Tin tức

Nông nghiệp hữu cơ

17-11 2021
Organic EU, USDA hay JAS là những loại Chứng nhận hữu cơ có tiêu chuẩn cao và khắt khe nhất thế giới. Organica là đơn vị hiếm hoi tại Việt Nam đạt những tiêu chuẩn này!
22-10 2021
Đợt này, Organica đã kỳ công thực hiện một phim ngắn giới thiệu kỹ hơn về các trang trại hữu cơ, không chỉ giới thiệu quy trình canh tác, các chủng loại hàng hóa mà còn là tâm tư, chia sẻ, kỳ vọng và mong muốn của chính những nông dân đang ngày đêm làm việc trên đồng ruộng để đem tới cho quý khách hàng những bó rau chất lượng và dinh dưỡng nhất.
16-12 2020
Với tôi những trái cam Vinh từ vườn không hóa chất với những vết nám trên vỏ và nhiều hạt không phải là xấu, mà là đẹp. Đó là một bức tranh của tự nhiên.
06-02 2020
Không chỉ nổi tiếng với loại gạo trắng hữu cơ đình đám, người dân Thạnh Phú, Bến Tre còn phát triển trồng và cho ra đời gạo lứt hữu cơ vừa đạt chuẩn lại thơm ngon khó cưỡng từ giống lúa mùa 1 năm 1 vụ. Đằng sau những hạt gạo dài, mềm, thơm dẻo là những bí kíp trồng trọt đặc trưng mà chỉ có người dân Thạnh Phú mới có thể hé lộ cho bạn một cách tỏ tường nhất.
05-02 2020
Ngoài các loại thực phẩm hữu cơ như: rau củ quả, hay thịt cá, mà hiện nay, xuất hiện trong nhiều bữa ăn ngon, lành mạnh của người Việt còn có sự xuất hiện của các loại gạo hữu cơ dinh dưỡng như là một sự lựa chọn tất yếu. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ gạo hữu cơ là gì, và đôi khi chỉ với một vài nhầm lẫn nhỏ thôi cũng khiến bạn phải bối rối nếu phải phân biệt gạo hữu cơ với các loại gạo khác đấy nhé.
14-06 2019
Khi tôi nói với các vị khách rằng trang trại hữu cơ đầu tiên của chúng tôi ở Long Thành (Đồng Nai) với diện tích xấp xỉ 2ha mà lúc nào cùng cần với 16-20 nông dân làm việc, họ đã rất ngạc nhiên.
14-04 2019
Bạn đã biết nguyên tác “6 không” trong việc sản xuất rau này chưa? Hay đơn giản bạn nghĩ rằng rau organic là một loại rau sạch, không thuốc trừ sâu, an toàn cho sức khỏe?
05-04 2019
Rau hữu cơ là gì ? và quy trình 7 bước xây dựng vườn rau hữu cơ chất lượng từ a-z cho người mới bắt đầu làm hữu cơ
04-04 2019
Chia sẻ kỹ thuật trồng rau hữu cơ chuẩn nhất giúp giúp đạt năng suất cực kỳ cao, bạn phải nắm rõ nếu muốn trồng rau hữu cơ
Trang