Tin tức

Độc đáo với lợi ích từng loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst

12/04/2019

Độc đáo với lợi ích từng loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst

Rabenhorst đã tạo ra các sản phẩm nước trái cây hữu cơ vừa thơm ngon lại vừa có thể bảo vệ và phòng ngừa một số bệnh tật cho con người. Sau đây là lợi ích của 6 loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst bạn nên biết.

Rabenhorst được thành lập từ năm 1805 bởi mục sư Heinrich Lauffs. Trải qua hơn 200 năm hoạt động, Rabenhorst vẫn trung thành với các dòng nước ép trái cây hữu cơ với hàm lượng dinh dưỡng cao. Không dùng hóa chất, không phụ gia, không đường, Rabenhorst đã tạo ra các sản phẩm nước trái cây hữu cơ vừa thơm ngon lại vừa có thể bảo vệ và phòng ngừa một số bệnh tật cho con người. Sau đây là lợi ích của 6 loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst bạn nên biết.

Nước ép lựu hữu cơ Rabenhorst

Nước ép hữu cơ nguyên chất 100% từ quả lựu chín. Ngay sau khi thu hoạch, lựu hữu cơ chín được chọn lọc được xử lý cẩn thận và đóng chai nhẹ nhàng tại Rabenhorst. Kết quả là một loại nước ép lựu nguyên chất chất lượng cao, giữ lại toàn bộ sự giàu có của các thành phần tự nhiên

Nước ép lựu hữu cơ Rabenhorst chứa hàm lượng chất oxy hóa cao hơn nhiều so với hầu hết các loại nước ép trái cây khác, cao hơn gấp 3 lần so với rượu vang đỏ và trà xanh.

Màu đỏ rực rỡ của lựu có từ polyphenols – chất chống oxy hóa rất mạnh mẽ (Ảnh: Dr. Axe)

Chất chống oxy hóa trong nước ép lựu hữu cơ Rabenhorst còn có thể giúp loại bỏ các gốc tự do, giảm viêm và bảo vệ tế bào không bị tổn thương.

Nước ép hỗn hợp ginger mix hữu cơ Rabenhorst

Loại nước ép này được chắt lọc từ các loại trái cây tươi và tốt cho sức khỏe như: nước ép táo hữu cơ (330%), nước ép nho trắng hữu cơ (33%), nước ép dứa hữu cơ (33%), nước ép gừng hữu cơ (1%). Các bạn sẽ được thưởng thức nước ép trái cây nguyên chất lành mạnh và cân bằng hài hòa này từ táo, nho và dứa được lựa chọn cẩn thận với vị cay nhẹ của gừng tươi.

Vitamin C góp phần bảo vệ các tế bào khỏi stress oxy hóa (ảnh: Green Prophet)

Những loại trái cây được lựa chọn cẩn thận và giàu vitamin C làm cho món nước ép nước ép hỗn hợp ginger mix hữu cơ Rabenhorst trở thành sự bổ sung hoàn hảo cho chế độ ăn uống cân bằng và lối sống lành mạnh. 

Với một lượng lớn dưỡng chất và vitamin các loại, cung cấp đầy đủ năng lượng để cơ thể, sản phẩm này còn giúp loại bỏ các chất độc hại, thanh lọc các cơ quan của hệ bài tiết như gan, thận,…

Nước ép nho lựu hữu cơ Rabenhorst

Nước ép mang đến hàm lượng vitamin A và C rất dồi dào, có hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp tế bào cơ thể chống lại được các tác nhân gây hại và tăng sức đề kháng.

Với hàm lượng sẵn có ở trái cây, loại nước ép này sẽ giúp chống lão hóa cho da (ảnh: Pinterest)

Ngoài vitamin C và vitamin E, nước ép trái cây nho lựu hữu cơ Rabenhorst còn chứa rất nhiều folate, kali và vitamin K có tác dụng đẹp da, tốt cho tim mạch, giúp giảm huyết áp và có thể ngăn ngừa bệnh tật và chống nhiễm trùng.

Nước ép táo hữu cơ Rabenhorst

Nước ép táo hữu cơ Rabenhorst được xem là loại nước giải khát bổ dưỡng, đem lại nhiều lợi ích sức khỏe với nhiều khoáng chất, vitamin và chất xơ cực tốt cho cơ thể. Táo có hàm lượng malic axit thấp và lại phân tán dễ dàng trong cơ thể nên là cách giảm béo hữu hiệu.

Uống nước ép táo mỗi ngày sẽ có tác dụng giảm béo và chất mỡ dư thừa của cơ thể (ảnh: My Salaam)

Bên cạnh đó, loại nước ép trái cây này còn giúp cơ thể chống lại ho, cảm lạnh, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và ngăn chặn bệnh hen suyễn, đảm bảo phổi khỏe mạnh.  

Nước ép cherry hữu cơ Rabenhorst

Bạn có biết, cherry là một loại quả mà hương vị và mùi thơm sẽ bị mất đi rất nhanh sau khi thu hoạch. Vì vậy, với nước ép trái cây hữu cơ của Rabenhorst này, nhà sản xuất đảm bảo chắc chắn thời gian thu hoạch của cherry đến khi được ép và đóng chai rút ngắn nhất có thể để vẫn giữ được hương vị đặc trưng nhất của quả cherry.

Uống nước ép cherry còn giúp loại bỏ các độc tố bên trong cơ thể (ảnh: Medical News Today)

Nước ép cherry hữu cơ Rabenhorst giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi làn da của bạn, làm giảm các bệnh về viêm da và giúp da sáng lên.

Nước ép nho đỏ hữu cơ Rabenhorst

Nho là loại trái cây có vị ngọt, giàu chất dinh dưỡng, dễ chuyển hóa trong cơ thể tạo thành nhiều loại vitamin. Thông thường, 100g nho có chứa khoảng 4mg vitamin nhóm B (B1, B2, B3, B5, B9), 11mg vitamin C.

Ngay sau khi thu hoạch, lựu hữu cơ chín được chọn lọc được xử lý cẩn thận và đóng chai nhẹ nhàng tại Rabenhorst (ảnh: Cositas Femeninas)

Các nghiên cứu chỉ ra rằng một ngày dùng 2 lần nước ép nho sẽ làm giảm huyết áp và giảm lượng LDL – cholesterol không có lợi. Đồng thời loại nước ép trái cây hữu cơ này có khả năng tăng cường lưu thông máu, giảm nguy cơ nghẽn mạch máu.

Ngoài khả năng kích thích ăn uống ngon miệng hơn, tất cả các loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst còn là một trong những thực phẩm vàng hỗ trợ tim mạch và phòng chống ung thư. Sản phẩm thích hợp làm nước uống hàng ngày cũng như làm quà biếu tặng người thân trong gia đình.

Với những tác dụng kì diệu trên, bạn còn chần chừ gì mà không đưa các loại nước ép trái cây hữu cơ Rabenhorst vào thực đơn hằng ngày của mình?