toàn. 

Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp giải đáp những thắc mắc nước ép cần tây có tác dụng gì. Nếu có thắc mắc cần được hỗ trợ, liên hệ với Organica ngay để được bộ phận nhân viên tư vấn thật nhanh chóng nhé! 

>> Tham Khảo :  Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả nhất?