Tin tức

Hướng dẫn mua giấm táo hữu cơ Bragg chất lượng an toàn

19/04/2019

Hướng dẫn mua giấm táo hữu cơ Bragg chất lượng an toàn

Hướng dẫn mua giấm táo hữu cơ Bragg chất lượng không bị hàng giả, danh sách địa chỉ các địa điểm mua giấm táo có thể tin tưởng

Làm thế nào để mua giấm táo hữu cơ Bragg chính hãng là nỗi băn khoăn của khá nhiều người. Thực phẩm hữu cơ Organica sẽ chia sẻ với bạn 3 cách sau, bạn sẽ an tâm hơn khi mua nguyên liệu vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe này.

1/ Giấm táo hữu cơ Bragg là gì? Vì sao ai cũng muốn mua loại giấm này?

Giấm táo là nguyên liệu nhà bếp không còn quá xa lạ với các gia đình hiện nay. Không chỉ là gia vị làm tăng khẩu vị cho các món ăn cũng như kích thích vị giác, giấm táo còn được biết đến với nhiều lợi ích cho sức khỏe, sắc đẹp cũng như là “vệ sĩ” giữ gìn ngôi nhà của bạn khỏi các hóa chất gây hại.

Bragg là một trong những thương hiệu giấm táo hữu cơ hàng đầu tại Mỹ đã được kiểm định bởi USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ). Sự ra đời của Bragg cũng như các sản phẩm hữu cơ khác khiến nhiều người thắc mắc, vì sao cũng là giấm mà Bragg lại có giá thành cao hơn nhưng ngày càng được nhiều người tìm kiếm?

Có một sự thật không phải ai cũng biết, rằng táo là một trong 12 loại quả chứa nhiều thuốc trừ sâu nhất hiện nay. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm giấm táo hiện nay trên thị trường đều phải trải qua quá trình xử lý nhiệt.

Điều này mặc dù phần nào có thể giảm đi các độc tố trong táo, song lại làm giảm đi lượng lớn các dưỡng chất vốn có. Do đó, muốn sử dụng giấm táo chữa bệnh hay giảm cân, làm đẹp cần thời gian sử dụng dài gấp nhiều lần (chưa kể một số sản phẩm kém chất lượng bị pha trộn tạp chất, gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe người tiêu dùng).

Trong khi đó, giấm táo hữu cơ lại được chế biến từ nước ép táo canh tác hữu cơ, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại (đã được kiểm định).

Do đó, khi làm giấm táo, người ta không sử dụng tác động của nhiệt. Chính vì thế, giấm táo hữu cơ như Bragg giữ nguyên các con giấm cái (with the Mother) thường lắng ở đáy chai. Điều này lý giải vì sao giấm táo hữu cơ có hàm lượng dưỡng chất cao hơn và công dụng nhanh hơn gấp nhiều lần các loại giấm thông thường.

Trong quá trình lên men tự nhiên, giấm táo hữu cơ sẽ sản sinh ra các chất có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn như Poli một cách triệt để. Đặc biệt, khi giữ lại giấm cái, chúng sẽ tốt hơn cho hệ tiêu hóa cũng như làn da khi sử dụng thay vì các sản phẩm đã tiệt trùng. Điều này giải thích vì sao, Bragg là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn hiện nay.

 

2/ Điểm danh 3 cách mua giấm táo hữu cơ Bragg phổ biến nhất hiện nay

Giấm táo hữu cơ Bragg có nguồn gốc từ Mỹ. Do đó, nếu không thể mua trực tiếp tại quốc gia này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được chúng bằng các cách sau:

Cách 1: Mua giấm táo hữu cơ Bragg ở Organica hoặc các cửa hàng phân phối sản phẩm hữu cơ uy tín.

Chắc chắn rồi, muốn mua hàng hữu cơ thì bạn phải ghé thăm các cửa hàng phân phối sản phẩm hữu cơ. Tuy nhiên, bạn hãy chắc chắn đó là cơ sở uy tín, để tránh mua phải giấm táo dởm với giá cắt cổ.

Organica là một trong những hệ thống phát triển và phân phối các sản phẩm hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam nhận được đến 2 chứng nhận hữu cơ là USDA và EU (dành cho hệ thống trang trại hữu cơ).

Hiện nay, Organica sở hữu trên 1000 mặt hàng hữu cơ được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu. Năm 2018 Organica chính thức được ủy quyền phân phối sản phẩm giấm táo hữu cơ Bragg, điều này giúp cho người tiêu dùng trong nước an tâm hơn khi mua giấm táo Bragg cũng như các sản phẩm hữu cơ nói chung.

>>> Chi tiết sản phẩm và mua online tại đây : https://www.organica.vn/dau-an-giam/dam-tao-huu-co-bragg

Để mua giấm táo hữu cơ Bragg bạn có thể mua trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng của Organica gồm:


                        </div>
                        <!-- block-detail-content -->

                        <div class=