Tin tức

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ORGANICA PHÚ NHUẬN, TP. HỒ CHÍ MINH

03/05/2018

KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ORGANICA PHÚ NHUẬN, TP. HỒ CHÍ MINH

ORGANICA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN

Giảm giá 10% tất cả các mặt hàng nhân dịp khai trương của hàng mới

Ngày 26/01/2015_Hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức khai trương cửa hàng thực phẩm hữu cơ tại số 54 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thứ hai của Organica tại TP. Hồ Chí Minh. Lẽ ra đây là cửa hàng thứ 3 của chúng tôi rồi, nhưng do cửa hàng Organica ở Phú Mỹ Hưng (quận 7) hoạt động không hiệu quả sau hơn một năm khai trương, chúng tôi rất tiếc đã phải tạm ngưng hoạt động kể từ đầu tháng 1-2015. Dù cửa hàng quận 7 không còn hoạt động nữa, Organica giao hàng cho khách hàng đặt hàng trên website hoặc qua điện thoại.

Chúng tôi chọn Phú Nhuận để mở cửa hàng mới vì tại đây Organica đã có nhiều khách hàng thân thiết và chúng tôi không muốn khách hàng phải đi xa mới mua được thực phẩm hữu cơ. Đường Hoàng Văn Thụ cũng là cửa ngõ để từ các quận trung tâm và Bình Thạnh đi về phía Tân Bình, Tân Phú. Chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ biết và ghé thăm, ủng hộ cửa hàng của chúng tôi ngay từ ngày khai trương.

Để cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ Organica trong suốt thời gian qua, Organica sẽ giảm giá 10% tất cả các mặt hàng trong ngày khai trương (26-01 và chỉ áp dụng cho cửa hàng 54 Hoàng Văn Thụ).

Cũng giống như cửa hàng Organica đầu tiên tại 130 Nguyễn Đình Chiểu, Organica Hoàng Văn Thụ dành phần lớn số lượng và không gian để bày bán các loại thực phẩm hữu cơ, phần còn lại là các loại đặc sản vùng miền. Dù là đặc sản, chúng tôi cũng ưu tiên lựa chọn các nhà cung cấp có uy tín, có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hiện tại trang trại Organica tại Long Thành, Đồng Nai đã phát triển sang giai đoạn hai, tức là diện tích trồng các loại rau củ đã tăng gấp đôi so với cuối năm 2014. Chúng tôi có thêm nhiều loại rau hữu cơ cho bữa ăn hàng ngày của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng phát triển thêm các sản phẩm rau ôn đới và nông sản địa phương từ các trang trại hữu cơ liên kết với Organica tại Đơn Dương (Lâm Đồng) và Hoành Bồ (Quảng Ninh).

Bên cạnh đó, Organica cũng chú trọng đến các loại thực phẩm hữu cơ nhập khẩu. Do sản xuất hữu cơ ở Việt Nam vẫn còn rất nhỏ bé và ít ỏi, chúng tôi nhập khẩu các sản phẩm có chứng nhận hữu cơ theo tiêu chuẩn quốc tế như USDA Organic, Ecocert, IFOAM,… để làm phong phú hơn chủng loại hàng hóa và thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

So với hồi mới mở cửa hàng có vài ba chục sản phẩm chứng nhận hữu cơ, đến nay Organica đã có trên 400 mặt hàng thực phẩm hữu cơ các loại từ thực phẩm tươi sống đến thực phẩm đóng gói, mỹ phẩm hữu cơ đến chăm sóc gia đình. Và đáng mừng là chủng loại sản phẩm hữu cơ tại các cửa hàng Organica không ngừng tăng lên theo thời gian.

Như quý khách đã biết, Organica là hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ tại Việt Nam Organica thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Sứ mệnh của Organica đó là giúp mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên.

Chúng tôi đầu tư sản xuất các loại thực phẩm hữu cơ và lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ các nhà sản xuất, các công ty trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.

Organica tin rằng tất cả mọi người đều có quyền sử dụng thực phẩm sạch và tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, ở điều kiện Việt Nam hiện nay điều này dường như quá xa vời. Là một công ty nhỏ mới khởi nghiêp, chúng tôi không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, an toàn, nhanh chóng với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác với những nhà sản xuất, nhà cung cấp tại địa phương để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho người Việt.

Organica lựa chọn kinh doanh Thực phẩm hữu cơ (Organic Foods) và Thực phẩm tự nhiên (Natural Foods) bởi chúng tôi thực sự đam mê với lĩnh vực này. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng rằng những sản phẩm tạo ra từ quá trình canh tác và sản xuất theo phương thức hữu cơ và tự nhiên tốt cho cơ thể mọi người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống.