Tin tức

THÊM MỘT ĐỊA CHỈ MUA THỰC PHẨM HỮU CƠ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI ĐÀ NẴNG

01/06/2018

THÊM MỘT ĐỊA CHỈ MUA THỰC PHẨM HỮU CƠ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI ĐÀ NẴNG

Ngày 8-7-2016, Hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica chính thức khai trương cửa hàng mới tại địa chỉ 90 Hải Phòng, Phường Hải Châu (Đà Nẵng). Đây là cửa hàng thực phẩm hữu cơ đầu tiên tại Đà Nẵng và là cửa hàng thứ 4 của hệ thống Organica trên toàn quốc.

Thời gian gần đây thông tin về thực phẩm sạch trá hình, thực phẩm bị phun thuốc kích thích hoặc ngâm hóa chất, thực phẩm mang nhãn mác siêu thị nhưng lại nhập sỉ từ chợ đầu mối,… đang tràn lan trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Đối với người tiêu dùng, đây chẳng khác nào tin động trời, không chỉ phá bỏ niềm tin của họ mà còn gây ra nỗi hoang mang mỗi khi xách giỏ ra chợ. Thế nên trong đầu ai cũng thường trực câu hỏi: “Mua thực phẩm ở đâu thì an toàn? Mua thực phẩm ở chỗ nào thì uy tín và được đảm bảo về chất lượng?”.

Thấu hiểu điều này, Organica – hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ hàng đầu Việt Nam – đã mở rộng chi nhánh tại Đà Nẵng với mục đích mang đến cho người tiêu dùng địa phương một địa chỉ mua thực phẩm sạch tin cậy.

Organica mở thêm cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng và là thứ 4 trên cả nước 

Organica mở thêm cửa hàng đầu tiên tại Đà Nẵng và là thứ 4 trên cả nước

1. Tiên phong về thực phẩm hữu cơ

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013 với mục tiêu giúp người tiêu dùng Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn thông qua những loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận, thực phẩm tự nhiên và không có nguồn gốc biến đổi gene (GMO). Công ty đầu tư sản xuất các loại thực phẩm hữu cơ và lựa chọn các loại thực phẩm hữu cơ, thực phẩm tự nhiên từ trong và ngoài nước thông qua quá trình lựa chọn kỹ càng về khả năng cung ứng, các giấy chứng nhận tiêu chuẩn do các tổ chức uy tín thế giới cấp.

Với việc trang trại Organica tại Long Thành (Đồng Nai) được chứng nhận hữu cơ của Mỹ và EU vào tháng 11-2015, sau đó là trang trại liên kết tại Lâm Đồng được chứng nhận vào đầu năm 2016, Organica đã trở thành nhà cung cấp thực phẩm hữu cơ có nhiều sản phẩm được chứng nhận đảm bảo chất lượng nhất hiện nay.

 Organica có tới 600 sản phẩm được chứng nhận hữu cơ

Organica có tới 600 sản phẩm được chứng nhận hữu cơ

Ngoài các chứng nhận hữu cơ quốc tế, Organica còn triển khai hệ thống truy xuất nguồn gốc của Traceverified để người tiêu dùng tiện theo dõi và kiểm soát các sản phẩm tại cửa hàng. Chỉ cần dùng điện thoại cài đặt ứng dụng đọc mã QR, khách hàng sẽ được tham khảo đầy đủ các thông tin từ khi trồng, chăm sóc đến khi thu hoạch của bó rau mà mình mua.

Bên cạnh sản phẩm tự canh tác tại trang trại hữu cơ, Organica cũng phối hợp với các đơn vị được chứng nhận hữu cơ khác, đồng thời nhập khẩu thêm sản phẩm của nước ngoài để đảm bảo số lượng và sự đa dạng hàng hóa khi phân phối đến tay người tiêu dùng. Tính đến nay, Organica đã có trên 600 mặt hàng có chứng nhận hữu cơ các loại bao gồm: thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân làm từ bông (cotton) có chứng nhận hữu cơ quốc tế.

2. Mở thêm cửa hàng tại Đà Nẵng và ước mơ đưa thực phẩm hữu cơ trở thành “phong cách sống của người Việt”

Được thành lập cách đây 3 năm, Organica luôn giữ vững sứ mệnh của mình là mang đến những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng Việt. Organica tin rằng sản phẩm được tạo ra từ quá trình canh tác hữu cơ sẽ tốt hơn cho cơ thể con người, tốt hơn cho cộng đồng và tốt hơn cho hành tinh mà chúng ta đang sống. Trong định hướng xa hơn, bà Phạm Phương Thảo – Giám đốc điều hành Organica - còn mong muốn “mọi người dân Việt Nam đều được sử dụng thực phẩm an toàn và nhiều người sẽ chọn thực phẩm hữu cơ như một phong cách sống”.

Organica với ước mơ đưa thực phẩm hữu cơ trở thành "phong cách sống của người Việt" 

Organica với ước mơ đưa thực phẩm hữu cơ trở thành "phong cách sống của người Việt"

Bà Thảo cũng cho biết thêm, hiện nhiều người Việt Nam vẫn chưa biết hay hiểu về khái niệm “hữu cơ” trong thực phẩm, và thực phẩm hữu cơ mới được bày bán ở một vài cửa hàng cao cấp tại TP.HCM và Hà Nội mà thôi. Vì vậy trong thời điểm hiện tại, Organica đang cố gắng mở rộng chi nhánh đến mọi miền đất nước, để ai cũng được sử dụng thực phẩm “chuẩn sạch”. Và ngày hôm nay, cửa hàng đầu tiên của Organica tại Đà Nẵng đã được khai trương, gia tăng tổng số cửa hàng của công ty lên 4 trên cả nước.

Đối với người tiêu dùng Đà Nẵng nói riêng và trên cả nước nói chung, đây là một tin vui mở ra tương lai mới cho ngành thực phẩm Việt Nam. Giờ đây mọi người không phải lo lắng hay đau đầu để tìm được một địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch uy tín nữa, với số lượng hàng hóa đa dạng Organica có thể đáp ứng mọi nhu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hệ thống cửa hàng:

  • Tại Đà Nẵng: 90 Hải Phòng, Q.Hải Châu. ĐT: 0511.366.4646
  • Tại TPHCM:

- Quận 1: 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh. Tel: 08.22530602    

- Quận 3: 130 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6. Tel: 08.66733350

- Quận Phú Nhuận: 54 Hoàng Văn Thụ, Phường 9. Tel: 08.66850532

Hotline: 0901 81 81 84 – 0901 82 86 89

Email: