Tin tức

“Siro lá phong” đi cùng sức khỏe bạn

05/04/2022

“Siro lá phong” đi cùng sức khỏe bạn

Trong cuộc sống lắm tiền nhưng cũng nhiều bệnh tật như hiện nay thì việc tìm đến các sản phẩm hữu cơ để gìn giữ sức khỏe là sự ưu tiên và là mối quan tâm hàng đầu.

Trong cuộc sống lắm tiền nhưng cũng nhiều bệnh tật như hiện nay thì việc tìm đến các sản phẩm hữu cơ để gìn giữ sức khỏe là sự ưu tiên và là mối quan tâm hàng đầu. Một trong những loại sản phẩm hữu cơ có thể xem như là thần dược đó là siro lá phong. Vậy siro lá phong có những công dụng gì mà được tin dùng như vậy thì ngay bây giờ mời bạn cùng Organica khám phá qua bài chia sẻ Siro lá phong đi cùng sức khỏe bạn ngay bên dưới.

“Siro lá phong” đi cùng sức khỏe bạn“Siro lá phong” đi cùng sức khỏe bạn

Siro lá phong là gì?

Siro lá phong có tên tiếng anh là Maple Syrup, nói một cách dễ hiểu là sap (chất lỏng tuần hoàn tức là nhựa của cây lá phong). Người ta chế biến bằng cách đun sôi lớp nhựa đó lên cho nó cô đặc lại với dạng sệt giống như mật ong. Đặc điểm của loại siro này có vị ngọt thơm ngon và tốt cho sức khỏe nên được sử dụng phổ biến trên thế giới và cả Việt Nam hiện nay.

Siro lá phong có tên tiếng anh là Maple Syrup, nói một cách dễ hiểu là sap

Siro lá phong có tên tiếng anh là Maple Syrup, nói một cách dễ hiểu là sap

Siro lá phong có tác dụng gì?

Với phương pháp đun sôi nhựa cây về bản chất đã chứa hơn polyphenol là thành phần chống oxy hóa, đóng vai trò vô cùng to lớn trong việc ngăn chặn sự biến thể của các tế bào ung thư đồng thời còn hỗ trợ trị ho, chữa viêm da và lão hóa da. Bởi những lợi ích vô cùng to lớn ấy nên siro lá phong ngày càng được tin dùng như nguyên liệu quý hiếm không thể thiếu trong sinh hoạt hàng ngày. Tổng kết lại siro lá phong có những lợi ích sau:

  • Là chất chống oxy hóa, giữ cho cơ thể có sức khỏe dẻo dai
  • Làm giảm viêm, tăng sức sống cho làn da của bạn và hạn chế nếp nhăn giúp cho da căng mịn kéo dài thanh xuân
  • Hỗ trợ và chống lại các tác nhân ung thư đang ngày đêm uy hiếp sức khỏe bạn
  • Chứa các khoáng chất, kẽm khác nhau rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là phái mạnh
  • Tốt cho bệnh nhân bị mắc bệnh tiểu đường, lượng đường trong cơ thể cao cùng các bệnh lý về đường khác

Cách sử dụng siro lá phong

Vì siro lá phong rất tốt cho sức khỏe nên được tận dụng rất nhiều trong chế biến thực phẩm hàng ngày. Cùng điểm lại những điều hay ho có thể làm với loại siro thần thánh này nhé.

Cách sử dụng siro lá phongCách sử dụng siro lá phong rất đa dạng: bánh ngọt, mặt nạ dưỡng da,...

Sử dụng siro lá phong cùng bánh ngọt

Thay thế cho đường và mật ong để phủ lên các lớp bánh tạo nên những hương vị vô cùng độc đáo và tuyệt vời. Đặc biệt loại siro này rất được bạn bè các nước như Anh, Mỹ, Nhật Bản,... xem như là một nguyên liệu thông dụng để sản xuất các loại bánh ngọt như Pancake, Crepe, Waffle mà không lo các vấn đề về sức khỏe.

Sử dụng siro lá phong làm mặt nạ dưỡng da tại nhà

Bên cạnh ăn uống thì chăm sóc sắc đẹp cũng được tận dụng một cách triệt để làm mặt nạ cùng với sữa tươi, yến mạch để tạo thành một hỗn hợp dưỡng da tại nhà. Loại mặt nạ này giúp cho làn da căn bóng mịn màng, giúp làm giảm những chấm tàn nhang hay sạm nắng mà không lo ảnh hưởng đến da mặt của bạn.

Sử dụng siro lá phong làm kem ủ tóc

Sử dụng siro lá phong làm kem ủ tócSử Sử dụng siro lá phong làm kem ủ tóc là cách chăm sóc tóc rất hiệu quả, ít người biết

Bên cạnh dưỡng da thì ủ tóc cũng là một công dụng tuyệt vời của siro lá phong, kết hợp với các thành phần khác như bơ, dầu dừa, sữa tươi hay lòng đỏ trứng, dầu ô liu sẽ tạo nên một loại hỗn hợp dưỡng tóc siêu bóng mượt và mềm mại.

Sử dụng siro lá phong làm rượu mùi cây lá phong

Do bản chất có vị ngọt nên loại siro này còn được dùng để lên men làm thành rượu, loại rượu này dễ chế biến, nhẹ mùi và có lợi cho sức khỏe.

Bia lá phong

Cũng giống như rượu, có thể dùng siro lá phong để làm bia, loại bia từ siro này cho hương vị khá ngon, tuy nhiên điểm hạn chế là giá thành lại khá đắt đỏ.

Tạo thành đường

Phải trải qua quá trình tinh luyện thì mới có thể tạo ra đường từ loại siro này. Đường lá phong dành cho những người có nhu cầu về độ ngọt cao hơn siro lá phong, bạn có thể dùng đường này để thay thế cho các loại đường tinh luyện hóa học khác. Ngoài ra siro lá phong này còn được dùng để làm bánh quy, xà phòng hay nước uống cũng rất hấp dẫn.

Mua siro lá phong tại Organica

Hiện nay có rất nhiều nơi bán loại siro lá phong này, tuy nhiên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua hàng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng không chính hãng, kém chất lượng.

Để mua loại siro này bạn có thể đến các cửa hàng trong hệ thống của Organica chuyên cung cấp các loại sản phẩm hữu cơ chất lượng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Châu Âu, được đóng gói tại Ý, 100% siro cây phong hữu cơ lớp C mà giá chỉ hơn 300.000 vnđ. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không bấm vào đây để được sở hữu loại sản phẩm xịn xò này.

Organica tự hào là đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm hữu cơ tốt nhất hiện nay ở Việt Nam, đơn vị chúng tôi đang phấn đấu từng ngày vì mục tiêu gìn giữ sức khỏe của khách hàng. Mọi thắc mắc liên quan đến siro lá phong bạn vui lòng để lại lời nhắn hoặc truy cập trực tiếp vào hotline 0901 828 689 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời bạn nhé.