Tin tức

VƯỜN ORGANICA BA VÌ ĐẠT CHỨNG NHẬN HỮU CƠ CỦA MỸ VÀ CHÂU ÂU

24/07/2018

VƯỜN ORGANICA BA VÌ ĐẠT CHỨNG NHẬN HỮU CƠ CỦA MỸ VÀ CHÂU ÂU

Bạn có biết, ngoài trang trại phía Nam đạt chuẩn hữu cơ của Mỹ và châu Âu, Organica cũng có vườn hữu cơ tại Ba Vì, Hà Nội.

Trong giai đoạn 1, diện tích chứng nhận của vườn Ba Vì là 5.000 m2 trồng hơn 30 loại rau củ đặc trưng của miền Bắc. Năm 2018 là lần thứ 2 vườn Ba Vì đạt chứng nhận organic của USDA & EU.

Vườn Ba Vì được triển khai theo sát cùng công ty tư vấn chứng nhận hữu cơ Peterson từ năm 2015 ngay sau khi trang trại của Organica tại Long Thành (Đồng Nai) trở thành trang trại rau nhiệt đới đầu tiên tại VN đạt chứng nhận quốc tế. Việc canh tác hữu cơ phải tuân thủ các nguyên tắc cơ bản như không dùng phân bón hoá học, không dùng thuốc trừ sâu, trừ cỏ hoá học, không dùng chất kích thích tăng trưởng, chất bảo quản, không sử dụng giống hay thành phần biến đổi gene.

Và bắt đầu từ ngày mai, các loại rau hữu cơ từ vườn Ba Vì sẽ chính thức có mặt tại Cửa hàng Organica Hà Nội cùng với rau từ farm miền Nam và các loại thực phẩm hữu cơ khác.

Rất mong anh chị ở Hà Nội đến tham quan cửa hàng đầu tiên của Organica tại Hà Nội ở số 5A1 Ngõ 192 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Farm Ba Vì đạt chuẩn hữu cơ Mỹ và châu ÂuFarm Ba Vì đạt chuẩn hữu cơ Mỹ và châu Âu

 

>>> Lúc này bạn cũng nên tham khảo ngay những sản phẩm : rau hữu cơ được organica trông tại các farm của mình tiểu chuẩn hữu cơ mỹ và châu âu.