Tin tức

8 món ăn tuyệt ngon từ thịt lợn sạch nhìn muốn ăn ngay vào mùa lễ

18/04/2019

8 món ăn tuyệt ngon từ thịt lợn sạch nhìn muốn ăn ngay vào mùa lễ

Với thịt lợn sạch tại Organica cùng những biến tấu dưới đây sẽ giúp bạn có ngay thực đơn bữa ăn gia đình trở nên phong phú, không bị ngán khi mùa đại lễ sắp đến.

Giữa tâm bão dịch tả lợn Châu Phi, nhiều bà nội trợ lo lắng thịt lợn bẩn, không an toàn nên đã loại bỏ loại thịt này ra khỏi thực đơn. Theo Organica, điều này là không cần thiết, với thịt lợn sạch tại Organica cùng những biến tấu dưới đây sẽ giúp bạn có ngay thực đơn bữa ăn gia đình trở nên phong phú, không bị ngán khi mùa đại lễ sắp đến.

1. Canh bí đao nấu sườn non

Ngoài nguyên liệu chính là sườn non (200g), bí đao bỏ thêm một chút hành tím, ngò rí, tiêu sẽ giúp bạn có một món ăn ngọt mát, bổ dưỡng, chống ngán hiệu quả vào mùa lễ. Dùng món này cho việc giảm cân vừa đảm bảo sức khỏe lại có cơ thể thon gọn, làn da tươi sáng.

2. Thịt ba rọi kho gừng

Với những nguyên liệu có sẵn ở Organica:

-Ba rọi rút sườn: 400g

-Tỏi: 10 tép

-Gừng non: 30g

-Đầu hành lá: 5 cái

-Mè trắng rang

-Dầu ăn, dầu điều, tiêu trắng rang, đường, muối

-Giấm táo hữu cơ

Thịt kho gừng là một món ăn quen thuộc đối với những gia đình Việt. Nhưng giữa tâm bão dịch heo bệnh, thịt heo sạch tại Organica sẽ giúp bạn có ngay một món ăn ngon. Còn gì tuyệt vời khi đưa cơm với những miếng thịt kho dẻo, thơm, mềm cùng với những miếng gừng cay nồng cùng không khí quây quần của gia đình vào ngày lễ.

3. Thịt heo quay kho củ hũ dừa

Sẽ thật không khó để tìm những nguyên liệu sau:

-Thịt heo quay : 600g

-Củ hũ dừa : 300g

-Nước dừa tươi : 1 chén

-Ớt sừng : 2 trái

-Ớt hiểm : 2 trái

-Hành tím băm, hành lá

-Muối, tiêu, đường, màu điều

- Nước mắm sạch truyền thống

Món ăn này cung cấp hàm lượng Gluxit cũng như protein dồi dào giúp bồi bổ cơ thể, đảm bảo nguồn năng lượng cho ngày làm việc mới..

4. Chân giò ninh măng lưỡi lợn

Đây là món canh mà ở miền Bắc thường nấu vào ngày 30 tết, có giá trị độc đáo về dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật, bảo vệ và nâng cao sức khỏe con người. Chỉ với những nguyên liệu như giò heo, măng lưỡi lợn, nấm mèo, hành tím, ngò rí, hành lá. Đặc biệt với miến dong Bình Liêu sẽ giúp món canh của bạn thêm phần ngon vị với món canh biến tấu từ thịt heo sạch của Organica.

5.Thịt heo kho quẹt

Nguyên liệu:

-Thịt ba rọi cắt sợi: 200g

-Tôm khô loại nhỏ:100g

-Nước mắm sạch truyền thống: 240 ml

-Đường cát: 180g

-Tỏi, hành tím bằm, hành là cắt khúc

-Tiêu hột, tiêu xay

-Ớt quả tươi

Điều thú vị ở món thịt kho quẹt là món này ăn với cơm nóng hay cháo trắng đều hợp. Hương vị bình dị lôi cuốn người ăn chậm rãi trong từng miếng thịt.

6. Canh bổ dưỡng của Organica

Sự kết hợp của thịt heo sạch cùng các loại nguyên liệu bổ dưỡng như táo tàu, kỷ tử, ý dĩ hữu cơ sẽ giúp bạn có ngay món canh bổ dưỡng. Món ăn này khi thưởng thức ngay lúc còn nóng có tác dụng làm ra mồ hôi, điều mà y học phương Đông gọi là giải cảm ở giai đoạn đầu khi bệnh còn chưa vào sâu trong cơ thể. Món canh bổ dưỡng này sẽ rất thích hợp cho các bà mẹ đang dưỡng thai, phụ nữ sau sinh và người thiếu chất dinh dưỡng.

7. Thịt heo bọc sả chiên giòn

Chỉ cần những nguyên liệu như thịt heo sạch được xay nhuyễn, hành khô, tỏi, sả, tiêu, đường cùng với cách chiên giòn điêu luyện bạn sẽ có ngay món ăn tuyệt vời này. Vị ngọt lừ của thịt quyện với mùi thơm lừng của sả chắc chắn sẽ đem lại sự hấp dẫn trong bữa cơm tối của nhà bạn, đặc biệt là cho trẻ nhỏ.

8. Sườn xào chua ngọt

Chỉ với những nguyên liệu như:

-Sườn lợn: 600g

-Nước mắm sạch truyền thống

-Giấm táo hữu cơ

-Cùng các gia vị thông thường khác như đường, muối, tiêu

Trong ngày trời nắng oi ả, cả nhà cùng ngồi bên mâm cơm thưởng thức món sườn xào chua ngọt thì còn gì tuyệt vời hơn nữa Những miếng sườn non mềm, chua chua ngọt ngọt hẳn sẽ làm bữa cơm thêm ngon miệng và giúp các thành viên tăng sức đề kháng tránh bị say nắng mùa hè.

Organica tự hào là nơi cung cấp thịt heo sạch, không nhiễm vi khuẩn, không có ký sinh trùng như giun sán, không nuôi bằng cám tăng trọng, không tồn dư hóa chất lợn ăn vào và không chất bảo quản. Các bạn có thể hoàn toàn an tâm thưởng thức những món ăn ngon từ nguyên liệu này giữ tâm bão dịch heo ô nhiễm đang diễn ra.

ảnh: sưu tầm