Tin tức

Chế biến cơm trộn Hàn Quốc theo phong cách Việt cho cuối tuần ngon miệng

17/08/2018

Chế biến cơm trộn Hàn Quốc theo phong cách Việt cho cuối tuần ngon miệng

Hãy cùng Organica chế biến món cơm trộn Hàn Quốc theo phong cách Việt đơn gian nhưng cực kỳ ngon và hấp dẫn cho cả nhà ngày cuối tuần thưởng thức

Cả tuần đi làm mệt mỏi rồi, cuối tuần thực sự chỉ muốn ngủ cho đã, chứ đừng nói là phải nấu nướng. Nhưng mà làm gì làm thì vẫn cần đảm bảo dinh dưỡng các mẹ ạ.

Cả nhà mình chắc cũng đã ngán những món cơm gia đình thông thường rồi phải không nào?

Hãy cùng Organica chế biến món cơm trộn Hàn Quốc theo phong cách Việt “đổi vị” cho cả nhà ngày cuối tuần nhé.

Chính vì vậy, hôm nay Organica sẽ giới thiệu cho các mẹ làm món cơm trộn vừa ngon, vừa lạ miệng, lại đầy đủ dưỡng chất cho cả gia đình mình nào.

1/ Những nguyên liệu cần chuẩn bị cho món cơm trộn Hàn Quốc này bao gồm:

- Cơm.

- Cà rốt

- Củ dền

- Khoai lang

- Dầu Olive

- Trứng gà

- Hành lá, tiêu, muối.

- Một ít nước tương.

OK, vậy là tạm đầy đủ nguyên liệu cho món Cơm trộn Hàn Quốc kiểu Việt của chúng ta rồi nhé. Bắt đầu làm thôi nào !!!

 

 

2/ Để thực hiện món ăn này, các mẹ chỉ cần làm theo vài bước đơn giản như sau:

Bước 1: Nấu cơm chín, có thể rang hoặc chiên nhỏ lửa tùy ý thích. Các mẹ cũng có thể sử dụng phần cơm nguội còn dùng được và hấp nóng lại một chút cho cơm được mềm và ngon hơn.

Bước 2: Đối với cà rốt và củ dền, các mẹ tiến hành cắt nhỏ, có thể ăn sống, luộc hoặc xào sơ qua. Sau đó, để riêng vào một cái chén không.

Bước 3: Khoai lang các mẹ sẽ nướng với tiêu, muối và một ít dầu Olive để giúp cho khoai thơm, thấm vị, dễ ăn. Sau đó, các mẹ cũng cắt nhỏ ra như cà rốt và củ dền nhé.

Bước 4: Các mẹ tiếp tục luộc khoảng 1-2 quả trứng tùy theo khẩu phần ăn, bóc vỏ và cắt nhỏ hình hạt lựu. Đối với hành lá, các mẹ cũng tiến hành cắt nhỏ và để riêng.

Bước 5: Sau khi đã có đầy đủ các nguyên liệu, chúng ta bắt đầu cho chung tất cả vào một bát và trộn đều.

Như vậy là món Cơm trộn Hàn Quốc chuẩn style Việt của chúng ta đã hoàn thành rồi nhé. Mẹ nào muốn món ăn đậm đà hơn cũng có thể thêm ít nước tương ăn kèm nhé.

Yeah, như vậy là chỉ với vài bước đơn giản, chúng ta đã hoàn tất món Cơm trộn Hàn Quốc theo phong cách Việt. Rất đơn giản phải không nào các mẹ?

Với món ăn này, Organica hi vọng sẽ giúp các mẹ có nhiều thời gian nghỉ ngơi vào cuối tuần hơn nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng toàn diện cho cả gia đình mình nhé.

Chúc các mẹ có những ngày nghỉ cuối tuần thật sảng khoái !!!