Tin tức

Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả nhất?

31/01/2023

Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả nhất?

uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để công dụng được phát huy tối ưu? Cùng Organica tìm hiểu về thời điểm vàng giúp cơ thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng có trong cần tây nhé!

Cần tây là loại thực phẩm quá đỗi quen thuộc với các chị em nội trợ, thường xuyên góp mặt trong bữa ăn hàng ngày. Ngoài việc dùng để chế biến các món ăn thông thường, cần tây còn được ép làm nước nhằm hỗ trợ quá trình giảm cân và làm đẹp da. Nhiều sao Việt như Tóc Tiên, Minh Hằng, Tăng Thanh Hà,... đều “lăng xê”  nước ép cần tây như thức uống giúp detox hiệu quả và duy trì vóc dáng. 

Hơn nữa, kiểm soát cân nặng luôn là hành trình gian nan đòi hỏi mỗi người phải lên kế hoạch ăn uống, tập luyện rõ ràng và cụ thể. Chính vì vậy, nắm được việc uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả là điều rất được quan tâm. Organica xin  gợi ý đến bạn khung giờ lý tưởng để uống loại thức uống trên qua bài viết dưới đây. 

1. Công dụng của nước ép cần tây 

Nước ép cần tây được xem là “thần dược”  mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Trong cần tây có chứa chất xơ dồi dào, ít calo và nhiều loại vitamin khác phù hợp cho những đối tượng đang trong quá trình kiểm soát cân nặng, mong muốn làm đẹp da hay bảo vệ sức khỏe.

Nước ép cần tây được xem là “thần dược”  mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe 

Lựa chọn thời điểm uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào sẽ giúp bạn tận dụng được nguồn giá trị mà thực phẩm này đem lại. Cùng điểm qua những công dụng tuyệt vời của loại thức uống trên đối với cơ thể: 

1.1. Giảm cân 

Một trong những ưu điểm lớn nhất từ việc uống nước ép cần tây là khả năng giảm cân và duy trì cân nặng hiệu quả. Trong cần tây chứa rất ít calo và giàu chất xơ giúp bạn cảm giác no lâu hơn dù chỉ với một cốc nước ép. Kiên trì sử dụng và nắm bắt được thời điểm uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả. Thêm vào việc kết hợp chế độ tập luyện hiệu quả mỗi ngày sẽ khiến cho vóc dáng của bạn trở nên săn chắc hơn. 

1.2. Giảm cholesterol 

Nước ép cần tây có khả năng giảm lượng cholesterol xấu có trong máu, tăng cường hoạt động của axit steroid và bài tiết mật. Từ đó loại bỏ được cholesterol hiệu quả giúp cơ thể hạn chế được các căn bệnh tiềm ẩn. 

Nước ép cần tây có khả năng giảm lượng cholesterol xấu

1.3. Trị mất ngủ 

Thành phần magie có trong nước ép cần tây được xem là phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ. Tinh dầu từ nước ép có tác dụng làm dễ chịu thần kinh, tinh thần trở nên thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ sâu. Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào hay điều trị mất ngủ hiệu quả? Lời khuyên từ các chuyên gia là uống trước bữa ăn sáng và tối để chất lượng giấc ngủ được tốt hơn. 

Magie có trong nước ép cần tây hỗ trợ điều trị bệnh mất ngủ

1.4. Chống viêm 

Polyacetylene là hợp chất có khả năng chống viêm hiệu quả, được biết đến là thành phần có trong loại nước ép cần tây. Đối với các đối tượng đang mắc phải những căn bệnh về viêm xương khớp, bệnh gút,... uống nước ép cần tây có thể giúp tình trạng bệnh được cải thiện.

1.5. Làm đẹp da 

Một trong số những công dụng nổi bật của nước ép cần tây là khả năng detox nhằm giúp da được sáng và trở nên mịn màng. Các loại vitamin và khoáng chất trong cần tây giúp dưỡng ẩm hiệu quả, đẩy lùi các sắc tố làm sạm da và ngăn ngừa lão hóa. 

Các loại vitamin và khoáng chất trong cần tây giúp đẹp da

2. Nên uống cần tây lúc nào? 

Để tận dụng tốt giá trị dinh dưỡng của các hoạt chất có trong cần tây, bạn cần lựa chọn thời điểm uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào sao cho hiệu quả. Theo nghiên cứu, “giờ vàng” thích hợp để uống tốt nhất là vào trước mỗi bữa ăn sáng 30 phút. 

Do thời điểm này, cơ thể chưa hấp thụ được thức ăn và bụng vẫn còn trống, uống nước ép cần tây sẽ giúp đường tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sau khi đợi cơ thể hấp thụ hết các chất có lợi trong nước ép, bạn nên ăn sáng để bổ sung thêm năng lượng cho cơ thể. 

“Giờ vàng” thích hợp để uống tốt nhất là vào trước mỗi bữa ăn sáng 30 phút

>> Tham Khảo : Hướng dẫn một số công thức nước ép cần tây mix đơn giản dễ làm

3.  Một ngày uống bao nhiêu ml cần tây là đủ? 

Uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào và bao nhiêu là đủ để mang lại hiệu quả? Tốt nhất bạn nên uống đủ 500ml mỗi ngày và chia đều 250ml cho mỗi buổi sáng và trước bữa ăn tối. Với những ai đang mắc các căn bệnh mãn tính, bổ sung từ 700ml-1000ml sẽ giúp tận dụng được tối đa các thành phần có lợi của cần tây cho cơ thể. 

Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và uống quá liều lượng đã cho phép để tránh các vấn đề nguy hiểm không mong muốn. 

4. Có nên uống nước ép cần tây mỗi ngày hay không? 

Kiên trì sử dụng nước ép cần tây với liều lượng thích hợp sẽ giúp duy trì được vóc dáng, hỗ trợ quá trình giảm cân, cải thiện làn da và ngăn chặn các căn bệnh nguy hiểm. Uống đều đặn trước bữa sáng và tối mỗi ngày sẽ là câu trả lời đầy đủ cho những ai đang thắc mắc uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào để hiệu quả. Chỉ cần không quá phụ thuộc và lạm dụng loại thức uống trên, chắc chắn sẽ khiến bạn phải cảm thấy bất ngờ về những thay đổi tuyệt vời trên cơ thể. 

Uống nước ép cần tây đều đặn trước bữa sáng và tối

Lựa chọn được rau cần tây sạch, tươi ngon góp phần giúp cốc nước ép thêm thơm ngon, an toàn cho cơ thể. Không còn phải đắn đo uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào là thích hợp, đã đến lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện ngay ly nước ép bổ dưỡng ngay trong ngày hôm nay.  

Rau cần tây được cung cấp bởi Organica luôn đảm bảo về mặt chất lượng lẫn giá thành rất hợp lý, phải chăng. Với quy trình sản xuất theo hướng organic, không sử dụng phân bón, thuốc bảo vệ thực vật chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những bó rau xanh mướt, sạch và an toàn tuyệt đối. Ngoài ra, tại nhà O cũng cung cấp nhiều loại trái cây, rau củ sạch để bạn có thể mix chung với nước ép cần tây thêm dễ uống. 

>>> Tham khảo website https://www.organica.vn/ để chọn lựa nguồn trái cây, rau củ tươi ngon, an toàn, chất lượng. 

Hy vọng bài viết trên đây về những công dụng và thời điểm uống nước ép cần tây giảm cân vào lúc nào cho hiệu quả sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho bạn. Organica luôn lắng nghe mọi ý kiến và thắc mắc từ phía khách hàng, do đó đừng ngại liên hệ với nhà O ngay để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé!