Tin tức

Trao thành ý vàng, gửi ngàn lời chúc xuân với quà tết doanh nghiệp ý nghĩa

26/12/2022

Trao thành ý vàng, gửi ngàn lời chúc xuân với quà tết doanh nghiệp ý nghĩa

Organica xin giới thiệu đến bạn quà tết doanh nghiệp đầy ý nghĩa, nhắn nhủ lời yêu thương đến các đối tác phương xa.

Tết không chỉ là dịp để vui chơi mà còn là lúc để mọi người gửi tặng nhau những gói quà ý nghĩa thay lời muốn nói. Đối với những đối tác đồng hành và giúp đỡ bạn trong suốt 1 năm qua chính là điều đáng trân quý nhất. Do đó, chuẩn bị quà tết doanh nghiệp thật tỉ mỉ, chu đáo sẽ là cơ hội vàng giúp thắt chặt mối tình cảm tốt đẹp với doanh nghiệp. 

1/ Những lưu ý khi mua quà tặng doanh nghiệp 

Một gói quà xinh bằng ngàn vàng câu chúc, khéo léo gửi gắm lòng thành vào từng giỏ quà tết sẽ giúp người nhận thấu hiểu trọn vẹn được ý nghĩa bên trong. Dưới đây là những điểm cần lưu ý khi mua quà gửi tặng cho doanh nghiệp: 

Chú trọng hình thức khi chọn quà tết doanh nghiệp 

Tùy theo từng đối tác khách hàng, doanh nghiệp có thể chọn lựa giỏ quà tết sao cho hợp lý. Một gói quà tặng dịp cuối năm được xem là phù hợp khi các món đồ dùng để biếu tặng vừa được sắp xếp một cách gọn gàng, thẩm mỹ, vừa đáp ứng vẹn toàn ý nghĩa bên trong.

Nhiều người vẫn xem quà tết doanh nghiệp chính là lời tri ân, lời cảm ơn nồng nhiệt nhằm  gửi gắm đến các đối tác đã đồng hành. Vì vậy, lựa chọn thức quà tặng phù hợp sẽ khiến cho doanh nghiệp có cái nhìn thiện cảm hơn về công ty thông qua sự tinh tế, chu đáo đến từng món đồ.   

Quà tặng đúng thời điểm

Lựa chọn “thời điểm vàng” để trao giỏ quà tết cũng góp phần không nhỏ trong việc thể hiện thiện chí của người gửi. Nhiều người vẫn hay bảo ban nhau “Của cho không bằng cách cho”, để thấy được ý nghĩa trong cách thức gửi quà luôn có giá trị hơn hàng trăm món quà đắt giá. 

Trao quà tận tay người nhận với thái độ đúng mực, vui vẻ, có thiện chí sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt doanh nghiệp. Bạn nên chủ động sắp xếp thời gian và những cuộc gặp gỡ vào những ngày cận Tết để quà tết doanh nghiệp thêm phần ý nghĩa hơn.

Quà tặng thể hiện được ý nghĩa, thông điệp

Một giỏ quà tết mang nhiều tầng ý nghĩa, thông điệp sẽ giúp bạn thể hiện được sự trân trọng vẹn toàn đến tận tay người nhận. Bởi lẽ ai cũng thích những “lời vàng ý đẹp” đặc biệt là vào những dịp cuối năm. 

Những quà tết doanh nghiệp mang ý nghĩa sum vầy, an khang, cả năm sung túc chắn hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp cho một năm mới thêm nồng ấm. Bên cạnh đó, nhiều gói quà tặng mang thông điệp trân quý sức khỏe cũng ngày càng được chú trọng. Thay vì tặng những món đồ xa xỉ, việc chọn lựa những thức quà bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe cũng cần được ưu tiên nhiều hơn. “Có sức khỏe là có tết”, chắc chắn đây sẽ là ý tưởng tuyệt vời để bạn truyền tải những dòng thông điệp ý nghĩa đến với mỗi khách hàng, đối tác. 

Quà tặng giá trị thể hiện thành ý của người tặng

Chú trọng đến hình thức và giá trị bên trong món quà cũng nên được ưu tiên nhắc đến. Bởi trên hết, lòng thành ý mà bạn muốn gửi cho doanh nghiệp không chỉ biểu lộ qua giá trị tinh thần mà còn là sự chỉnh chu cả về mặt vật chất. Chọn quà tết doanh nghiệp có giá trị vật chất hoặc đến từ những thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến cho người nhận cảm thấy được trân trọng. 

Hình thức gói cũng là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cho mỗi gói quà xuân. Sắp xếp từng món đồ tặng một cách bắt mắt, gọn gàng kết hợp với việc lựa chọn vỏ đựng phù hợp sẽ khiến cho người nhận không ngớt lời khen ngợi, cảm thán. 

Hơn thế nữa, giỏ quà tặng mang thương hiệu của công ty cũng góp phần tăng độ nhận diện cho thương hiệu. Từ đó mang lại niềm tin tưởng, sự tín nhiệm của các đối tác, doanh nghiệp thêm phần bền chặt hơn. 

2/ Địa chỉ mua quà tết doanh nghiệp 

Quà tết doanh nghiệp sẽ thiết thực hơn khi kết hợp những sản phẩm mang lại giá trị cho sức khỏe. Bởi lẽ đó, Organica đã cho ra mắt nhiều gói quà tết với vô vàn những sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên. Với  phương châm yêu môi trường, yêu sức khỏe, Organica mang lại cho bạn những dòng sản phẩm hữu cơ an toàn, chất lượng góp phần tăng độ “uy tín” cho mỗi giỏ quà được trao. 

>>Tham khảo thêm : Tham khảo thêm những giỏ quà tết doanh nghiệp năm 2023 sang trọng, ý nghĩa. 

Thấu hiểu từ tâm lý mong muốn quà tết doanh nghiệp được gửi tặng phải thật chu đáo, sang trọng. Organica còn sử dụng các giỏ mây hay hộp quà bằng giấy, điểm xuyết bằng những hoa văn mang hình ảnh ngày xuân nhằm gói ghém sản phẩm một cách tỉ mỉ nhất.

Hy vọng với những chia sẻ bổ ích trên, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn giỏ quà tặng dành cho doanh nghiệp phù hợp. Một món quà dù nhỏ hay lớn, việc chú trọng đến ý nghĩa bên trong lẫn giá trị vật chất bên ngoài đều quan trọng. 

Đừng quên tham khảo một số mẫu quà tết doanh nghiệp tại https://www.organica.vn/ hoặc liên hệ với Organica để được tư vấn những giỏ quà ý nghĩa nhất ngay hôm nay nhé!