Tin tức

ORGANICA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 4 TẠI TP.HCM

01/06/2018

ORGANICA KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 4 TẠI TP.HCM

TP.Hồ Chí Minh ngày 21-8-2016: Hôm nay Hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức khai trương cửa hàng Organica mới tại 47 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thực phẩm hữu cơ thứ 4 của Organica tại TP.HCM và là cửa hàng thứ 5 trên toàn quốc.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới Organica sẽ có nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng. Cụ thể, cửa hàng giảm giá 10% tất cả các loại rau củ, giảm giá 35% các loại sinh tố hữu cơ Rabenhorse của Đức.

Cũng trong ngày khai trương Organica có chương trình dùng thử táo Fuji hữu cơ nhập khẩu từ New Zealand bằng đường máy bay lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trị giá 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi vải sợi gai do chính Organica sản xuất được sản xuất dành riêng cho sự kiện này..

Theo cam kết từ khi mới thành lập, cửa hàng Organica mới dành 80% diện tích trưng bày và chủng loại sản phẩm để bán các loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận trong và ngoài nước. 20% còn lại dành cho các sản phẩm là đặc sản địa phương, sản phẩm canh tác theo hướng hữu cơ và có các chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển tự nhiên bền vững cho ca cao, cà phê và trà), các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.

Dù đang trong thời gian chứng nhận nhưng hiện Organica cũng đang tiến hành đánh giá để tái chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU ở 2 trang trại ở Đồng Nai và Lâm Đồng trong năm kế tiếp. Đồng thời, Organica cũng sẽ nộp hồ sơ xin chứng nhận ở 2 trang trại mới nhằm đa dạng các loại hàng hóa đạt chuẩn hữu cơ quốc tế phục vụ người tiêu dùng.

Ngoài các trang trại tự đầu tư, hiện Organica cũng đang liên kết và hỗ trợ nông dân ở nhiều địa phương chuyển đổi sang canh tác hữu cơ tiến tới lấy chứng nhận hữu cơ quốc tế để bao tiêu sản phẩm và xuất khẩu.

Bên cạnh các sản phẩm tự canh tác tại các trang trại hữu cơ, Organica cũng phối hợp với các đơn vị khác có chứng nhận hữu cơ để phân phối các sản phẩm đến tay người tiêu dùng VN và nhập khẩu các sản phẩm hữu cơ để phân phối trong nước. Đến nay, Organica đã có trên 800 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm các loại thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế. Nguồn thực phẩm đóng gói hữu cơ được Organica nhập khẩu trực tiếp hoặc thông qua các đơn vị nhập khẩu khác đến từ Mỹ, EU, Úc, New Zealand, Thái Lan, Hàn Quốc,…