Tin tức

ĐƠN TUYỂN DỤNG DỄ THƯƠNG NHẤT THẾ GIỚI

02/06/2018

ĐƠN TUYỂN DỤNG DỄ THƯƠNG NHẤT THẾ GIỚI

Organica vừa nhận được một lá thư với mong muốn được cùng chúng tôi phát triển thực phẩm hữu cơ, thực phẩm sạch cho nhiều người hơn nữa. Điều đặc biệt là người gửi thư này đang là một khách hàng thân thiết, người ủng hộ nhiệt tình Organica trong thời gian qua. 

Organica xin đăng lên đây để mọi người cùng đọc.

Rất cảm ơn chị và những khách hàng thân thiết đã tin yêu và ủng hộ Organica trong suốt thời gian qua.

Kính gửi : Ban Giám Đốc Hệ thống Cung ứng Thực phẩm Hữu cơ - ORGANICA

Hôm nay, tôi viết mail này gửi tới Ban Quản Lý của Organica, xin được mạo muội tự ứng tuyển để có thể được tham gia vào ngành thực thẩm sạch Organic.

Trước tiên, tôi xin được giới thiệu về bản thân để có thể giải thích tại sao tôi muốn là thành viên của Organica đến vậy.

Tôi vốn xuất thân từ một gia đình có truyền thống làm nông nghiệp. Tôi được sinh ra và lớn lên bên vườn cây trĩu quả, sông nước phù sa, với ngọn rau, con cá thuần chất tự nhiên - nơi đó là Cù Lao Dài - vùng đất trù phú với đủ loại cây ăn trái nổi tiếng thuộc tỉnh Vĩnh Long. 

Tôi đến TP. Hồ Chí Minh để học đại học và đã gắn bó với nơi này 20 năm nay.

Khi có gia đình và có con, tôi luôn muốn gia đình và các con của tôi được ăn những thực phẩm tươi ngon và đặc biệt là "sạch" như tôi lúc còn bé. 

Với thực trạng hiện nay - thực phẩm bẩn bủa vây- từ lúa gạo, heo, bò, gà rồi đến các loại rau. Là một người vợ, người mẹ, tôi thật sự hoang mang khi không biết phải mua gì, nấu gì cho bữa ăn của gia đình mình. Không biết đấy là món ngon mình dành bao tâm huyết, tình cảm hay là "thuốc độc" đây. 

Đã có lúc tôi phải tự mình trồng rau trên sân thượng nhà, nhưng với diện tích hạn hẹp khiến tôi phải nhờ ông bà ngoại hái rau trong vườn nhà ở quê để tiếp ứng cho các gia đình chị em tôi ở thành phố. Ngoài vấn đề rau sạch mình có thể tự lo, nhưng còn nào gạo, cá, thịt,... thì mình không thể nào mà tự cung tự cấp hết được.

Nhiều lúc tôi tự hỏi: Sao chỉ việc ăn thôi mà lắm phức tạp, tốn bao công sức thế này? Sao mình phải tự mò mẫm rồi tự kiểm duyệt theo lời người bán để rồi ậm ừ mà nuốt thế này?

Cũng may là giờ đây đã có Chị Thảo của Organica - là người tiên phong trong việc trồng rau sạch và cung cấp nguồn hàng có nguồn gốc hữu cơ đã có sự kiểm duyệt của các tổ chức quốc tế đáng tin cậy. 

Và tôi đã trở thành khách hàng quen thuộc của Organica Nguyễn Đình Chiểu ngay từ những ngày đầu cho đến nay.

Tuy vậy, gia đình tôi và phần lớn các gia đình khác, chỉ có thể đảm bảo "sạch" với những bữa ăn tại nhà thôi, nhưng còn những bữa ăn tại trường, những bữa ăn cơm khách, những bữa du lịch dã ngoại bắt buộc phải ăn ngoài thì sao? Rồi còn sức khỏe của các thế hệ con cháu, các gia đình không có điều kiện để chọn thực phẩm "sạch". 

Chính vì vậy, tôi rất quan tâm và muốn góp sức nhỏ bé của mình nhằm phổ biến, đưa sản phẩm "sạch" tới mọi nhà, đẩy lùi tình trạng thực phẩm "bẩn" hiện nay. Từ trong ý thức của mỗi người, từ người chăn nuôi, trồng trọt, cho tới người chế biến và người sử dụng. 

Tôi luôn hoan nghênh những tổ chức, cá nhân đang cố gắng đưa thực phẩm sạch đến mọi nhà, mọi người.

Tôi rất mong được hợp tác, đồng hành với Organica.

Trân trọng!

TP, HCM, ngày 06/01/2017.

        Ứng viên:

   Lê Thị... (Organica xin phép giấu tên chị)